Seoul Center - Địa chỉ nhấn mắt 2 mí đẹp tự nhiên, an toàn

Yến Anh
Nếu chị em đang tìm kiếm địa chỉ nhấn mắt 2 mí đẹp tự nhiên, Seoul Center là gợi ý làm đẹp mà bạn nên tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, khắc phục nhược điểm mắt 1 mí, Seoul Center sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng.
Nhấn mắt 2 mí là dịch vụ thẩm mỹ cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên

Nhấn mắt 2 mí là dịch vụ thẩm mỹ cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên

Các kỹ thuật nhấn mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại Seoul Center

Cty CP Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center là cơ sở làm đẹp đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép thực hiện nhấn mí mắt và nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác. Lựa chọn nhấn mí tại Seoul Center mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng với kỹ thuật hiện đại, quy trình chuẩn y khoa đem lại kết quả đôi mắt 2 mí rõ, đẹp. Các kỹ thuật nhấn mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại Seoul Center gồm:

Phương pháp nhấn mí bằng cách luồn chỉ giữa da và cơ nâng mi

Các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ vào mí mắt để liên kết da mí với cơ nâng mí. Phương pháp này có độ an toàn cao, khắc phục mọi nhược điểm của đôi mắt 1 mí trở nên to tròn tự nhiên. Đây là kỹ thuật làm đẹp được rất nhiều sao Hàn lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình của mình.

Nhấn mí mang đến cho cho khách hàng nếp mí tự nhiên, hạn chế xâm lấn trên da, không gây đau đớn hay để lại sẹo kém thẩm mỹ. Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, kiêng cữ quá nghiêm ngặt.

Kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ giữa da và cơ nâng mí có độ an toàn cao

Kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ giữa da và cơ nâng mí có độ an toàn cao

Phương pháp nhấn mí bằng cách luồn chỉ giữa da và sụn mí

Nhấn mí bằng cách luồn chỉ tạo liên kết giữa da với sụn mí được đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả duy trì nếp mí vĩnh viễn. Seoul Center đang ứng dụng công nghệ nhấn mí hiện đại với kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Phương pháp nhấn mí này tạo nên đường mí chắc chắn, không bị ảnh hưởng của tác động lão hóa da do vấn đề tuổi tác. Với nhiều điểm khóa nhấn mí trên da mang đến cho chị em đôi mắt đẹp, tự nhiên, không để lộ dấu vết đã can thiệp thẩm mỹ.

Kỹ thuật luồn chỉ giữa da với sụn mí duy trì nếp mí đẹp lâu dài

Kỹ thuật luồn chỉ giữa da với sụn mí duy trì nếp mí đẹp lâu dài

Nhấn mắt 2 mí tại Seoul Center có gì khác biệt?

Lựa chọn nhấn mắt 2 mí tại Seoul Center giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, đầy cuốn hút. Kỹ thuật nhấn mí mắt 2 mí đẹp tự nhiên hiện đại, chỉ tác động nhẹ nhàng lên da mí mắt bằng các sợi chỉ chuyên dụng trong thẩm mỹ. Từ đó tạo đường nếp mí đẹp, tự nhiên, giúp mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, cân đối với thời gian hồi phục nhanh chóng.

Seoul Center là địa chỉ nhấn mắt 2 mí mang đến cho bạn đôi mắt đẹp, ấn tượng

Seoul Center là địa chỉ nhấn mắt 2 mí mang đến cho bạn đôi mắt đẹp, ấn tượng

Để tăng tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật nhấn mí, Seoul Center đã đầu tư hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại. Trang thiết bị không ngừng đổi mới, luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hệ thống cơ sở hạ tầng được thiết kế chuyên biệt, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại thẩm mỹ viện.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Seoul Center là đội ngũ bác sĩ cắt mí chuyên khoa thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện hàng ngàn ca nhấn mí thành công. Mỗi khách hàng khi đến Seoul Center được tư vấn và giải đáp mọi thắc liên quan đến dịch vụ nhấn mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Thương hiệu thẩm mỹ thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá cắt mí tốt, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Seoul Center đang thực hiện 2 kỹ thuật chính là nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí kết hợp lấy mỡ thừa bọng mắt. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm của thẩm mỹ viện sẽ giúp bạn tư vấn phương pháp nhấn mí thích hợp dựa vào tiêu chí sức khỏe, cơ địa, đường nét cấu trúc đôi mắt,....

Chi phí dịch vụ nhấn mí tại Seoul Center phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. Luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ, khắc phục các khiếm khuyết của đôi mắt.

Seoul Center ứng dụng công nghệ nhấn mí hiện đại, tiên tiến

Seoul Center ứng dụng công nghệ nhấn mí hiện đại, tiên tiến

Đôi mắt một mí nhỏ khiến thần thái trở nên buồn bã, ngoại hình kém xinh xắn, mất cân đối với đường nét tự nhiên của khuôn mặt. Hãy đến ngay Seoul Center để đội ngũ bác sĩ có cơ hội giúp bạn sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp, ấn tượng. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giải đáp được toàn bộ thắc mắc của bạn về dịch vụ nhấn mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại Seoul Center.

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay Vòng xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO