Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhóm nhạc Hàn Quốc Highlight đến Việt Nam, fan chào đón nhiệt tình

Hơn 1.000 bạn trẻ ở TP.HCM tham dự My Soul Seoul in Ho Chi Minh đã được thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao từ nhóm nhạc huyền thoại Highlight, nữ ca sĩ Hari Won và 9 đội tham dự cuộc thi K-Pop Cover Dance Festival.

Sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh” vừa diễn ra tại TP.HCM đã thu hút hơn 1.000 bạn trẻ đến tham gia trải nghiệm.

“My Soul Seoul in Ho Chi Minh” tập trung vào làn sóng Hallyu – nét văn hóa từ lâu đã ảnh hưởng rộng rãi và trở nên quen thuộc với người Việt Nam, với các gian hàng trải nghiệm đa dạng, các chương trình đặc sắc về thời trang và làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc cùng các màn biểu diễn K-pop bùng nổ.

Khách tham dự đã được trải nghiệm các lớp học làm đẹp tại Seoul Beauty Show

Khách tham dự đã được trải nghiệm các lớp học làm đẹp tại Seoul Beauty Show

Tại đây, khách tham dự đã được trải nghiệm các lớp học làm đẹp tại Seoul Beauty Show với những kiểu trang điểm và mẫu tóc thời thượng, đồng thời hòa mình vào phong cách thời trang rực rỡ của Seoul tại Seoul Fashion Show.

Bên cạnh đó, khách tham dự còn được thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao từ nhóm nhạc huyền thoại Highlight, nữ ca sĩ Hari Won và 9 đội tham dự cuộc thi K-Pop Cover Dance Festival.

Nhóm nhạc huyền thoại Highlight biểu diễn tại “My Soul Seoul in Ho Chi Minh”

Nhóm nhạc huyền thoại Highlight biểu diễn tại “My Soul Seoul in Ho Chi Minh”

Và nhóm nhảy He:Aven đã xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi "K-pop Cover Dance Festival", đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết tổ chức tại Seoul vào tháng 10 tới.

Ông Oh Se-hoon, Thị trưởng Seoul cho biết, năm 2022 đánh dấu kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc – Việt Nam. Vì vậy, sự kiện sẽ là cơ hội để hai nước nói chung và hai thành phố nói riêng hiểu hơn về nhau, từ đó tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy du lịch và khai phá các lĩnh vực hợp tác mới trong tương lai.

Ông Oh Se-hoon - Thị trưởng Seoul và ca sĩ Hari Won tại sự kiện

Ông Oh Se-hoon - Thị trưởng Seoul và ca sĩ Hari Won tại sự kiện

“Cảm ơn người dân TP.HCM đã nhiệt tình ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt sự kiện. Sắp tới, chúng tôi sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện để đáp lại sự nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam” - ông Kiyon Kil, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổ chức Du lịch thành phố Seoul chia sẻ.

“My Soul Seoul in Ho Chi Minh” là sáng kiến của Seoul nhằm mục tiêu công bố việc thành phố mở cửa du lịch trở lại và giới thiệu đến người dân TP.HCM những nét thu hút của một thành phố dẫn đầu xu hướng thế giới.

N.Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO