Báo Điện tử Gia đình Mới

Khơ Thị sự lựa chọn làm đẹp của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam

Với 20 năm tiên phong trong ngành làm đẹp, VTM Khơ Thị đã trở thành "người bạn đồng hành" và là điểm đến làm đẹp đáng tin cậy của không những nhiều khách hàng trong ngoài nước mà còn của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Dưới đây là những lý do mà nhiều người tin chọn Khơ Thị.

Kinh nghiệm 20 năm tiên phong trong ngành làm đẹp

Ra đời vào năm 2003, thời điểm xuất hiện nhiều phong trào đi làm đẹp tại các thẩm mỹ viện. Lúc bấy giờ, CEO Thu Hoài về Việt Nam và thành lập VTM Khơ Thị với định hướng mô hình phòng khám thẩm mỹ trị liệu. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, Khơ Thị định vị thương hiệu là một viện thẩm mỹ sang trọng, chuyên nghiệp, đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong 2 thập kỷ phát triển, Khơ Thị cũng trải qua những nốt thăng trầm của thời cuộc để giữ vững vị thế đi đầu trong ngành làm đẹp. Bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Hoa Hậu CEO TMV Khơ Thị cho biết:

“Suốt gần 20 năm gắn bó, Khơ Thị giờ đây không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp mà nó đã trở thành đứa con tinh thần, nơi lan tỏa những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.

Chắc chắn hành trình kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ của Khơ Thị không dừng lại ở đây, Thu Hoài và đội ngũ sẽ cùng với quý vị khách hàng tiếp tục viết tiếp câu chuyện của chúng ta trong 30 năm, 40 năm và nhiều năm sau nữa”.

100% ca được thực hiện bởi Bác sĩ tay nghề cao

Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp, tân trang nhan sắc sẽ được nhiều người ưa chuộng. Giữa rất nhiều thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp, spa nhỏ lẻ mọc lên liên tục thì khách hàng nên đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.

Hiểu được điều này, viện thẩm mỹ Khơ Thị xây dựng đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ và nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng làm đẹp mới.

Theo chia sẻ của Bác sĩ – Viện phó VTM Khơ Thị Lê Hữu Thảo, được mệnh danh là “cây kim vàng” trong lĩnh vực tiêm thẩm mỹ:

“Đã làm đẹp là phải chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo hiệu quả làm đẹp và an toàn cho sức khỏe. Đã có không ít trường hợp khách hàng gặp biến chứng xấu, ảnh hưởng đến ngoại hình và sức khoẻ do chọn nhầm nơi làm đẹp không uy tín, sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc”.

Do đó, tại Khơ Thị khách hàng sẽ luôn được sử dụng nguyên liệu chính hãng từ Hàn Quốc và Châu Âu, tương thích tuyệt đối với cơ thể người.

Cũng theo bác sĩ Lê Hữu Thảo, để thực hiện thành công hàng ngàn ca làm đẹp, dù là các ca thẩm mỹ lớn hoặc các ca không xâm lấn như tiêm Filler, Căng chỉ thì các bác sĩ Khơ Thị phải luôn không ngừng cập nhật và học hỏi kiến thức, công nghệ làm đẹp mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng. 

Cơ sở vật chất hiện đại – Dịch vụ làm đẹp đa dạng 

Bằng tất cả tâm huyết, Khơ Thị đã đang không ngừng đổi mới, cập nhập nhiều công nghệ, máy móc hiện đại từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Singapore, Hàn Quốc... để mang dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất đến với khách hàng.

Trong đó có thể kể đến các dòng máy công nghệ cao như Thermage FLX, Ultherapy, Picosure, Robolux cùng các phương pháp làm đẹp khác như tiêm Filler, tiêm thâm quầng mắt, Căng chỉ Shark Fix 360… 

Để minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng và hiệu quả chất lượng dịch vụ, Khơ Thị đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Thương hiệu Thẩm mỹ Số 1 Việt Nam năm 2022 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á trao tặng. 
  • Top 1 Viện thẩm mỹ sử dụng số line Ultherapy nhiều nhất Việt Nam năm 2021. 
  • Trung tâm thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ thực hiện Thermage FLX top 1 tại Việt Nam 
  • Thẩm mỹ top 1 số lượng khách hàng sử dụng máy Picosure Plus tại Việt Nam trong năm 2021 
  • Viện thẩm mỹ thực hiện số ca căng chỉ hàng đầu Việt Nam 
  • Viện thẩm mỹ tiêu thụ đầu tuýp Ultherapy chính hãng lớn nhất năm 2022 

Đồng hành cùng nhiều KOL nổi tiếng

Nhiều năm qua, Khơ Thị không chỉ là điểm đến làm đẹp của khách hàng trong và ngoài nước mà còn được nhiều người nổi tiếng, ngôi sao lựa chọn khi có nhu cầu tái tạo và phục hồi lại làn da, vóc dáng thanh xuân.

1

“Vân làm liệu trình trắng sáng da mặt tinh chất Coblagen. Nghe lạ ha! Coblagen là dịch vụ độc quyền tại nhà Khơ Thị, là sự kết hợp của tinh chất nọc rắn & Collagen. Tinh chất này sẽ bổ sung độ ẩm nhanh chóng, giúp da mịn màng, trắng sáng đều màu những vùng bị thô ráp, sần sùi, ngăn tối đa các dấu hiệu lão hoá”, chia sẻ của đả nữ, đạo diễn Ngô Thanh Vân.

Thị trường làm đẹp luôn có nhiều biến động và thay đổi từng ngày. Do đó, CEO Thu Hoài luôn linh động thích ứng, thay đổi chiến lược để cập nhật công nghệ mới từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore để mang đến nhiều dịch vụ chất lượng hàng đầu cho khách hàng. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO