ONEWAY trở thành đại lý Uỷ quyền Apple tại Việt Nam - Bùng nổ ưu đãi tháng 9/2024

Tháng 9 này, các iFan của Apple tại Việt Nam vô cùng phấn khích với sự ra mắt của iPhone 16 và một đại lý ủy quyền mới - ONEWAY thương hiệu 9 năm trong lĩnh vực công nghệ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sớm iPhone 16 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại ONEWAY nhé!

Cách nhận biết 1 đại lý đạt chứng nhận Đại lý Ủy quyền Apple tại Việt Nam

Để đảm bảo mua được sản phẩm Apple chính hãng và nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất, việc chọn đúng đại lý ủy quyền là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số “tips” giúp bạn nhận biết đại lý ủy quyền chính hãng của Apple:

Logo "Apple Authorized Reseller (AAR)"

Mỗi đại lý ủy quyền chính hãng của Apple đều được cấp Logo "Apple Authorized Reseller (AAR)". Do đó, đây chính là dấu hiệu để khách hàng nhận biết đại lý ủy quyền của Apple rõ ràng nhất. Logo này thường được đặt ở vị trí dễ thấy tại cửa hàng, trên các tài liệu quảng cáo hoặc trên website của đại lý.

Có tên trên bảng tìm kiếm đại lý chính hãng của Apple

Bạn hãy truy cập vào trang tìm kiếm đại lý chính hãng của Apple tại Việt Nam: https://locate.apple.com/vn/en/. Sau đó, bạn nhập tên cửa hàng, địa chỉ hoặc thành phố mà bạn muốn tìm kiếm. Nếu thông tin trên trang website với thông tin của cửa hàng mà bạn đang xem xét trùng khớp, đó là đại lý ủy quyền chính hãng.

Có thông báo chính thức và rõ ràng về việc đạt chứng nhận đại lý chính hãng của Apple

Cửa hàng là đại lý ủy quyền sẽ được Apple cấp Chứng nhận ủy quyền và tổ chức các sự kiện ghi nhận cột mốc quan trọng này. Thông tin về sự kiện sẽ được đăng tải trên các trang chính thức của cửa hàng như fanpage, website,... để khách hàng nắm được thông tin.

Thông tin về đại lý ủy quyền sẽ được đăng tải trên các trang chính thức của thương hiệu

Thông tin về đại lý ủy quyền sẽ được đăng tải trên các trang chính thức của thương hiệu

2. Điểm giống và khác nhau giữa các thương hiệu lên đại lý uỷ quyền

Giữa các đại lý ủy quyền Apple cũng có những điểm giống và khác nhau nhất định. Các cơ sở đạt chứng nhận Uỷ quyền của Apple đều phân phối các sản phẩm chính hãng với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, toàn bộ các sản phẩm của Apple được mua tại các cơ sở đại lý ủy quyền chính hãng đều được bảo hành tại trung tâm ủy quyền của Apple Việt Nam. Song song với trải nghiệm sản phẩm và bảo hành chính hãng, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vì các cơ sở này đều đã trải qua các xét duyệt nghiêm ngặt từ Apple về đánh giá về chất lượng dịch vụ.

Về điểm khác, mỗi cửa hàng sẽ có phong cách tư vấn và bán hàng riêng, phụ thuộc vào quy mô, văn hóa công ty và đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, các cửa hàng cũng khác nhau về các dịch vụ ưu đãi đi kèm như: thu cũ đổi mới, trả góp nhanh, bảo hành mở rộng,... Vì vậy, giữa các đại lý ủy quyền của Apple, bạn cũng nên tìm hiểu và cân nhắc để lựa chọn cho mình địa chỉ mua sắm phù hợp nhé.

Mỗi cửa hàng là đại lý ủy quyền sẽ có phong cách bán hàng và tư vấn khác nhau

Mỗi cửa hàng là đại lý ủy quyền sẽ có phong cách bán hàng và tư vấn khác nhau

ONEWAY - điểm đến của các tín đồ yêu Táo đã chính thức trở thành đại lý uỷ quyền của Apple Việt Nam từ tháng 9/2024

Ngày 26/9/2024, ONEWAY tự hào trở thành đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam mang theo sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các sản phẩm Apple chính hãng cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Từ không gian mua sắm hiện đại, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cho đến các dịch vụ hậu mãi chu đáo, ONEWAY hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm lý tưởng cho các tín đồ công nghệ nói trên toàn quốc.

Trong dịp đặc biệt này, cùng với đợt mở bán iPhone 16 của Apple tại Việt Nam vào ngày 27/9 tới, ONEWAY hứa hẹn mang đến cho khách hàng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn để mua sắm thả ga, không lo về giá.

Với tư cách là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam, ONEWAY chính là điểm đến tin cậy của các tín đồ yêu Táo

Với tư cách là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam, ONEWAY chính là điểm đến tin cậy của các tín đồ yêu Táo

Tóm lại, các đại lý ủy quyền luôn là địa chỉ uy tín để khách hàng tìm mua và sở hữu cho mình những sản phẩm Apple chính hãng với chất lượng tốt nhất. Hãy lưu ngay những địa điểm Đại lý uỷ quyền chính hãng để thoải mái và yên tâm mua sắm trong dịp mở bán siêu phẩm iPhone 16 trong ngày 27/9 tới đây.

Đại lý ủy quyền của Apple - ONEWAY với tuổi đời gần 10 năm và chuỗi 8 cửa hàng lớn, tại các điểm trung tâm ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh sẽ là một trong các điểm đến lý tưởng cho bạn. Bạn đừng bỏ qua cơ hội “vàng” mua sắm tại ONEWAY nhé!

Yến Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính