Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam 19/8 hay nhất

Tuyển tập những lời chúc ngày 19/8, ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam hay và ý nghĩa nhất.

Công an nhân dân (CAND) là lực lượng vũ trang trọng yếu, tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân do Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, lãnh đạo, giáo dục và rèn luyện; giữ vai trò “nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội”.

Ngày 19/8 hằng năm được lấy làm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và được quy định là "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc".

Nhân dịp 77 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2022), Gia Đình Mới tổng hợp một số lời chúc hay và ý nghĩa để bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn đối với các chiến sĩ đã và đang ngày đêm giữ gìn, bảo vệ hoà bình cho đất nước.

Empty

1.  Nhân ngày 19/8, ngày vinh danh lực lượng CAND Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng CAND lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

2. Chúc cho lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng - Nhà nước và nhân dân.

3. Nhân ngày 19/8, xin chúc tất cả các anh, các chị, các cô, các chú đang công tác trong lực lượng CAND lời chúc sức khỏe, vui vẻ và quyết thắng.

4. Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam 19/8, xin chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Đồng thời xin gửi lời chúc mừng đến các bạn đồng nghiệp lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các bạn luôn xứng danh người CAND : “Vì nước quên thân – Vì dân phục vụ”.

5. Nhân ngày 19/8 chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khoẻ, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”.

6. Cảm ơn các anh đã cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.

7. Cảm ơn anh vì đã là một phần của lực lượng CAND. Cảm ơn những hi sinh, vất vả của anh đã góp phần tạo sự bình yên cho mọi người. Chúc anh có một ngày 19/8 nhiều niềm vui anh nhé.

8. Nhân ngày vinh danh lực lượng CAND Việt Nam. Chúc bạn phát huy tốt những phẩm chất vốn có, để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh theo ước muốn của Bác Hồ về lực lượng công an.

9. Nhân 77 năm ngày thành lập lượng CAND 19/8, chúc cho lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng - Nhà nước và nhân dân.

10. Hôm nay nhân dịp lễ kỷ niệm 77 năm thành lập lượng CAND 19/8, trong lòng thấy vui, xúc động và tự hào bởi những đóng góp của lực lượng công an cho đất nước, cho nhân dân. Tự hứa với lòng mình sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, đất nước. Nhân dịp ngày truyền thống lực lượng CAND, xin gửi tới các anh lời chúc mỗi ngày sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Empty

11. Nhân ngày truyền thống CAND Việt Nam, xin kính chúc mọi người đang làm trong lực lượng CAND, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người luôn bình an, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

12. Nhân ngày CAND, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người đã và đang làm trong ngành công an. Cảm ơn các anh chị đã cống hiến, hi sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân.

13. Ngày 19/8 là ngày lực lượng CAND, lực lượng có nhiệm vụ cao cả là bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân. Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập CAND, kính chúc các bạn đồng nghiệp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn các đồng chí đã cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho nền độc lập và bình yên của đất nước.

14. Nhân kỷ niệm ngày cách mạng tháng 8, và ngày vinh danh lực lượng CAND Việt Nam. Xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho đến những chiến sĩ Công an. Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, vững bước đi đến cùng con đường mà mình đã chọn. Chúc lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng – Nhà nước và nhân dân.

15. Ngày CAND 19/8 đã đến rồi, chúc anh, chị trong lực lượng CAND có sức khỏe dồi dào, luôn chính chính trực, minh bạch, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

16. Chúc đồng chí người yêu có một ngày 19/8 thật ý nghĩa. Chúc anh gặp được nhiều may mắn và thành công trên con đường mình chọn. Em luôn tự hào là người yêu của anh. Yêu đồng chí của em thật nhiều!

17. Chúc mừng ông xã nhân ngày truyền thống của lực lượng CAND. Chúc ông xã luôn khỏe mạnh, vui tươi, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Ông xã cứ yên tâm công tác nhé, em sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho ông xã.

18. Chúc mừng chồng yêu nhân ngày 19/8. Vợ biết rằng đặc thù nghề nghiệp của chồng rất gian khó và vất vả thế nhưng nó lại là một nghề rất cao quý, phải vinh hạnh lắm mới được đứng trong hàng ngũ của người công an. Vậy nên chồng hãy cố gắng để vượt qua mọi khó khăn nhé. Vợ sẽ luôn ở đằng sau ủng hộ, cổ vũ chồng.

19. Chúc mừng anh nhân ngày 19/8. Em mong anh luôn mạnh khỏe, bình an để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Em luôn tự hào vì anh.

20. Nhân ngày 19/8, chúc chồng/người yêu của em có một ngày lễ thật vui vẻ. Chúc anh luôn khỏe mạnh, phát huy được các phẩm chất tốt đẹp để xây dựng đất nước giàu mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Bình Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO