Bảo Sơn - Anh chàng tiktoker với cách cân bằng cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

“Những việc đến với bạn trong cuộc đời này đều là những việc phải đến. Những điều xảy ra với bạn trong cuộc đời này đều là những việc cần phải xảy ra” - Bảo Sơn chia sẻ khi đến với đam mê đầu tư dài hạn và lối sống cực kỳ khoa học.

Nhà đầu tư Bất động sản có tiếng Bảo Sơn

Nhà đầu tư Bất động sản có tiếng Bảo Sơn

Những khán giả thường xuyên xem TikTok có lẽ không còn xa lạ gì với anh chàng Tiktoker Bảo Sơn. Anh thường được biết đến với vai trò của một nhà phong thủy, một nhà đầu tư bất động sản có tiếng, nhưng bên cạnh đó, mọi người còn cực kỳ yêu mến và ủng hộ Bảo Sơn bởi những chia sẻ về cuộc sống thường ngày của anh.  

Đầu tư vào bất động sản là đầu tư vào tương lai của chính mình

Bảo Sơn cho rằng đầu tư vào bất động sản không chỉ là để tạo ra lợi nhuận ngay lập tức mà còn để đầu tư vào tương lai của bản thân và gia đình, đảm bảo sự ổn định tài chính và giá trị tài sản trong thời gian dài. Nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm cho biết anh Bảo Sơn là người có kiến thức chuyên sâu về tài chính, đầu tư. 

Trong một số phỏng vấn, anh Bảo Sơn đã chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư của mình và nhấn mạnh rằng để đầu tư vào bất động sản thông minh, chúng ta cần phải tìm hiểu thị trường và các dự án đang được đầu tư, tìm hiểu từ môi trường vi mô, vĩ mô. Anh cũng lưu ý rằng đầu tư vào bất động sản không phải là một hành động đơn giản và cần phải có kiến thức và kinh nghiệm để đưa ra quyết định đúng đắn.

Một cơ thể khỏe mạnh là nơi trú ngụ của một tâm hồn mạnh mẽ

Tuy nhiên, không chỉ là một nhà tư vấn, anh Bảo Sơn còn rất đam mê thể thao và luôn khuyến khích mọi người luyện tập thể dục để có một cơ thể khỏe mạnh. Theo anh, thể thao không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cho tinh thần được thư giãn và cân bằng. Mặc dù cuộc sống bận rộn, nhưng anh luôn duy trì việc tham gia các hoạt động thể dục thể thao, 3 môn kết hợp.  

Anh Bảo Sơn thường xuyên tham gia vào các hoạt động thể thao.

Anh Bảo Sơn thường xuyên tham gia vào các hoạt động thể thao.

Anh Sơn luôn coi trọng việc ăn uống lành mạnh và tỉ mỉ trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Điều này cũng được anh khuyến khích mọi người làm theo để có một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc.

“Thể dục thể thao đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của mình, mình nghĩ đây là chìa khóa vàng để mình có được nhiều sức khỏe, năng lượng làm việc. Song song với rèn luyện trí tuệ thì sức khỏe cũng quan trọng mà, phải không?” Anh  Sơn thoải mái chia sẻ?

Mong muốn gìn giữ truyền thống văn hóa dân tộc

Là một tiktoker trẻ nhưng anh Bảo Sơn lại có sự nhận thức và niềm đam mê sâu sắc với văn hóa dân tộc và mong muốn giữ gìn và phát triển nó trong thời đại hiện đại. 

Theo anh, văn hóa còn giúp con người có một nền tảng vững chắc để phát triển tư duy và suy nghĩ, đồng thời giúp tạo ra những giá trị mới và bền vững cho xã hội.

Anh Bảo Sơn tham gia sự kiện trải nghiệm về văn hóa dân tộc.

Anh Bảo Sơn tham gia sự kiện trải nghiệm về văn hóa dân tộc.

Để giữ gìn và phát triển văn hóa dân tộc, anh Bảo Sơn đề xuất các hoạt động như tìm hiểu và nghiên cứu về văn hóa dân tộc, tham gia vào các sự kiện, lễ hội để trải nghiệm và hiểu rõ hơn về các giá trị văn hóa. Ngoài ra, anh cũng khuyến khích mọi người giữ gìn và bảo tồn các di sản văn hóa, truyền lại cho thế hệ sau để tiếp tục phát triển và thịnh vượng.

Những giá trị mang tới cho cộng đồng về bộ môn phong thủy

Sau khi tốt nghiệp trường đại học với chuyên ngành Quản trị nhân lực, anh tìm thấy đam mê của mình với phong thủy. Anh dành phần lớn thời gian của mình để nghiên cứu và truyền dạy bộ môn này. Có thể nói, anh Bảo Sơn là người thầy truyền ngọn lửa đam mê nghiên cứu bộ môn phong thuỷ khoa học cho nhiều thế hệ học viên. 

Ngoài việc xem phong thủy trực tiếp, anh còn mong muốn mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng hơn qua kênh Tik Tok gần 90k lượt follow của mình. 

Kênh Tik Tok chia sẻ về phong thủy của anh Bảo Sơn

Kênh Tik Tok chia sẻ về phong thủy của anh Bảo Sơn

Trong cuộc sống thường ngày, Bảo Sơn còn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác xã hội, cân bằng giữa đạo và đời chính là yếu tố đã tạo nên người thầy hội tủ đủ Tâm và Tài.

Với châm ngôn sống: “SỐNG ĐƠN GIẢN, ĐỜI TỰ KHẮC AN YÊN” Suy nghĩ đơn giản một chút, lòng sẽ thanh thản. Tâm tư đơn giản một chút, cuộc sống sẽ không phức tạp. Anh luôn cống hiến hết mình với sự nghiệp của mình, đặc biệt quan tâm tới các hoạt động thể dục thể thao để có sức khỏe tốt,giúp đỡ tận tình được nhiều người nhất có thể, gìn giữ nét đẹp truyền thống của dân tộc và học hỏi không ngừng.

Yến Anh

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính