Báo Điện tử Gia đình Mới

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Chi phí nâng mũi

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn làm đẹp để trông thu hút và tự tin hơn. Trong đó, vấn đề nâng mũi giá bao nhiêu tiền cũng được nhiều người quan tâm. Chi phí nâng mũi hiện nay rất đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

nang-mui-01

Nâng mũi cải thiện tổng thể đường nét trên gương mặt

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền

Nâng mũi được xem là kỹ thuật thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao nhất về việc cải thiện đường nét, tổng thể hài hòa với gương mặt. Đây là phương pháp can thiệp các phần sống, đầu, cánh mũi để thay đổi hình dạng và kích thước để xóa bỏ những khuyết điểm, đem lại chiếc mũi thon gọn, thanh thoát hơn.

Chi phí nâng mũi đối với những công nghệ cơ bản giao động từ 15 - 30 triệu đồng. Nếu lựa chọn nhưng công nghệ tiên tiến, hiện đại hơn thì chi phí dịch vụ nâng mũi sẽ rơi vào khoảng 30 - 50 triệu đồng. Trường hợp bạn muốn trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ nâng mũi cao cấp, mức giá sẽ tầm 70 - 100 triệu.

Dịch vụ nâng mũi

Chi phí

Nâng mũi sụn Hàn Quốc

20 triệu

Nâng mũi sụn Mỹ

25 triệu

Nâng mũi bọc sụn Nano Hàn Quốc

30 triệu

Nâng mũi bọc sụn Nano Mỹ

35 triệu

Nâng mũi bán cấu trúc 5D

50 triệu

Nâng mũi siêu cấu trúc 8D

90 triệu

Thu gọn cánh mũi

15 triệu

Thu gọn đầu mũi

20 triệu

Bảng chi phí nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng TP.HCM - Seoul Center

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng mũi

Chí nâng mũi phụ thuộc phần lớn vào các yếu tố như: kỹ thuật, bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị, dịch vụ thăm khám, chế độ bảo hành,... Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các yếu tố trên để xác định tương đối nâng mũi giá bao nhiêu tiền.

nang-mui-02

Chi phí dịch vụ phẫu nâng mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Kỹ thuật nâng mũi: Có rất nhiều phương pháp để khắc phục các khuyết điểm trên mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line - L Line, nâng mũi cấu trúc,... Tùy vào từng kỹ thuật mà chi phí nâng mũi có sự chênh lệch.

Trình độ của bác sĩ: Hiện nay, có rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao. Lựa chọn các bác sĩ có tay nghề sẽ đảm bảo quá trình phẫu thuật an toàn, hạn chế tối đa khả năng xảy ra biến chứng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ như ý. Tuy nhiên, chi phí để các bác sĩ này trực tiếp thực hiện nâng mũi cũng cao hơn.

nang-mui-03

Tổng chi phí dịch vụ nâng mũi cao nếu chọn bác sĩ có trình độ cao thực hiện 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Để đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các cơ sở làm đẹp lớn uy tín cần chuẩn bị đầy đủ, nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ máy móc, thiết bị vật tư. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến tổng chi phí dịch vụ nâng mũi.

Dịch vụ chăm sóc tiền - hậu phẫu thuật: Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được dáng mũi phù hợp nhất, các đơn vị thẩm mỹ sẽ thực hiện bước thăm khám và tư vấn trước. Sau khi phẫu thuật xong, đội ngũ nhân viên y tế sẽ chăm sóc bạn để xử lý kịp thời các tình trạng thường gặp hậu phẫu và rút ngắn thời gian hồi phục.

nang-mui-04

Chế độ chăm sóc tiền - hậu phẫu cũng ảnh hưởng đến chi phí nâng mũi

Thuốc dùng trong quá trình nâng mũi: Bác sĩ cần sử dụng nhiều loại thuốc để hỗ trợ quá trình thực hiện nâng mũi như thuốc kháng sinh, gây tê, giảm đau,... Tùy vào loại thuốc, liều lượng, thương hiệu mà chi phí nâng mũi có thể tăng hoặc giảm.

Trong ngành thẩm mỹ hiện nay, có rất nhiều đơn vị làm đẹp hoạt động trái phép, nắm bắt tâm lý “ham rẻ” của chị em phụ nữ. Hầu hết các sở này đều không đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên thường xuyên xảy ra các biến chứng sau phẫu thuật.

Nâng mũi là kỹ thuật thẩm mỹ khá phức tạp. Để làm đẹp an toàn, chị em nên tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn mà bạn có thể tham khảo với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, sở hữu nhiều công nghệ nâng mũi hiện đại và thực hiện quy trình phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

nang-mui-05

Khách hàng nâng mũi thành công tại Seoul Center

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM (ngay Vòng xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO