Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ sách Little Stories - Giúp trẻ vừa chơi, vừa học tiếng Anh qua những câu chuyện

Bộ sách Little Stories tổng hợp những câu chuyện ngụ ngôn, thơ ngắn… giúp các bậc phụ huynh có thể giúp con học tiếng Anh một cách hứng thú, thoải mái và rất hiệu quả.

Mỗi ngày, dành 15 - 30 phút, cha mẹ bắt đầu lần giở những trang sách Little Stories, kể cho trẻ nghe những câu chuyện… Biết đâu, bạn chợt nhận ra, có nhiều điều người lớn phải học hỏi từ con trẻ.

Bộ sách Little Stories gồm 10 tập sách nhỏ tổng hợp những câu chuyện ngụ ngôn, thơ ngắn… giúp các bậc phụ huynh có thể giúp con học tiếng Anh một cách hứng thú, thoải mái và rất hiệu quả.

  Mỗi câu chuyện trong tập sách chứa đứng những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa về cuộc sống

Mỗi câu chuyện trong tập sách chứa đứng những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa về cuộc sống

Mỗi câu chuyện trong tập sách chứa đứng những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa về cuộc sống. Đó là những câu chuyện về lòng biết ơn, dám ước mơ, thất bại là mẹ thành công, hạnh phúc là sự sẻ chia… chắc chắn sẽ chạm đến trái tim bạn đọc.

Đặc biệt, Little Stories được tác giả xây dựng những câu chuyện giữ nguyên bản gốc tiếng Anh, ngắn gọn, gần gũi với người đọc. Ở mỗi trang sách, những từ vựng mới sẽ được tô đậm kèm với bộ hướng dẫn ngữ nghĩa, cách phát âm đằng sau mỗi câu chuyện.

Bố mẹ có thể diễn giải cho con dựa trên phần phiên dịch từ mới sau mỗi trang sách. Bộ sách còn tích hợp cả những câu nói, trích dẫn hay… Mỗi ngày, bố mẹ cùng con đọc hiểu một chút, giúp trẻ dễ dàng “thẩm thấu” ngôn ngữ mới.

  Bộ sách Little Stories đã được công ty Zenbooks phát hành chính thức và phổ biến trên khắp cả nước

Bộ sách Little Stories đã được công ty Zenbooks phát hành chính thức và phổ biến trên khắp cả nước

Điểm sáng khác của bộ sách là mỗi chủ đề sẽ được thiết kế với những màu sắc khác, nội dung câu chuyện đan xen lời kể, đối thoại nhân vật… rất sinh động, dễ thương, giúp trẻ sẽ cảm hấy việc đọc cùng bố mẹ giống như được khám phá một bầu trời kiến thức mới.

Từ đó, các bạn nhỏ sẽ tò mò, liên tưởng đến cuộc sống đời thường về những người bạn thân hay chú voi, chú chó và những đồ vật cách điệu nghộ nghĩnh, dễ thương…

Hy vọng rằng, Little Stories sẽ giúp phụ huynh và trẻ con sẽ có những giây phút thư giãn, vừa chơi, vừa học để có nhiều trải nghiệm thú vị với việc học tiếng Anh. 

Bộ sách Little Stories được biên soạn bởi Stacey Riches (giáo viên tiếng Anh) và Claire Luong (du học sinh tại Mỹ). Stacey Riches - giáo viên tiếng Anh đến từ Canad. Từ năm 2005 đến nay, Stacey Riches đã có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm tiếng Anh ở Việt Nam nên cô hiểu rất rõ phương pháp học tiếng Anh như thế nào là hiệu quả.

Claire Luong - nữ du học sinh đang học tập và làm việc tại Mỹ, đã có kinh nghiệm giảng dạy cho nhiều học viên mong muốn chia sẻ những phương pháp học tiếng Anh bổ ích giúp người học cải thiện trình độ ngôn ngữ của mình.

Bộ sách Little Stories đã được công ty Zenbooks phát hành chính thức và phổ biến trên khắp cả nước.

 

Y Bình/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO