Báo Điện tử Gia đình Mới

Hải Băng bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 29 trước khi sinh con thứ 3

Nữ ca sĩ Hải Băng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tuyên bố từ giã sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 29.

Hải Băng bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 29 trước khi sinh con thứ 3 0

Mới đây, nữ ca sĩ Hải Băng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng chia sẻ về suy nghĩ và dự định của cô trong tương lai. Theo đó, nữ ca sĩ viết:

"Mỗi người có 1 suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân đi, sự nghiệp hay gia đình. Dừng chân sự nghiệp 29 tuổi để sinh con chăm con và kinh doanh, tôi là người phụ nữ của gia đình, dự tính sinh liên tục 2 bé nhưng ông trời ưu ái qá thế nên tặng thêm 1 nhóc tỳ nữa. Có thêm tin vui nhưng hơi hồi hộp. Từ ngày có con tôi thấy bản thân sống có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn rất nhiều, mọi thứ sống chậm lại, nhiều khi áp lực xung quanh bản thân chỉ muốn buông bỏ hết.

Lúc trẻ hoài bão nhiều gặp cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió, nhưng cái đích mà tôi mún đến đó chính là gia đình mà tôi đang có chứ ko phải hào nhoáng sự nghiệp sân khâu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhìu người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian".

Hải Băng bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 29 trước khi sinh con thứ 3 1

Bài viết này của bà xã diễn viên Thành Đạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trước đó, vào tháng 11/2018 nữ ca sĩ Hải Băng bất ngờ chia sẻ cô đang mang thai nhóc tỳ thứ 3.  

Tại phòng khám Hải Băng được chuyển sang phòng bỏ thai nhưng cuối cùng cô vẫn xin được về nhà cân nhắc lại quyết định của mình. Nếu vẫn kiên quyết giữ em bé, Hai Băng sẽ đối mặt với nguy hiểm và hàng loạt những rủi ro khó lường. Thế nhưng, điều này không làm cô từ bỏ ý định sinh con thứ ba.

Phần đông bạn bè, người hâm mộ đều rất lo lắng cho sức khỏe của cô. Ngoài ra, mọi người cũng không quên động viên nữ ca sĩ giữ sức khỏe để lo cho con.

Ngay sau khi biết Hải Băng mang bầu bé thứ 3 khi vừa sinh nhóc tỳ thứ 2 được khoảng 3 tháng, nam diễn viên Thành Đạt vô cùng lo lắng. Trước đó khi nhận được thông báo của bà xã, anh đã chia sẻ luôn tôn trọng quyết định của vợ.

Với quyết định không phá thai, Thành Đạt đã quyết định xuống tóc để cầu bình an cho Hải Băng cùng em bé chưa sinh.

Nam diễn viên chia sẻ: "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...

Hải Băng bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 29 trước khi sinh con thứ 3 2

Hải Băng được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ với bản hit "Viên đá nhỏ", "Hạc giấy", sau này cô có lấn sân sang diễn xuất và nhận được không ít thành công.

Tháng 8/2016, Hải Băng khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ xác nhận đang yêu diễn viên Thành Đạt. Thời điểm này, Hải Băng vướng phải không ít chỉ trích vì bị nghi là người thứ ba. Tuy nhiên, đích thân vợ cũ của Thành Đạt đã lên tiếng đính chính cả hai đã ly hôn khoảng 1 năm thì Thành Đạt mới có bạn gái.

Ngày 22/7/2016, Hải Băng và Thành Đạt bí mật tổ chức lễ đính hôn với sự chúc mừng của người thân và bạn bè. Khoảng đầu năm 2017, giọng ca Viên đá nhỏ đã hạ sinh công chúa đầu lòng. Đến đầu tháng 1/2018, Hải Băng gây chú ý khi xác nhận mang bầu lần 2 và hạ sinh bé trai kháu khỉnh vào hồi tháng 7 vừa qua.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO