Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhà thuốc Á Đông tổ chức khám dinh dưỡng miễn phí cho trẻ

Với đội ngũ dược sĩ tư vấn từ tâm, luôn đem đến các sản phẩm chất lượng, nhà thuốc Á Đông là điểm đến hàng đầu của người dân Hà Nam và các tỉnh lân cận.

  Hệ thống nhà thuốc Á Đông gồm 5 cơ sở với cơ sở chính tại Số 135 Trường Chinh, phường Minh Khai, TP Phủ Lý, Hà Nam

Hệ thống nhà thuốc Á Đông gồm 5 cơ sở với cơ sở chính tại Số 135 Trường Chinh, phường Minh Khai, TP Phủ Lý, Hà Nam

Chuỗi nhà thuốc lâu đời và uy tín hàng đầu Hà Nam

Được thành lập từ năm 2003, gần 20 năm không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng. Nhà thuốc Á Đông hiện có 5 cơ sở tại các tuyến phố lớn, khu đông dân cư tại tỉnh Hà Nam. Đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển này là chất lượng sản phẩm mà Dược Á Đông mang đến cho khách hàng, cũng như tôn chỉ vì sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh cao cả nhất.

Nhà thuốc Á Đông nổi tiếng vì đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp tận tình tất cả thắc mắc về vấn đề sức khỏe của khách hàng. Bên cạnh đó, nhà thuốc luôn giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và phù hợp với tình trạng bệnh để đem lại hiệu quả tốt nhất mà lại hạn chế tối đa chi phí.

Anh Nguyễn Huy Hoàn, giám đốc chuỗi nhà thuốc Á Đông chia sẻ: “Nhà thuốc Á Đông luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, đem lại các giải pháp hiệu quả và an toàn, đặc biệt là với đối tượng trẻ em”

Chính vì thế, Nhà thuốc Á Đông luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em chính hãng, chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như: BioAmicus Việt Nam, Ferrolip Baby, Biolizin, Fibradis…

  Anh Nguyễn Huy Hoàn (bên phải) - Đại diện Nhà thuốc Á Đông ký kết hợp đồng phân phối các sản phẩm chính hãng BioAmicus, Ferrolip Baby, Biolizin, Fibradis…

Anh Nguyễn Huy Hoàn (bên phải) - Đại diện Nhà thuốc Á Đông ký kết hợp đồng phân phối các sản phẩm chính hãng BioAmicus, Ferrolip Baby, Biolizin, Fibradis…

Qua quá trình tư vấn, các dược sĩ của nhà thuốc nhận thấy rất nhiều ba mẹ còn hoang mang vì tình trạng sức khỏe của con mà không có điều kiện cho con đi khám. Vì vậy, trong tháng 5 này, nhà thuốc Á Đông kết hợp cùng với nhãn hàng BioAmicus tổ chức chương trình “Trạm dinh dưỡng” nhằm khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ.

Nhà thuốc Á Đông tổ chức Chương trình Trạm Dinh Dưỡng cho 1000 trẻ tại Hà Nam

Nhân dịp ngày của mẹ 08/5, với mong muốn trao giá trị cho cộng đồng cũng như tri ân tới quý khách hàng, Á Đông kết hợp cùng BioAmicus thực hiện chuỗi sự kiện “Mẹ ơi, sao phải chọn!?”. Trong đó, nổi bật là chương trình "Trạm Dinh Dưỡng" - khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ tại Hà Nam.

Chương trình “Trạm dinh dưỡng” lần này, Nhà thuốc Á Đông và nhãn hàng BioAmicus đã kết nối bác sĩ và dược sĩ đầu ngành, trực tiếp thăm khám và tư vấn sức khỏe cho trẻ.

Sau khi đánh giá về tình trạng của bé, chuyên gia sẽ đưa ra các chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý để giải quyết từng vấn đề của con. Không chỉ thế, khi đến tư vấn, ba mẹ và bé còn được tham gia “Check in ngay - quà liền tay” để nhận vô vàn phần quà đáng yêu.

Nhà thuốc Á Đông lựa chọn nhãn hàng BioAmicus đồng hành cùng Trạm dinh dưỡng lần này vì đây là một hãng dược phẩm từ Canada chuyên ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của BioAmicus đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên thế giới và nhận được sự đánh giá cao từ chuyên gia cũng như nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Cùng BioAmicus tổ chức Trạm dinh dưỡng, Dược Á Đông hy vọng giúp ba mẹ có một cái nhìn tổng quan về sức khỏe của con, hiểu rõ vấn đề con đang gặp phải. Qua đó, hiểu đúng dùng đúng sẽ giúp ba mẹ dễ dàng hơn trong hành trình nuôi con.

Ba mẹ còn chần chờ gì nữa mà không truy cập vào fanpage Dược Á Đông và BioAmicus Việt Nam - Cùng con khôn lớn để cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình. Và đừng quên đăng ký tham gia chương trình “Trạm dinh dưỡng” trước để nhận thêm những phần quà hấp dẫn ngay tại đây: https://bit.ly/tramdinhduongadong.

Nhà thuốc Á Đông tổ chức khám dinh dưỡng miễn phí cho trẻ 2

Chương trình “Trạm dinh dưỡng” – Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho bé tại Nhà thuốc Á Đông sẽ diễn ra vào ngày 07/05/2022. Hàng nghìn quà tặng tại “Trạm dinh dưỡng” đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Đừng chần chừ hãy tham gia ngay “Trạm dinh dưỡng” tại Hà Nam cùng các bác sĩ, dược sĩ đầu ngành.

Địa chỉ: Số 135 Trường Chinh, phường Minh Khai, TP Phủ Lý, Hà Nam

Hotline:  0989.128.230

Thông tin chi tiết theo dõi tại Fanpage Dược Á Đông, BioAmicus Việt Nam - Cùng con khôn lớn hoặc Website https://bioamicus.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO