Đánh dấu cho một trong những hoạt động nổi bật diễn ra mới đây của chiến dịch "Made with care" năm 2024 là sự kiện Lễ ký biên bản ghi nhớ để đưa sản phẩm sữa yến mạch cao cấp của New Zealand vào thị trường Việt Nam giữa Công ty thực phẩm Apollo (New Zealand) và Công ty Trách nhiệm hữu hạn xuất nhập khẩu Thiên Thuận Phát (Việt Nam) với sự chứng kiến của bà Đại sứ New Zealand tại Việt Nam H.E. Caroline Beresford.
Đây là sản phẩm sữa hạt chất lượng cao được sản xuất tại New Zealand, có thể truy xuất nguồn gốc, bao bì toàn toàn có thể tái chế. Dự kiến thương hiệu sữa yến mạch cao cấp này sẽ có mặt và bày bán tại thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 10/2024.
Theo ông Scott James, Tổng Lãnh sự và Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam, ngành thực phẩm và đồ uống là một câu chuyện đặc biệt thành công trong mối quan hệ thương mại giữa New Zealand với Việt Nam, chiếm phần lớn kim ngạch xuất khẩu.
Chính vì vậy, chiến dịch này là một cơ hội để mở rộng giá trị thương hiệu của các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nổi bật, có hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe của New Zealand đến thị trường Việt Nam, đồng thời thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác giữa New Zealand với các đối tác Việt Nam trong lĩnh vực này.
Theo đại diện của NZTE, tại triển lãm Vietbaby 2024 vừa tổ chức tuần qua tại Hà Nội, các khách mời đã có cơ hội tìm hiểu thêm về Chiến dịch “Made With Care””, được phát triển nhằm xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nổi bật, an toàn, có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng đến từ New Zealand, quốc gia được xem là một trong những nhà sản xuất thực phẩm nổi tiếng toàn cầu.
Một biên bản ghi nhớ hợp tác cũng đã được ký kết giữa đại diện của NZTE và cơ quan tổ chức triển lãm Vietbaby Fair-COEX. Đây là một cột mốc quan trọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi chuyên môn và hỗ trợ cho các công ty đến từ New Zealand và tiếp tục củng cố mối quan hệ ngoại giao giữa New Zealand và Việt Nam.
Sự kiện New Zealand Made with care 2024 không chỉ củng cố mối quan hệ thương mại song phương bền chặt giữa New Zealand và Việt Nam, mà còn mở ra cơ hội cho các mối quan hệ hợp tác và đối tác trong tương lai. Sự kiện này tạo nền tảng cho các thương hiệu New Zealand giới thiệu sản phẩm của mình tới các doanh nghiệp, thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, đồng thời tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm các sản phẩm nổi bật của New Zealand như táo Rockit, các sản phẩm sữa, Naturkidz snacks…
Được biết, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 14 của New Zealand với tổng thương mại hai chiều giữa 2 quốc gia đạt hơn 2,6 tỷ đô la (tính hết tháng 12/2023), trong đó tập trung vào lĩnh vực như giáo dục, sữa, gỗ, rau quả. Khoảng 60% doanh nghiệp New Zealand tại Việt Nam là trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B), tiếp đến là chăm sóc sức khỏe, công nghệ, dệt may, gỗ và hàng không.
H.ThànhBạn đang xem bài viết New Zealand giới thiệu những thực phẩm, đồ uống nhập khẩu an toàn và chất lượng cao vào thị trường Việt Nam tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].