Báo Điện tử Gia đình Mới

Phụ nữ Miharu Beauty tỏa sáng trong buổi workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình”

Với mong muốn tất cả các quý đối tác, quý khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, vì thế Miharu Beauty đã tổ chức buổi makeup workshop dành riêng cho chị em phụ nữ.

Thay đổi ngoại hình - thay đổi cuộc đời

Cuộc sống bận rộn khiến chị em phụ nữ quên chăm sóc bản thân. Mỗi chị em đều đã làm rất tốt nhiệm vụ của chính mình và xứng đáng được yêu thương, ngày càng xinh đẹp hơn.

Ngày 6/1, Miharu Beauty đã tổ chức chương trình makeup workshop hướng dẫn các chị em phụ nữ trang điểm, làm đẹp cho bản thân, tự tin tỏa sáng trong cuộc sống. Buổi workshop có sự tham gia của chuyên gia trang điểm Triết Nguyễn. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, hiện anh đang là CEO tại Triết Nguyễn Makeup Academy sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Empty

Buổi workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình” với chủ đề trang điểm và làm đẹp thu hút sự quan tâm của chị em tại TP.HCM. Một lần nữa khẳng định, việc làm đẹp luôn rất quan trọng.

Dưỡng da như thế nào cho đúng cách, làm sao để lớp nền ko bị mốc,... các bước makeup làm sao để tự nhiên mà vẫn lung linh. Những mẹo trang điểm cùng vô vàn bí kíp đã được bật mí trong buổi workshop vừa qua.

Trong chương trình, hơn 30 chị em được lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia trang điểm Triết Nguyễn. Anh Triết Nguyễn đã mang đến cho tất cả mọi người cái nhìn về makeup, chia sẻ công thức để mọi người dễ làm hơn, đẹp hơn để tự tin trong bất cứ trường hợp nào.

Các chị em tham gia đã được chuyên gia trang điểm trực tiếp chỉnh sửa, hướng dẫn trực tiếp trong quá trình trang điểm. Chỉ sau một buổi sáng, các chị em đã tự tin makeup trang điểm cho bản thân từ việc đánh nền, che khuyết điểm thay đổi hoàn toàn diện mạo, vẻ ngoài trở nên xinh đẹp và tươi tắn hơn. Dễ dàng thu hút người đối diện.

Chuyên gia trang điểm Triết Nguyễn chia sẻ: “2024 với xu hướng makeup mới không còn lớp nền dày phấn, chặt khối sắc đậm, chúng ta cần lớp nền thật trong thật khỏe nhưng không hề gây cảm giác nhờn dính.”

Chăm sóc sức khỏe sắc đẹp từ bên trong

Chương trình diễn ra thành công khi nhận được sự quan tâm và hưởng ứng đông đảo của các chị em phái đẹp trên khu vực thành phố Hồ Chí Minh tham dự.

Với xu hướng sống lành mạnh ngày nay, “sức khỏe” và “sắc đẹp” luôn có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Khi chúng ta biết chăm sóc bản thân, cơ thể sẽ thoải mái và nhẹ nhàng từ bên trong để thể hiện ra bên ngoài với năng lượng tích cực và rạng rỡ.

Empty

Ở xu hướng ngày nay, làn da căng bóng, mái tóc chắc khỏe là biểu tượng cho sắc đẹp. Vì thế, việc lựa chọn các sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Làm đẹp bằng cách chăm sóc lành mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt bên ngoài mà ta đưa ra cho thế giới.

Tại buổi workshop, chuyên gia trang điểm Triết Nguyễn cũng nhấn mạnh để có lớp trang điểm xinh đẹp thì làn da đẹp và khỏe là nền tảng rất quan trọng. Bởi khi trang điểm là chúng ta làm cho gương mặt trở nên rạng rỡ, tỏa sáng hơn.

Lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân mình.

Nói về cái đẹp nhiều người sẽ nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, mua thật nhiều quần áo đắt đỏ để nâng cấp bản thân. Tuy nhiên, không phải quần áo đắt đỏ, mỹ phẩm cao cấp lúc nào cũng phù hợp.

Ai cũng có quyền trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày, nhưng hãy đầu tư mọi thứ từ bên trong, sử dụng các sản phẩm phù hợp với bản thân đảm bảo an toàn. Việc lựa chọn các sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Làm đẹp bằng cách chăm sóc lành mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt bên ngoài mà ta đưa ra cho thế giới.

Empty

Tại buổi workshop, chuyên gia trang điểm Triết Nguyễn cũng nhấn mạnh để có lớp trang điểm xinh đẹp thì làn da đẹp và khỏe là nền tảng rất quan trọng. Bởi khi trang điểm là chúng ta làm cho gương mặt trở nên rạng rỡ, tỏa sáng hơn.

Trang điểm và làm đẹp luôn hấp dẫn với phái đẹp, vì thế buổi makeup workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình” của Miharu Beauty đã tổ chức thành công và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời. Hiểu rõ những giá trị của bản thân rồi, hãy học cách trân trọng từ đó tạo nên sự ảnh hưởng tích cực lên đời sống của mình nhé.

Website: Miharu Beauty

Facebook: Miharu Beauty

Hotline: 0799338688

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO