Báo Điện tử Gia đình Mới

Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng 8/3 cho cô giáo

  Ngày nay, tặng quà cho cô giáo của con mỗi dịp 8/3 đã không còn là chuyện quá xa lạ với các bậc phụ huynh. Thế nhưng dù có kinh nghiệm nhiều năm lựa chọn quà tặng, các bậc phụ huynh vẫn không tránh khỏi những sai lầm, vậy kinh nghiệm là gì?

Hãy chọn món quà mà cô giáo muốn!

Khi lựa chọn quà tặng cho cô giáo, nhiều phụ huynh thường có suy nghĩ đơn giản, tìm kiếm một món quà đắt tiền là được mà không nghĩ sâu đến nhu cầu, sở thích hay mong muốn của các cô. Cá biệt có những trường hợp, tặng những món quà rất quý giá nhưng tính ứng dụng lại không cao, dẫn đến tình trạng “đánh đống bỏ thừa”, không sử dụng tới, gây lãng phí cho cả người tặng và người được tặng. 

Mỹ phẩm thiên nhiên - món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo     

Mỹ phẩm thiên nhiên - món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo  

Đối với quà tặng giáo viên, điều quan trọng nhất là món quà phải thể hiện được lòng biết ơn và sự tôn trọng của học sinh, phụ huynh đối với giáo viên. Vì vậy, những món quà không cần quá giá trị về mặt vật chất, nhưng cần có ý nghĩa sâu hơn về mặt tinh thần. Đồng thời, yếu tố thiết thực, dễ dàng sử dụng cũng nên là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn quà tặng, bởi có thiết thực, thì mới có ý nghĩa.

Những năm gần đây, các mặt hàng quà tặng như túi xách, giày dép, quần áo, đồ lưu niệm… có xu hướng giảm, vì chúng đa phần là những món quà khó chọn, đòi hỏi phải có kích thước riêng, nên những món quà mà “ai cũng có thể sử dụng” như hoa tươi, hoa handmade, sổ bút, khăn quàng cổ hay mỹ phẩm thiên nhiên vẫn sẽ là những lựa chọn an toàn và phù hợp.

Mỹ phẩm Cỏ Mềm - món quà an lành, ý nghĩa dành tặng cô

Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam, Cỏ Mềm thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của các bậc phụ huynh vào mỗi dịp tìm kiếm quà tặng như 8/3, 20/11. Chính vì thế, trong suốt gần 10 năm có mặt trên thị trường, Cỏ Mềm luôn nỗ lực mang tới các sản phẩm an lành, chất lượng, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn, trở thành người bạn đồng hành của các bậc phụ huynh.

Chiến dịch lấy thông điệp “Mỹ phẩm an lành, trao gửi yêu thương”

Chiến dịch lấy thông điệp “Mỹ phẩm an lành, trao gửi yêu thương”

Năm nay, tiếp tục phát huy vai trò là thương hiệu tiên phong mang giá trị cốt lõi “Lành và Thật”, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch mang tên “Mỹ phẩm an lành, trao gửi yêu thương”, tiếp tục là thương hiệu sở hữu những món quà an lành, phù hợp gửi tặng cho mọi phụ nữ, trong đó có các giáo viên.

Đại diện nhãn hàng cho biết, các sản phẩm của Cỏ Mềm đều có thành phần từ thiên nhiên với hàm lượng cao từ 90-100%; được kiểm nghiệm và công khai minh bạch, rõ ràng; được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia, dược sĩ có chuyên môn cao; được sản xuất trong mô hình tuần hoàn khép kín từ trung tâm R&D - nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP đến chuỗi cửa hàng độc quyền trên cả nước, giúp đảm bảo chất lượng mỹ phẩm từ khâu nguyên liệu đầu vào đến tận tay người tiêu dùng. Từ đó, thỏa mãn các tiêu chí an toàn - ai cũng có thể sử dụng - thiết thực mà các bậc phụ huynh mong muốn, khi tìm kiếm quà tặng cho cô giáo của con.

Một hộp quà mẫu của Cỏ Mềm

Một hộp quà mẫu của Cỏ Mềm

Quà tặng mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm không chỉ thể hiện sự chân thành, quan tâm, mà còn thể hiện được sự chỉn chu của người tặng, khi món quà có cả thiệp, hộp và túi đựng trang trọng đi kèm.

Năm nay, đồng hành cùng các bậc phụ huynh, Cỏ Mềm tung ra chương trình ưu đãi lớn, giúp các vị phụ huynh không còn phải lo lắng về bài toán kinh tế như: mua 04 sản phẩm - tặng 01 sản phẩm bất kỳ; tặng kèm quà tặng trị giá 99.000 đồng cho mọi đơn hàng; tặng miễn phí thiệp, hộp quà và túi đựng… Cỏ Mềm có hàng chục dòng sản phẩm khác nhau, từ chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể đến son môi và nước hoa, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Cỏ Mềm tặng kèm thiệp, hộp quà và túi đựng trang trọng cho mọi đơn hàng

Cỏ Mềm tặng kèm thiệp, hộp quà và túi đựng trang trọng cho mọi đơn hàng

Hiện tại, chương trình ưu đãi của Cỏ Mềm đã được áp dụng trên toàn bộ kênh bán hàng online của thương hiệu như fanpage, website, các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki) và hệ thống cửa hàng độc quyền trên cả nước. Các khách hàng có nhu cầu có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm một cách thuận tiện và nhanh chóng dù ở bất cứ đâu.

Một trong hơn 40 cửa hàng của Cỏ Mềm trên toàn quốc

Một trong hơn 40 cửa hàng của Cỏ Mềm trên toàn quốc

Chia sẻ về lựa chọn quà tặng cho cô giáo của con năm nay, anh Nguyễn Ngọc Toàn (28 tuổi, Hà Nội) cho biết:

“Là người làm công việc liên quan đến giáo dục, cá nhân tôi đề cao tính thiết thực và ý nghĩa khi lựa chọn quà tặng cho cô giáo của con, nên kể từ khi con bắt đầu đi học, tôi luôn chọn hoa tươi và mỹ phẩm thiên nhiên để tặng.

Cỏ Mềm là một thương hiệu uy tín, tôi không phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ hay dè chừng gì cả, cứ lễ tết là tôi sẽ đặt mua của hãng vài hộp quà tặng cô. Tôi thấy hoàn toàn hợp lý với hoàn cảnh và quan điểm của gia đình mình.”

Tư vấn về quà tặng, vui lòng liên hệ: Công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm

Website: https://comem.vn/cm/qua-tang

Fanpage: https://www.facebook.com/comemhomelab

Hotline tư vấn miễn cước: 1800.646.890

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO