Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Địa chỉ niềng răng uy tín, an toàn của mọi khách hàng

Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đã giúp hàng ngàn khách hàng kiến tạo nụ cười xinh, tự tin rạng rỡ nhờ niềng răng. Mọi khách hàng từ người trẻ gen Z tới đối tượng U40 đều có thể tìm lại nụ cười tươi khi niềng răng tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp.

Niềng răng theo tình trạng răng của từng người

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp rất chú trọng tới yếu tố cá nhân hóa khi niềng răng cho mỗi khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ được thăm khám kỹ càng và áp dụng phương pháp niềng răng cũng như thiết kế khí cụ niềng răng riêng biệt, không đồng nhất.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sẽ tập trung đánh giá kỹ lưỡng tình trạng răng miệng và nhu cầu riêng của mỗi khách hàng để đưa ra phương pháp chỉnh nha tối ưu về chi phí và hiệu quả về chất lượng. Đặc biệt, các bác sĩ luôn cập nhật xu hướng mới trong niềng răng để mang đến cho khách hàng các phương pháp chỉnh nha hiệu quả nhất.

Hình ảnh khách hàng niềng răng tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Hình ảnh khách hàng niềng răng tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Ứng dụng máy móc, công nghệ tiên tiến vào chỉnh nha

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp hiểu rõ việc ứng dụng máy móc, công nghệ tiên tiến sẽ mang lại nhiều lợi ích khi thực hiện niềng răng. Bởi vậy, nha khoa chú trọng vào việc đầu tư nghiêm túc và chỉn chu hệ thống trang thiết bị. Các loại loại máy móc hiện đại như máy chụp X-quang, máy quét dấu hàm Scan iTero 5D, phần mềm Clincheck - mô phỏng sự thay đổi của răng khi niềng, phần mềm thiết kế nụ cười DSD giúp khách hàng biết trước kết quả niềng răng… đều được Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp sử dụng khi thực hiện chỉnh nha cho khách hàng.

Thông qua hệ thống máy móc tối tân này, bác sĩ sẽ đánh giá chính xác tình trạng răng miệng, mức độ sai lệch về răng cũng như khớp cắn để đưa ra phương pháp chỉnh nha hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp cũng chú trọng sử dụng các phương pháp niềng răng hiện đại, mang lại kết quả thẩm mỹ cao như niềng răng Invisalign, rút ngắn thời gian điều trị và mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Các máy móc, công nghệ hiện đại tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Các máy móc, công nghệ hiện đại tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Bác sĩ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp hiểu rằng, yếu tố tạo nên sự thành công của một ca niềng răng chính là chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Bởi vậy, nha khoa rất chú trọng nhân tố con người và tự hào khi quy tụ đội ngũ bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm, luôn tận tình hết lòng vì khách hàng.

Trong suốt quá trình niềng răng, khách hàng sẽ được các chuyên gia chỉnh nha như bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh, Đào Thị Ngọc Oanh, Nguyễn Nữ Cẩm Chi,.. trực tiếp thăm khám và thực hiện. Các bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề khéo léo sẽ theo sát quá trình niềng răng để xử lý và khắc phục triệt để vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Đặc biệt trong quá trình niềng răng còn có sự tư vấn, hỗ trợ về chuyên môn của TS QTKD.BSCKI Trịnh Việt Trang chuyên gia cao cấp & Chủ tịch Hội đồng Y Khoa Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp kiêm Giám đốc điều hành bệnh viện TNH Việt Yên.

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp với phong cách tư vấn chuyên nghiệp luôn tận tâm, lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Các bác sĩ lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động và luôn nỗ lực hết mình để mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh đang thực hiện niềng răng cho khách hàng tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh đang thực hiện niềng răng cho khách hàng tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Dịch vụ tận tâm, chính sách rõ ràng

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng dịch vụ, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp còn không ngừng nâng cao dịch vụ chăm sóc và chính sách bảo hành cho khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp nhờ không gian mở với phòng tư vấn, phòng khám khang trang, rộng rãi. Đặc biệt phòng phẫu thuật luôn đáp ứng tiêu chí vô trùng tuyệt đối. Tất cả đều nhằm giúp khách hàng giảm bớt lo lắng khi gắn mắc cài, siết răng…

Đặc biệt, các chính sách về giá, bảo hành luôn được niêm yết công khai, minh bạch trên các nền tảng để khách hàng tham khảo, đưa ra sự lựa chọn. Trong suốt quá trình niềng răng, đội ngũ nhân viên, lễ tân và chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan. Mục tiêu của nha khoa là mọi khách hàng đều cảm thấy gần gũi, vui vẻ và hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Sự cam kết minh bạch giữa hai bên chính là nền tảng tạo dựng niềm tin cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp với 15 năm xây dựng, phát triển cùng sự đầu tư chỉn chu về máy móc, cơ sở hạ tầng và dịch vụ tận tâm tự hào có tên trên bản đồ những cơ sở nha khoa niềng răng uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để mọi người dân Việt được tiếp cận dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện, hiện đại chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0363.85.85.87

Email: [email protected]

Website: https://nhakhoaquoctevietphap.vn/

Hệ thống nha khoa:

-       CS 1: 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

-       CS 2: 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hà Nội

-       CS 3: 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

-       CS 4: Số 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

-       CS 5: Cạnh Tháp Đồng Hồ Văn Phú Hà Đông, Hà Nội

-       CS 6: Số 119 Huyền Quang, P.Ninh Xá, Bắc Ninh

-       CS 7: Số 7, Nguyễn Văn Cừ (ngã 3 Kênh Liêm), TP. Hạ Long

-       CS 8: Số 360- Trần Hưng Đạo (ngã 4 Loong Tòong)- TP Hạ Long

-       CS 9:  Số 90 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

Yến Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính