Báo Điện tử Gia đình Mới

Lương Hoàng Anh - người tung tin đồn thất thiệt về tỏi Lý Sơn là ai?

Mới đây trên một tài khoản Facebook có tên Lương Hoàng Anh đã có bài đăng chia sẻ rằng tỏi Lý Sơn bị nhiễm thuốc trừ sâu, gây hoang mang dư luận. Vậy Lương Hoàng Anh là ai?

  Lương Hoàng Anh - người tung tin đồn thất thiệt về tỏi Lý Sơn là ai?

Lương Hoàng Anh - người tung tin đồn thất thiệt về tỏi Lý Sơn là ai?

 Lương Hoàng Anh là ai? 

Lương Hoàng Anh là một nữ doanh nhân, cô cũng được nhiều người biết đến vì là vợ cũ của diễn viên Huy Khánh. Hoàng Anh và Huy Khánh kết hôn vào năm 2005 sau 3 tháng quen nhau, khi đó Huy Khánh 26 tuổi còn cô đã 35 tuổi và có 2 con. 

Tuy nhiên chỉ sau 5 năm chung sống, cùng với những câu chuyện tình yêu lãng mạn sau khi Huy Khánh tuyên bố chọn sự nghiệp thay vì gia đình. 

  Lương Hoàng Anh là vợ cũ của diễn viên Huy Khánh

Lương Hoàng Anh là vợ cũ của diễn viên Huy Khánh

Ngoài câu chuyện tình yêu với chồng trẻ Huy Khánh, Lương Hoàng Anh còn được biết đến khi tự nhận mình là "diễm cuối" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 

Câu chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi em gái của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, bà Trịnh Vĩnh Trinh - lên tiếng bác bỏ: "... Trong chuỗi những người được cho là người tình của anh Sơn không hề có Hoàng Anh. Khi anh Sơn còn sống, rất nhiều lần Hoàng Anh mang hoa đến tặng anh nhưng anh đã nhẹ nhàng khước từ và dặn người nhà ra báo, anh không có nhà để khỏi phải gặp".

  Cô cũng tự nhận mình là 'Diễm cuối' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Cô cũng tự nhận mình là "Diễm cuối" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Chủ tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh cũng từng gây ồn ào khi công khai chỉ trích diễn viên Hồng Ánh "cướp chồng", mỉa mai NTK Đỗ Mạnh Cường, chê bai Hoa hậu H'Hen Niê đi dép lê.

Lương Hoàng Anh tung tin đồn thất thiệt về tỏi Lý Sơn

Ngày 4/2/2020 rất nhiều cư dân mạng xôn xao khi tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh đănh ảnh chụp một đĩa tỏi trên trang cá nhân kèm theo thông tin: "Năm nay, toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi cô đơn Lý Sơn. Tôi không dùng tỏi đảo lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu. Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này". Tài khoản này còn rao bán tỏi với giá 700.000 đồng cho 300gr.

  Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân nói rằng tỏi Lý Sơn nhiễm thuốc trừ sâu

Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân nói rằng tỏi Lý Sơn nhiễm thuốc trừ sâu

Thông tin này ngay lập tức gây tranh cãi và hoang mang trong dư luận, bởi tỏi Lý Sơn hiện nay là một sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người tin tưởn sử dụng.

Lương Hoàng Anh - người tung tin đồn thất thiệt về tỏi Lý Sơn là ai? 4

Hiện tài khoản Facebook của Lương Hoàng Anh đã tạm khóa. Thế nhưng việc tung tin đồn, đăng những thông tin không có căn cứ như vậy không chỉ gây hoang mang dư luận mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến những người nông dân trồng tỏi, đến uy tín, hình ảnh và cả hiệu quả kinh doanh tỏi của huyện đảo Lý Sơn. 

  Lương Hoàng Anh bị UBND huyện Lý Sơn và Công an Lý Sơn mời lên làm việc vì hành vi đăng tải thông tin thất thiệt, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và nguồn kinh tế của nông dân địa phương này.

Lương Hoàng Anh bị UBND huyện Lý Sơn và Công an Lý Sơn mời lên làm việc vì hành vi đăng tải thông tin thất thiệt, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và nguồn kinh tế của nông dân địa phương này.

Ngay sau đó, Lương Hoàng Anh bị UBND huyện Lý Sơn và Công an Lý Sơn mời lên làm việc vì hành vi đăng tải thông tin thất thiệt, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và nguồn kinh tế của nông dân địa phương này.

Tỏi Lý Sơn là nhãn hiệu địa lý của loại tỏi được trồng ở huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). Tỏi Lý Sơn đã trở thành đặc sản nổi tiếng đã trở thành thương hiệu và nhãn hiệu của vùng (tỏi Lý Sơn đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp chứng nhận số 19213/QĐ-SHTT ngày 10/12/2007 và cuối tháng 3/2009).

Do sự khác biệt về thổ nhưỡng và kinh nghiệm canh tác truyền thống (sỏi núi Thới Lới và cát biển được phủ lên mặt ruộng mỗi mùa canh tác mới) của người dân địa phương nên tỏi Lý Sơn có hương vị đặc biệt. Đặc trưng nhất là chúng có vị cay dịu chứ không cay nồng như tỏi khác.

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO