Báo Điện tử Gia đình Mới

Nha Khoa Thế Hệ Mới - Địa Chỉ Trồng Răng Implant All On 4 Uy Tín

Trồng răng Implant All on 4 hiện là phương pháp điều trị tốt nhất cho những người bị mất răng. Răng giả giúp thay thế chức năng của răng thật, giúp người mất răng ăn nhai như răng thật và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

Nha Khoa Thế Hệ Mới - Địa Chỉ Trồng Răng Implant All On 4 Uy Tín 0

Nha khoa Thế Hệ Mới là một trong những cơ sở có dịch vụ cấy ghép răng Implant All on 4 an toàn và chất lượng tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao Nha Khoa Thế Hệ Mới là địa chỉ trồng răng Implant All on 4 uy tín nhất nhé!

Bác sĩ giỏi và chuyên môn cao, hơn 15 năm kinh nghiệm

Các bác sĩ Nha khoa Thế Hệ Mới là những bác sĩ nha khoa vượt trội hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật cấy ghép Implant. Các bác sĩ được đào tạo và có chứng chỉ riêng về lĩnh vực cấy ghép răng Implant. Ngoài ra, bác sĩ có ít nhất 54 tháng kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực này mới có thể bắt đầu phẫu thuật.

Bên cạnh đó, đội ngũ nha sĩ Implant tại nha khoa Thế Hệ Mới có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm về giải phẫu xương hàm. Nhất là khi cần phải cấy ghép thêm xương nhân tạo để đặt trụ Implant. Hiểu rõ về khớp cắn của xương hàm để phát hiện tình trạng tiêu xương, tụt nướu nếu có của khách hàng từ đó giúp nâng cao tỷ lệ thành công ca cấy ghép.

Đây là lý do tại sao tất cả các quy trình cấy ghép Implant tại phòng khám nha khoa Thế Hệ Mới đều có tỷ lệ thành công cực kỳ cao. Bởi đây là nơi quy tụ của những bác sĩ giỏi, chuyên môn cao về răng Implant. 

Các công cụ và máy móc tiên tiến và tiêu chuẩn cao

Nha Khoa Thế Hệ Mới - Địa Chỉ Trồng Răng Implant All On 4 Uy Tín 1
Nha Khoa Thế Hệ Mới - Địa Chỉ Trồng Răng Implant All On 4 Uy Tín 2

Trồng răng Implant all on 4 là phương pháp nha khoa hiện đại, cải tiến và tuyệt vời nhất cho răng bị mất hiện nay. Trồng răng Implant đòi hỏi độ chính xác cao nhất về góc cắm, hướng cắm và độ sâu của trụ răng Implant. Chỉ cần góc đặt, hướng cắm, độ sâu không phù hợp với chỉ định và cấu trúc của xương hàm. Nó sẽ dẫn đến những biến chứng tại vị trí cấy ghép, dẫn đến hiện tượng răng Implant sẽ bị đào thải ra bên ngoài.

Hiện nay, nha khoa Thế Hệ Mới đã đưa vào sử dụng thêm máng hướng dẫn phẫu thuật trong cấy ghép Implant, điều này giúp quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng, ít xâm lấn mô nướu, hướng cắm và vị trí cắm trụ cũng chính xác hơn giúp cho khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái và lành thương nhanh hơn trong và sau khi cấy ghép

  Máng hướng dẫn phẫu thuật khi cấy ghép Implant

Máng hướng dẫn phẫu thuật khi cấy ghép Implant

Đây là lý do tại sao các ca cấy ghép Implant phải có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại. Do đó, tỷ lệ thành công của ca trồng răng cao hơn rất nhiều.

Khi đến với phòng khám nha khoa Thế Hệ Mới, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì có đầy đủ hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho các ca cấy ghép Implant.

Môi trường cấy ghép vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng làm nên thành công của việc trồng răng Implant. Khi phẫu thuật, bác sĩ cần đảm bảo yếu tố vô trùng, bởi nếu không đảm bảo điều kiện vô trùng, phẫu thuật khiến vết thương có nguy cơ nhiễm trùng cao, dẫn đến các biến chứng sau phẫu thuật thậm chí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Nha Khoa Thế Hệ Mới - Địa Chỉ Trồng Răng Implant All On 4 Uy Tín 4

Dụng cụ thí nghiệm, dụng cụ y tế đạt tiêu chuẩn đảm bảo yếu tố vô trùng. Điều này sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra thành công và không ảnh hưởng xấu đến người bệnh.

Đến với Nha khoa Thế Hệ Mới, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các phòng Lab tại đây luôn đạt tiêu chuẩn về yếu tố vô trùng do Bộ Y tế quy định. Đồng thời, các bác sĩ luôn tuân thủ các quy tắc chuyên môn khi thực hiện phẫu thuật cấy ghép Implant. Điều này sẽ giúp bạn có những ca trồng răng chắc chắn và an toàn để bảo vệ sức khỏe.

Làm Răng Bằng Implant Tại Nha Khoa Thế Hệ Mới - An Toàn Và Uy Tín

Tọa lạc tại 549 và 543/27 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Nha Khoa Thế Hệ Mới là trung tâm nha khoa hàng đầu chuyên về cấy ghép răng Implant. Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nha khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm do bác sĩ Trần Văn Vui là người dẫn dắt. Hơn nữa, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và luôn được đảm bảo trong môi trường nha khoa vô trùng.

Nha Khoa Thế Hệ Mới - Địa Chỉ Trồng Răng Implant All On 4 Uy Tín 5

Nha khoa Thế Hệ Mới luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất, an toàn nhất cho sức khỏe bệnh nhân. Công Ty Cổ Phần Nha Khoa Thế Hệ Mới luôn tự tin và tự hào là địa chỉ cấy ghép Implant uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: nhakhoathehemoi.vn

Hotline:18002026

Email: [email protected]

Cơ sở 1: 

Địa chỉ: 549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: (028) 3839 8587

Cơ sở 2: 

Địa chỉ: 543/27 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: (028) 3929 0929

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO