Báo Điện tử Gia đình Mới

Triển lãm giới thiệu 12 thương hiệu thực phẩm và đồ uống nổi tiếng của New Zealand

Với mục tiêu thúc đẩy thương mại song phương đạt 3 tỷ USD vào năm 2026, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số để giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam.

Sự kiện mang lại buổi triển lãm và giới thiệu những sản phẩm cao cấp đến từ 12 nhãn hàng, nhằm mở rộng giá trị thương hiệu của các dòng sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) bổ dưỡng từ New Zealand, kết nối gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

NZTE kết nối và khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam tiêu dùng các sản phẩm New Zealand Made with Care thông qua sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số.

NZTE kết nối và khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam tiêu dùng các sản phẩm New Zealand Made with Care thông qua sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số.

Lần đầu tiên, sự kiện quy tụ sáu nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành F&B, cùng các chuyên gia từ TikTok - một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, và NielsenIQ - công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu.

Sự hợp tác lần này mang đến một bức tranh toàn diện, kết hợp kiến thức chuyên môn về thị trường địa phương và chất lượng thượng hạng của thực phẩm nhập khẩu để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác thương mại mạnh mẽ hơn giữa hai quốc gia.

Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: “Việt Nam và New Zealand đều là những quốc gia có thế mạnh về thương mại. Giá trị thương mại song phương giữa hai nước đạt hơn 2,6 tỷ đô la New Zealand, đồng thời giá trị xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ của New Zealand sang Việt Nam đạt gần 1,1 tỷ đô la New Zealand.

Có thể thấy, hai nước chúng ta có nhiều cơ hội và điều kiện để hợp tác cùng phát triển, như đã được nhấn mạnh trong chuyến thăm gần đây của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại New Zealand. Một trong những kết quả của chuyến thăm là mục tiêu đầy tham vọng: “Thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam-New Zealand hàng năm lên 3 tỷ USD vào năm 2026.”

Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam chia sẻ mục tiêu thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam – New Zealand.

Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam chia sẻ mục tiêu thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam – New Zealand.

Với định hướng này, NZTE đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, cùng với phần triển lãm vô cùng ấn tượng từ 12 thương hiệu New Zealand, bao gồm: Anchor, Anlene, Bostock, Fresh Co, Freshmax, Kiwi Crunch, Meadow Fresh, Mr. Apple, Olivado, Rockit, T&G và Zespri. Những thương hiệu “Made with Care” này được biết đến với các sản phẩm an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và có đạo đức.

Sự kiện lần này cũng tận dụng hình thức livestream (phát sóng trực tiếp) để gia tăng độ tương tác trực tiếp với khán giả. Hơn nữa, các kỹ thuật tiếp thị, bán hàng và kỹ thuật số tiên tiến, như thử nghiệm thuật toán và thử nghiệm A/B đều được sử dụng nhằm quảng bá, đánh giá, đo lường và so sánh hiệu suất cũng như mức tăng doanh số bán hàng của các sản phẩm New Zealand.

Thông qua những nỗ lực này, NZTE đã kết nối hiệu quả với thế hệ Millennials và Gen Z tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của họ và khuyến khích tiêu dùng các sản phẩm “Made with Care” của New Zealand. Không những thế, sự kiện cũng khẳng định sự cam kết của New Zealand trong việc cung ứng  các sản phẩm F&B cao cấp cho thị trường Việt Nam.

2a

Ông Lê Hoàng Long – trưởng bộ phận nghiên cứu bán lẻ FMCG của NielsenIQ cho biết: “Ngành F&B Việt Nam đang có sự tăng trưởng và chuyển đổi tích cực trong những năm gần đây khi người tiêu dùng ngày càng coi trọng chất lượng, dinh dưỡng và tính bền vững.

Sự hiện diện của 12 thương hiệu New Zealand “Made with Care” là minh chứng cho tiềm năng và triển vọng của ngành công nghiệp năng động này. Tôi tin rằng những sản phẩm cao cấp nổi tiếng với những tiêu chuẩn đặc biệt và quy trình sản xuất có đạo đức sẽ tạo được tiếng vang sâu sắc với người tiêu dùng Việt Nam, làm phong phú thêm nền ẩm thực sôi động của Việt Nam.”

H.Thành/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO