Apple sẽ ra mắt iPhone 16 và các sản phẩm khác vào ngày 10/9

Đúng 0h ngày 10/9, Apple sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt với tên gọi 'It's Glowtime'. Họ sẽ ra mắt 4 phiên bản iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

Apple sẽ trình làng các mẫu iphone 16 và loạt sản phẩm khác

Apple sẽ trình làng các mẫu iphone 16 và loạt sản phẩm khác

Bên cạnh thế hệ iPhone 2024 được trình làng thì nhiều nguồn tin rò rỉ còn cho biết, Apple sẽ ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác như Apple Watch Series 10, Apple Watch Ultra 3, AirPods 4 và cả iPad Mini 7.

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ không có nhiều thay đổi

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, bộ đôi iPhone thế hệ 2024 này sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm. Apple có thể sẽ bổ sung một phiên bản màu sắc mới có tên gọi "Desert Titanium" (tạm dịch: màu titan vàng sa mạc) để thay thế phiên bản màu "Blue Titanium" trên dòng sản phẩm iPhone 15 Pro.

Bên cạnh đó, công ty cũng được cho là sẽ áp dụng quy trình sản xuất mới để hoàn thiện và tạo màu titan cho dòng sản phẩm iPhone 16 Pro. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ mang lại vẻ ngoài bóng bẩy hơn so với kiểu hoàn thiện dạng phay xước của thế hệ tiền nhiệm.

Trang MacRumors tiết lộ, bộ đôi iPhone 16 này sẽ được Apple gia tăng kích thước màn hình lên lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch (thay vì 6,1 inch và 6,7 inch như trên bộ đôi iPhone 15 Pro). Viền màn hình trên phiên bản Pro cũng hứa hẹn sẽ có kích thước mỏng nhất so với các đối thủ hiện nay.

Ngoài ra, bộ đôi này sẽ được nâng cấp dung lượng RAM lên 12GB. Nâng cấp này nhằm đáp ứng các tính năng nâng cao của bộ công cụ Apple Intelligence.

Ngoài ra, Apple còn nâng cấp hỗ trợ chuẩn kết nối WiFi 7 cho bộ đôi này. Công nghệ này hứa hẹn mang lại tốc độ nhanh hơn, độ trễ thấp hơn cùng khả năng bảo mật tốt hơn. WiFi 7 sẽ cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu cao nhất đạt hơn 40 Gbps, cao gấp 4 lần so với chuẩn Wi-Fi 6E trên iPhone 15 Pro.

Về phần pin, dung lượng bộ đôi iphone 16 này sẽ lần lượt là 3.355mAh (tăng 2%) và 4.676mAh (tăng 5,7%). Thông tin rò rỉ còn tiết lộ, hai mẫu iPhone này sẽ được nâng cấp tốc độ sạc nhanh lên mức 40W và sạc không dây MagSafe 20W.

Trình làng Apple Watch

Nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ đồng hồ Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế mỏng hơn cùng màn hình với kích thước lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, Apple Watch Series 10 sẽ có hai phiên bản với kích thước lần lượt 44 mm và 49 mm (trước đây là 41 mm và 45 mm).

Nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ đồng hồ Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế mỏng hơn cùng màn hình với kích thước lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, Apple Watch Series 10 sẽ có hai phiên bản với kích thước lần lượt 44mm và 49mm (thay vì 41mm và 45mm như trước đây).

Ra mắt AirPods 4

Theo Bloomberg, Apple đang phát triển hai mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới. Nguồn tin này tiết lộ cả hai thiết bị này đều sẽ có ngoại hình khác biệt so với sản phẩm hiện tại, là sự kết hợp giữa AirPods và AirPods Pro.

Phiên bản AirPods 4 cao cấp hơn sẽ được trang bị khả năng chống ồn chủ động. Phần hộp đựng cũng sẽ có thiết kế mới và tích hợp loa ngoài, cho phép phát ra âm thanh khi người dùng tìm kiếm thông qua tính năng Find My.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính