Báo Điện tử Gia đình Mới

'Nhân Sinh Cửu Bảo': 9 điều quý báu của đời người – Bộ sách kĩ năng và tư duy đáng đọc

Bộ sách “Nhân Sinh Cửu Bảo” – 9 điều quý báu của đời người, bao gồm 9 cuốn sách, cung cấp một lộ trình hoàn hảo nhằm hoàn thiện bản thân, kiến tạo Thân Tâm Trí vững mạnh để đạt đến thành công và hạnh phúc.

3 cuốn sách trong giai đoạn 2 của bộ sách Nhân Sinh Cửu Bảo do Văn Lang Books xuất bản là những cuốn sách sẽ giúp bạn kiến tạo nội tâm vững mạnh, kiểm soát cảm xúc và có được trí thông minh. Hãy cùng khám phá để bắt đầu sống ngay cuộc đời đẹp nhất.

"Cứ sống là sẽ lớn lên, sai hơn trưởng thành hơn": Cách vượt qua tổn thương và vững mạnh sau những ngày giông bão

Hành trình tìm ra chính mình của mỗi người luôn có nụ cười và nước mắt. Có những vết thương giúp bạn trưởng thành, có những nỗi đau lại khiến bạn gục ngã ngay cả khi chạm nhẹ. Vậy làm sao để có cái nhìn khác về cuộc đời, về con người, về những điều ta không dám đối mặt?

“Cứ sống là sẽ lớn, sai hơn trưởng thành hơn” của Thương Tâm Bích sẽ giúp bạn thay đổi những quan niệm đó, về thất bại và cả thành công. Ai trong chúng ta cũng sợ khi thất bại, hoặc bất lực trước một điều không thể kiểm soát.

Nhưng chẳng có gì gọi là ổn định cả, ở đâu cũng có thể gặp những vấn đề khó khăn, chỉ là tâm trí hưởng thụ của chúng ta muốn an nhàn, chẳng chịu cố gắng.

  3 cuốn sách trong giai đoạn 2 của bộ sách Nhân Sinh Cửu Bảo

3 cuốn sách trong giai đoạn 2 của bộ sách Nhân Sinh Cửu Bảo

Khi dám đối diện với sai lầm, bạn sẽ được giải thoát khỏi sợ hãi. Khi nhận ra những điều cần buông bỏ, những mặc cảm và tự ti, bạn sẽ biết giá trị đích thực mà mình nên theo đuổi.

Nếu tìm cách sửa chữa sai lầm, ươm mầm hạt giống tích cực, bạn sẽ dần học được sự vô tư và chân thành, từ đó có được người tri kỉ, cùng tiến bước nhanh hơn.

“Cứ sống là sẽ lớn, sai hơn trưởng thành hơn” không chỉ đơn thuần là câu chuyện về những vấp ngã rồi lớn khôn của một người trẻ, mà đó còn là sự đời đang hằng ngày diễn ra – nơi bạn có thể rung rung xúc động khi bắt gặp hình ảnh của mình ở đâu đó.

Cuốn sách là hành trang cho những ai đang còn mơ hồ kiếm tìm một mục đích sống, cũng như những ai muốn biến va vấp ở đời thành bàn đạp, muốn học cách đứng dậy từ những sai lầm trên đôi chân vững vàng, xây dựng tương lai tươi sáng.

"Ghi chú siêu phàm": Cách sống hạnh phúc nhờ ghi chú

Nếu có thể ghi nhớ mọi thứ trên đời, tiếp thu thật nhiều tri thức, hẳn là bộ não ta phải lớn lắm, trí nhớ phải siêu phàm. Tiếc là trí nhớ con người hữu hạn, đó có phải là lí do ngăn bạn nắm bắt nhiều thứ trên đời, chẳng thể thông minh như ai? Vậy những bộ óc như của Einstein, Leonardo da Vinci chắc phải đặc biết lắm?

Bất ngờ là, họ cũng như tất cả chúng ta, điều bí mật duy nhất của các thiên tài là họ đều có một trợ thủ đắc lực cho trí óc – chính là cuốn sổ ghi chú hằng ngày. Vậy làm thế nào để có được bí kíp tuyệt vời đó?

“Ghi chú siêu phàm” của Thương Tâm Bích chính là món quà ấy, mọi kĩ năng ghi chú thông minh đều được trình bày qua câu chuyện kể hết sức lôi cuốn và dễ nhớ, dễ áp dụng.

Nhưng hãy biết rằng bạn nhớ được bao nhiêu, không bằng bạn áp dụng được nhiều hay không trong số đó. Bạn đôi khi chỉ cần mẩu giấy, cái bút, chẳng nhiều nhặn hơn, để qua đó học hỏi và và lĩnh hội vô vàn tri thức.

Từng dòng ghi chú, từng hình ảnh, từng nét bút chúng ta viết nên, ấy chính là đang kiến tạo đời mình, một cách vẹn nguyên và hoàn hảo nhất. Rốt cục, ta chẳng có gì ngoài những ngày tháng tích lũy tri thức, năng nhặt chặt bị. Rốt cục, điều còn sót lại duy nhất, chính là những nỗ lực cố gắng đã thành hình, những dòng ghi chú đã biến trở thành tư duy của ta, giúp ta sống một đời sáng suốt và bình yên.

Cuốn sách “Ghi chú siêu phàm” mang đến cho bạn hàng loạt kĩ năng để ghi nhớ tốt hơn, rèn tư duy sắc bén và có được óc quan sát thông minh. Nếu không thể đắm chìm trong thế giới diệu kì của ghi chú, hãy chọn một kĩ năng nhỏ, thực hiện nó mỗi ngày. Bạn sẽ luôn thấy cuộc sống vô vàn điều thú vị và đáng quý.

  Những cuốn sách sẽ giúp bạn kiến tạo nội tâm vững mạnh, kiểm soát cảm xúc và có được trí thông minh

Những cuốn sách sẽ giúp bạn kiến tạo nội tâm vững mạnh, kiểm soát cảm xúc và có được trí thông minh

"Đi học như đi chơi" - Cuốn sách giúp bạn biết cách học thông minh, mỗi ngày giỏi hơn chẳng khó

Làm sao để học nhanh hơn, làm sao để học được nhiều hơn, nhớ lâu hơn, thông minh hơn? Chúng ta luôn đặt ra những câu hỏi như vậy năm này qua năm khác? Lời giải đáp cũng có rất nhiều, nhưng sao việc học vẫn nặng nề như thế?

Cuốn sách “Đi học như đi chơi” của tác giả Thương Tâm Bích sẽ giúp việc học của bạn thay đổi toàn diện. Đúng hơn là cách mà bạn tư duy về việc học, và cho đến thái độ, cảm xúc đối với việc tiếp thu tri thức.

Không phải những kĩ năng sắp xếp, phân loại hay yếu tố môi trường, mà chính là thứ năng lượng tích cực đầy hứng khởi sẽ thúc đẩy chúng ta tiếp thu tri thức nhanh hơn bao giờ hết.

Chúng ta từ khi sinh ra đều không ngừng học tập. Luôn luôn có một điều gì đó khiến chúng ta cảm thấy hứng thú, tò mò. Đó là năng lượng đầu tiên thôi thúc sự học hỏi.

Cho nên để việc học thú vị hơn, tác giả khuyên rằng hãy thử tìm điều mình thích thú, khám phá chúng, kích thích sự tìm tòi trong bạn. Sau đó là cách để nhìn ra điều thú vị từ mọi thứ ở xung quanh.

“Đi học như đi chơi” đưa ra rất nhiều phương pháp tiếp thu tri thức. Tất cả đều mắt nguồn từ một tư duy: hãy thay đổi góc nhìn, thay đổi thái độ đi, nhìn nó như một thứ khác đầy thú vị đi. Những điều gì làm chúng ta thấy thú vị: chúng thường liên quan đến các trò chơi, sự sáng tạo, âm nhạc hay một không gian mới…

Mấu chốt là tư duy, tinh thần khám phá và sáng tạo tuyệt vời, không ngừng tìm ra những cách thức mới, khám phá và sáng tạo những điều mới. Từ thứ tư duy này, tự mỗi người đều có thể nghĩ ra cho mình nhiều phương pháp học tập khác.

Bộ sách “Nhân sinh cửu bảo” – 9 điều quý báu của đời người, bao gồm 9 cuốn sách được viết bởi nhóm tác giả Thương Tâm Bích, Bất Thức Nguyệt, Wang Sun và Donnie Luân – thuộc Cộng đồng Trí tuệ Kinh doanh CORVI.

Đây là bộ sách đưa ra được giải pháp trọn vẹn theo lộ trình phát triển dành cho mỗi người. Từ quá trình học tập, tiếp thu tri thức mới đến khi trưởng thành phải học cách làm chủ cảm xúc bản thân, hoàn thiện các mối quan hệ xã hội.

Để cuối cùng có đầy đủ trí tuệ và bản lĩnh để tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình. Với triết lí Kiên định - Khéo léo - Quyết liệt, CORVI hứa hẹn đem đến cho độc giả những đầu sách thiết thực và hữu ích hơn nữa.

Bộ sách “Nhân Sinh Cửu Bảo: do công ty Văn Lang Books phát hành hiện được bày bán tại các cửa hàng và hiệu sách online trên toàn quốc. 

Thường An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO