Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc khai giảng năm học mới 2022 - 2023 ấn tượng, ý nghĩa nhất

Nhân dịp khai giảng, hãy cùng dành tặng những lời chúc ý nghĩa, ấn tượng tới các thầy cô giáo, học sinh, bạn bè cho một năm học mới 2022 - 2023 thành công, thắng lợi.

Lời chúc khai giảng năm học mới 2022 - 2023 cho thầy cô giáo

loi-chuc-khai-giang-nam-hoc-moi

1. Nhân dịp khai giảng năm học mới, chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, gặt hái được nhiều thành công trong việc dạy học. Chúc tập thể lớp được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng để soi đường dẫn lối cho các con và cùng nhau giúp nhà trường trở thành “Nơi ươm mầm tinh hoa”.

2.Vào ngày khai trường, xin chúc thầy cô và toàn thể các em học sinh có một năm mới tràn đầy nhiệt huyết, gặt hái được nhiều thành công và cùng nhau xây dựng một môi trường học tập năng động, sáng tạo!

3. Tiếng trống trường vang xa, lắng đọng cả một góc trời. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra, chúc nhà trường và toàn thể thầy cô có một năm học mới tràn đầy năng lượng để có thể chắp cánh cho những chú chim non có thể bay cao, bay xa hơn nữa.

4. Một năm học mới lại đến với những người cô, người thầy tận tâm với học sinh. Chúc các thầy cô sẽ lại có một năm học vui vẻ, gặp được học trò ngoan ngoãn. Chúc nhà trường ngày càng phát triển để tạo điều kiện cho con em phát triển tốt hơn. Chúc mừng ngày khai trường!

5. Chúc mừng toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các em học sinh có một năm học tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui.

6. Nhân dịp đầu năm học mới, tôi xin gửi lời kính chúc tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, và toàn thể các học sinh thân yêu của trường với những lời chúc tốt đẹp nhất! Kính chúc các thầy cô một năm học mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 

7. Mùa thu ngày khai trường! Xin chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt! Mong rằng lễ khai giảng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong trái tim và tâm hồn của các con!

8. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023, chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, kiên định vững vàng để gặt hái được nhiều thành công trong dạy và học. Như câu triết lý của nhà trường (Nơi ươm mầm tinh hoa). Chúc tập thể lớp gặt hái được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khoẻ sáng suốt để soi đường dẫn lối cho các con!

9. Nhân năm học mới, chúc buổi lễ khai giảng của trường diễn ra vui vẻ, đầm ấm, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các con; chúc cho trường sẽ ngày càng hoàn thiện mọi mặt để thực sự là nơi “ươm mầm tương lai”; chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để truyền lửa, truyền đam mê cho các con và chúc các con một năm học mới vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

10. Nhân dịp bước vào năm học mới, kính chúc trường phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục khẳng định triết lý, mục tiêu giáo dục của mình, vượt qua mọi khó khăn thử thách để trở thành địa chỉ tin cậy của các thế hệ học sinh và các bậc phụ huynh. Nhân dịp này cũng xin được kính chúc Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và toàn thể các con học sinh một năm học mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và thành công rực rỡ.

Lời chúc khai giảng năm học mới 2022 - 2023 cho học sinh

loi-chuc-khai-giang-nam-hoc-moi-02

1. Nhân ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng ba mẹ, thầy cô.

2. Hôm nay là ngày khai giảng năm học mới cũng có nghĩa là ngày con rời xa mái trường càng gần. Trước khi bước vào hành trình gian nan của cuộc đời, ba mẹ mong con sẽ ngày càng mạnh mẽ và tự tin. Ba mẹ sẽ luôn bên con và là điểm tựa vững chắc cho con.

3. Bố mẹ mong con có một năm học mới với nhiều niềm vui. Những cố gắng và nỗ lực trong năm học của con, ba mẹ hứa sẽ có phần thưởng xứng đáng với công sức ấy! Ba mẹ yêu con nhiều!

4. Chúc các con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống!

5. Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chúc con có năm học mới với những thành công mới!

6. Chúc con gái của mẹ bước vào năm học mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Mong con và các bạn có những kỷ niệm đẹp đẽ về những ngày đến trường như mẹ và các bạn ngày ấy đã từng đi qua. Mẹ yêu con!

7. Ngày mai ba sẽ lại dắt con đi khai giảng năm học mới. Vào giai đoạn mới của cuộc đời, con hãy cứ tiếp tục hồn nhiên, trong sáng đến ngây ngô. Ba mẹ sẽ có trách nhiệm cùng các cô ở trường biến việc học thành niềm vui của con. Như thế là cách học tạo ít áp lực nhất. Con người ta chỉ làm tốt được điều mình yêu thích thôi.

8. Mới ngày nào con còn bé bỏng, mà giờ đã thành cậu thanh niên cao lớn đi dự khai giảng ngày cuối cấp. Ba mẹ chúc con có năm học cuối thật nhiều ý nghĩa và kỉ niệm, để sau này khi nhìn lại con luôn tự hào về bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

9. Hè đi qua đi để lại những vệt nắng vàng nhạt nhoà vương trên những tán lá, những con người lặng lẽ bên cuộc sống vốn hối hả...

Mùa tựu trường lại đến, mùa của những trái tim non nớt rung lên những nhịp sống mới, rồi mọi trải nghiệm sẽ mang đến cho con những giá trị cuộc sống nhất định, ba mẹ yêu con.

10. Năm nay con của mẹ sẽ bước vào lớp 1 và trở thành “sinh viên đại học chữ to”. Đây sẽ là một năm học đầy khó khăn đối với con và cả bố mẹ khi con phải học online. Chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích tốt.

Lời chúc khai giảng năm học mới 2022 - 2023 cho bạn bè

loi-chuc-khai-giang-nam-hoc-moi-03

1. Các bạn thân mến! Năm học mới sắp bắt đầu rồi. Chúng ta hãy cùng cố gắng để trở thành một học sinh giỏi xuất sắc, một cháu ngoan Bác Hồ nhé!

2. Tiếng ve hè đã lặn, tiếng trống trường đang vang lên ta lại cùng chung một lớp, chúc cho chúng ta có một năm học đầy ắp kỷ niệm vui vẻ.

3. Lại một mùa hè vui vẻ nữa qua đi. Đã đến lúc gặp lại bạn bè và học hỏi những điều mới mẻ. Một năm học mới tuyệt vời nhé các bạn của tôi ơi!

4. Nhân dịp khai giảng chúc các bạn có một năm học thật vui và thật tốt.

5. Năm học mới đã đến với những giáo viên tuyệt vời, những người bạn tuyệt vời và trải nghiệm quý giá!

6. Một năm học mới mang đến những cơ hội mới. Mong rằng mỗi ngày trôi qua đều thật vui vẻ và ý nghĩa!

7. Ngày tựu trường có nghĩa là quần áo mới, ba lô mới và một khởi đầu hoàn toàn mới!

8.  Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chào mừng năm học mới với những thành công mới!

9. Có vẻ như chỉ mới hôm qua mình vẫn còn học mẫu giáo, bây giờ mình đã lớn hơn rất nhiều rồi. Năm học mới may mắn và nhiều niềm vui nhé các bạn của tôi ơi!

10. Mục đích chính của giáo dục là thay thế một tâm trí trống rỗng bằng một tư duy mở mang và sáng tạo thông qua học hỏi từ thầy cô, bạn bè xung quanh. Chúc mừng năm học mới!

Bình Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO