Báo Điện tử Gia đình Mới

Maxfill Nano - phương pháp trẻ hóa và xử lý đa khuyết điểm qua nhận định của bác sĩ Phương Trúc

  Với kinh nghiệm 10 năm thực hiện dịch vụ làm đẹp không xâm lấn cho hơn 3,000 khách hàng, bác sĩ Phương Trúc nhận định Maxfill Nano thực sự là giải pháp toàn diện giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hoàn toàn không can thiệp đến phẫu thuật, phù hợp với phần lớn bạn có nhu cầu làm đẹp nhưng sợ đau, sợ kiêng khem, nghỉ dưỡng

Bác sĩ Phương Trúc - chuyên gia làm đẹp không xâm lấn

Bác sĩ Phương Trúc - chuyên gia làm đẹp không xâm lấn

1.Maxfill Nano khắc phục hốc hác như thế nào ?

Maxfill Nano là tổ hợp đa công nghệ nâng cơ, làm đầy lõm hóp, khắc phục mặt lệch được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và phát triển nhằm mang tới diện mạo trẻ trung, an toàn và tương thích tuyệt đối với làn da.

Đối tượng sử dụng chủ yếu người trên 18 tuổi bị hốc hác do cơ địa bẩm sinh, niềng răng nhổ răng gây hóp má, thói quen nhai một bên khiến gương mặt thiếu cân xứng, giảm cân đột ngột bằng các biện pháp ăn kiêng khắt khe, lão hóa da thiếu hụt mô cơ, mô mỡ.

Quá trình thực hiện Maxfill Nano làm nhẹ nhàng, an toàn, tương thích tuyệt đối

Quá trình thực hiện Maxfill Nano làm nhẹ nhàng, an toàn, tương thích tuyệt đối

Ranh giới giữa công nghệ Maxfill Nano so với các phương pháp lấp đầy bằng filler, cấy mỡ tự thân hay độn má silicon được ví như người đẳng cấp và những kẻ tầm thường. Maxfill Nano đẳng cấp, vượt trội hơn hẳn với sự kết hợp của máy nâng cơ công nghệ cao cùng liệu pháp PRF dạng đặc đem lại hiệu quả nâng cơ, làm đầy gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường.

Ngoài ra, sự kết hợp này còn đem lại tính tương thích tuyệt đối, an toàn với mọi làn da, tăng sinh collagen và elastin tự nhiên giúp các tế bào tái tạo và phục hồi nhanh chóng. Không những thế, Maxfill Nano còn tạo hiệu ứng căng bóng, sáng mịn da mà các phương pháp làm đầy thông thường không thể làm được.

Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao của máy nâng cơ đa tầng ULF Plus sử dụng trong quá trình điều trị Maxfill Nano giúp tác động lên nhiều tầng da khác nhau. Sở hữu công nghệ ULF thế hệ mới nhất ULF Plus, với công nghệ tay cầm mới, cho phép phát tia đồng đều, ổn định.

Maxfill Nano đem lại hiệu quả tái tạo vùng chảy xệ, phục hồi làn da gấp 3 lần so với tế bào trưởng thành, đồng thời thúc đẩy khả năng nuôi dưỡng và hồi sinh các tế bào đã mất nhanh chóng giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Việc ứng dụng liệu pháp PRF - fibrin giàu tiểu cầu trong Maxfill Nano có khả năng làm đầy tự nhiên nhờ vào cách nó tác động lên quá trình tái tạo và tăng sinh mô của làn da. Sự kết hợp đặc biệt giữa PRF và các công nghệ khác trong Maxfill Nano tạo nên hiệu quả làm đầy đặc biệt và mang lại kết quả tự nhiên, bền vững.

Bởi PRF chứa nhiều yếu tố tăng trưởng, protein và tế bào máu quan trọng kích thích sự tăng sinh mô tế bào và sản xuất collagen trong da, từ đó làm tăng độ đầy và đàn hồi của da.

Với sự hỗ trợ của cấu trúc Fibrin cung cấp một dàn khung cho quá trình lành vết thương và tái tạo mô từ đó làm tăng khối lượng và độ căng của da, làm đầy các vùng lõm. Bên cạnh đó, PRF có cấu trúc dạng đặc hơn so với PRP, sự đặc hơn của PRF giúp nó duy trì hiệu quả làm đầy trong thời gian dài đồng thời tạo hiệu ứng căng bóng da rõ rệt.

Quy trình thực hiện Maxfill Nano đạt chuẩn y khoa

Quy trình thực hiện Maxfill Nano đạt chuẩn y khoa

Như vậy Maxfill Nano với sự trợ giúp của máy hiện đại và liệu pháp PRF có thể mang lại hiệu quả tức thì ngay sau 60 phút thực hiện. Tuy nhiên bác sĩ da liễu Phương Trúc khuyến nghị người thực hiện dịch vụ thẩm mỹ nên đi tái khám khoảng 6 tháng/ lần để kiểm tra tình trạng và duy trì hiệu quả lâu dài.

2.Maxfill Nano có an toàn và hiệu quả duy trì bao lâu ?

Máy công nghệ cao tham gia vào quá trình dịch vụ đóng vai trò tăng sinh kích thước và săn bó cơ. Kết hợp ứng dụng liệu pháp PRF sử dụng chính huyết tương giàu tiểu cầu của khách hàng và đưa ngược nó vào lại cơ thể để làm đầy các vùng lõm hóp cho khách hàng đảm bảo đem đến độ tương thích tối đa, an toàn, không xảy ra phản ứng đào thải hay gây hại đến sức khỏe mọi người.

Suốt quá trình không đưa các hoạt chất ngoại lai vào cơ thể nên có thể tương thích ngay lập tức và hoàn toàn không bị tiêu như filler, suy giảm như cấy mỡ, không gây biến chứng như độn má silicon.

Kết quả Trước - Sau khách hàng thực hiện Maxfill Nano

Kết quả Trước - Sau khách hàng thực hiện Maxfill Nano

Hiệu quả nâng cơ, làm đầy phương pháp đem lại sẽ rõ rệt hơn đối với các dấu hiệu lão hóa, hóp, lệch nhẹ. Với các trường hợp nặng, cơ bị chùng nhão quá nhiều bạn nên kết hợp phương pháp chăm sóc da và ăn uống tại nhà một khách hợp lý.

Hiệu quả này thường duy trì trong khoảng 3 - 5 năm  tùy theo cơ địa của từng khách hàng. Mặc dù không duy trì mãi mãi nhưng nếu chúng ta kết hợp chăm sóc khoa học thì kết quả có thể sẽ lâu dài và bền vững hơn.

3. Lưu ý trước khi thực hiện Maxfill Nano

Mặc dù, sở hữu nhiều ưu việt nhưng phương pháp này chỉ phù hợp với nhóm người đã trưởng thành, phát triển toàn diện và đạt sự ổn định cấu trúc gương mặt, không phù hợp với người có bệnh lý nền nặng như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Vì vậy, để biết mình có phù hợp với phương pháp làm nâng cơ, làm đầy Maxfill Nano này hay không hãy tham vấn bác sĩ da liễu để được tư vấn liệu trình điều trị hiệu quả.

Bác sĩ Phương Trúc cho biết thêm:

“Maxfill Nano là một trong những nghiên cứu thành công của đội ngũ chuyên gia chúng tôi. Nhanh chóng - An toàn - Chuẩn y khoa là những từ tôi muốn dành tặng riêng cho công nghệ nâng cơ, làm đầy hoàn hảo này. Chỉ với một lần duy nhất khắc phục ngay tình trạng má hóp, thái dương lõm, mặt gầy gò, hốc hác, thiếu sức sống do teo mô mỡ, thiếu hụt collagen và elastin dưới da.

Mặc dù trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng công nghệ đã được đảm bảo đem đến độ tương thích tối đa, an toàn, không xảy ra phản ứng đào thải hay gây hại đến sức khỏe mọi người.

Thế nhưng một phác đồ điều trị phù hợp được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao tại cơ sở uy tín mới chính là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả mà các bạn sẽ nhận được”.

Tìm đến bác sĩ da liễu Uy tín để được tư vấn

Tìm đến bác sĩ da liễu Uy tín để được tư vấn

Bên cạnh việc sáng suốt khi lựa chọn cơ sở làm đẹp, mọi người cũng cần trung thực với bác sĩ da liễu về bệnh lý nền và sức khỏe tổng quát của bản thân. Đừng vì những hiệu quả nổi bật của phương pháp mà chạy theo một cách mù quáng. Mong rằng bạn đọc sẽ có những cái nhìn sáng suốt để đưa ra lựa chọn làm đẹp đúng đắn.

Mong muốn trẻ hóa sở hữu gương mặt đầy đặn, cân xứng hài hòa là chính đáng. Maxfill Nano - một trong những giải pháp hàng đầu về sự an toàn và hiệu quả xứng đáng để bạn trải nghiệm. Hãy đảm bảo bạn được thực hiện phương pháp này ở địa chỉ có giấy phép của sở Y Tế, được trực tiếp bác sĩ có bằng cấp chứng chỉ thực hiện nhé!

Liên hệ tư vấn trực tiếp:

* Fanpage: Chuyên gia - Bác sĩ Phương Trúc

* Hotline: 0901.826.662  -  0901.769.140

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO