Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhóm nữ sinh lột đồ, đánh bạn dã man ở Hưng Yên tường trình như thế nào?

Trong bản tường trình, nhóm nữ sinh đã khai nhận hành vi đánh hội đồng, lột đồ của học sinh H.Y (lớp 9A, trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên).

Vụ việc nữ sinh H.Y (lớp 9A trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) bị bạn học đánh đập dã man gây xôn xao dư luận suốt những giờ qua. 

Theo bản tường trình của em Tr. (một trong 5 người đánh em H.Y.) có ghi, khoản 9 giờ ngày 22/3, giờ ra chơi, H.Y. cầm mũ ca nô xuống cho 2 bạn khác nhưng đưa xuống muộn.

  Nữ sinh H.Y. bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện

Nữ sinh H.Y. bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện

Sau đó, khi lên lớp thấy 1 bạn đang nghịch bút hết mực chấm vào áo của H.Y. Lúc này, Tr. cũng chạy ra đổ mực xuống bàn rồi lấy tay áo của H.Y. ra lau như một cách "trả thù" việc đưa mũ ca nô xuống muộn.

Tới 11 giờ 45 khi ra về, Tr. tiếp tục bôi mực vào H.Y.  và có một bạn khác giữ. Chiều cùng ngày, khi học xong, một bạn giả vờ chờ H.Y. về để các bạn trong lớp về hết, sau đó nhóm này gọi Y. quay lại để "xử".

Bản tường trình của Tr. cũng nêu rõ từng người đã đánh, lột đồ trên người H.Y. ra sao. Ngoài ra, Tr. cũng khai nhận, đã đánh, tát, đạp Y. mấy cái và có bạn khác quay.

Thời điểm nhóm Tr. đánh H.Y. trong lớp có 3 người khác đứng xem nhưng không can.

Đáng chú ý, Tr. còn khai nhận, chính mình đã gửi đoạn video cho bạn cũ đang ở nước ngoài nhưng sau đó gỡ và xóa luôn.

Một nữ sinh khác trong nhóm khai nhận, việc đánh H.Y. là do em quên không mang mũ ca nô xuống cho Tr. khiến Tr. bị ghi vào sổ cờ đỏ, sổ trực ban, vì thế Tr. đã ở lại đánh và nữ sinh này a dua đánh theo.

Như trước đó đã đưa tin, tối ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh 1 nữ sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên) bị bạn bạo hành dã man ngay tại trường học gây xôn xao dư luận.

Nhóm nữ sinh lột đồ, đánh bạn dã man ở Hưng Yên tường trình như thế nào? 1

Theo những gì đoạn video phản ánh, nữ sinh này bị các bạn đánh đập dã man, lột đồ ngay trước lớp. Mặc dù có nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn hay bảo vệ Y.

Được biết, vụ việc này đã xảy ra từ ngày 23/3 tuy nhiên, do giáo viên chủ nhiệm cấm phát tán thông tin ra ngoài nên đến nay sự việc mới được phanh phui.

Ông Dương Tuấn Doan, Chánh văn phòng UBND huyện Ân Thi, Hưng Yên, thông tin với phóng viên: Đã tạm dừng công tác điều hành đối với hiệu trưởng THCS Phù Ủng Nhữ Mạnh Phong.

Giáo viên chủ nhiệm lớp em H.Y cũng bị điều chuyển, không chủ nhiệm lớp này nữa vì không nắm bắt và ngăn ngừa kịp thời.

Đối với các học sinh vi phạm, nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ học đối với 5 học sinh, để các em có thời gian suy nghĩ, kiểm điểm. Hiện những học sinh này đang làm việc với cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO