Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Nghệ sĩ hài Anh Vũ mất đột ngột trong chuyến lưu diễn tại Mỹ hôm 1/4 (theo giờ địa phương)

Sáng ngày 2/4 (theo giờ Việt Nam) một bầu show tại Mỹ bất ngờ đăng tải thông tin, nghệ sĩ hài Anh Vũ đã qua đời trong lúc ngủ.

Theo nguồn tin này cho biết, một người bạn sống chung với Anh Vũ tại California (Mỹ) vì không nghe thấy tiếng ngáy của nam diễn viên như mọi lần nên lại gần kiểm tra thì phát hiện anh đã tắt thở.

Hiện cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ này.

  Nghệ sĩ hài Anh Vũ

Nghệ sĩ hài Anh Vũ

Được biết, nghệ sĩ hài Anh Vũ đã tham gia vở kịch Hương vị tình yêu ngày 31/3, tới ngày 1/4 thì xảy ra sự việc trên.

Diễn viên Kha Ly, người có mặt trong chuyến lưu diễn của Anh Vũ xác nhận, tối ngày 31/3 (theo giờ Mỹ) cô diễn chung cùng với nam diễn viên và cách đây vài giờ đồng hồ thì bất ngờ nhận tin Anh Vũ đã đột ngột qua đời.

"Chúng tôi có mặt trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vở kịch "Hương vị tình yêu" theo lời mời của Kịch đoàn Dân Nam Thúy Uyển. Hôm qua diễn hai suất, anh ấy diễn rất duyên dáng, đem lại tiếng cười và được khán giả kiều bào cổ vũ. Thế nhưng, sau hai suất diễn anh về nhà người quen ở quận Cam ngủ, thì sáng nay người bạn thân ngủ chung phòng phát hiện anh ấy đã chết trên giường, người đã bị tím tái. Chúng tôi được người nhà báo tin, chạy đến nơi thì cảnh sát Mỹ đã phong tỏa hiện trường, điều tra về cái chết của anh ấy" – diễn viên điện ảnh Trí Quang cho biết.

  Nghệ sĩ Anh Vũ chụp cùng đồng nghiệp

Nghệ sĩ Anh Vũ chụp cùng đồng nghiệp

Đại diện gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cũng xác nhận với báo Thanh Niên: "Chúng tôi đã được các đồng nghiệp của anh Vũ báo tin về. Ở nhà chưa rõ vì đang chờ liên hệ từ chính quyền bên Mỹ. Thanh Duy và Kha Ly đi chung gọi báo. Ba má Anh Vũ đã biết và đang rất sốc".

Diễn viên Anh Vũ tên khai sinh là Nguyễn Văn Vũ (SN 1972), anh được biết đến với vai trò là diễn viên hài, diễn viên kịch và diễn viên điện ảnh nổi tiếng được nhiều người biết đến. Anh cũng là phó giám đốc rạp Kim Châu, cơ sở 2 của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Một số vở diễn nổi tiếng mà anh tham gia như: Số đào hoa, Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, Cậu Tèo về nước, Cưới dùm, Thay rể, Hú hồn, Chuyện của sao…Bên cạnh đó, Anh Vũ cũng góp mặt trong bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO