Báo Điện tử Gia đình Mới

15 lời chúc Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam 19/8 hay và ý nghĩa nhất

Tham khảo những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2021).

Ngày 19/8 hằng năm được lấy làm Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam và được quy định là "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc".

Gia Đình Mới tổng hợp một số lời chúc hay và ý nghĩa chúc mừng Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam 19/8/2021.

15 lời chúc Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam 19/8 hay và ý nghĩa nhất 0

1. Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Công an Nhân dân 19/8, xin chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Đồng thời xin gửi lời chúc mừng đến các bạn đồng nghiệp lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các bạn luôn xứng danh người Công an nhân dân: “Vì nước quên thân – vì dân phục vụ”.

2. Nhân ngày 19/8, ngày vinh danh lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Công an Nhân dân lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

3.  Cán bộ, chiến sĩ công an đã tích cực phối hợp cùng các lực lượng khác căng mình trên trận tuyến phòng, chống dịch COVID-19. Các anh thực sự là những chiến binh quả cảm, trở thành "tấm lá chắn" vững vàng giữa tâm dịch. Nhân ngày 19/8, chúc các anh thật nhiều sức khoẻ để cùng người dân chiến thắng dịch bệnh!

4. Cảm ơn các anh đã cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.

5. Nhân 76 năm ngày thành lập lượng Công an nhân dân 19/8, chúc cho lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng – Nhà nước và nhân dân.

6. Hôm nay nhân dịp lễ kỷ niệm 76 năm thành lập lượng Công an nhân dân 19/8, trong lòng thấy vui, xúc động và tự hào bởi những đóng góp của lực lượng công an cho đất nước, cho nhân dân. Tự hứa với lòng mình sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, đất nước. Nhân dịp ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, xin gửi tới các anh lời chúc mỗi ngày sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

7. Nhân ngày vinh danh lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Chúc bạn phát huy tốt những phẩm chất vốn có, để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh theo ước muốn của Bác Hồ về lực lượng công an.

8. Ngày đêm các chiến sĩ công an bám trụ, túc trực tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo an toàn tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến, khu vực phong tỏa, hoàn thành tốt nhiệm vụ kép, vừa ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, vừa giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Nhân dân biết ơn và quý trọng các anh, cảm ơn người chiến sĩ công an nhân dân.

9. Nhân ngày 19/8 chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khoẻ, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”.

10. Chúc mừng ông xã nhân ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân. Chúc ông xã luôn khỏe mạnh, vui tươi, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Ông xã cứ yên tâm công tác nhé, em sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho ông xã.

11. Chúc mừng anh nhân ngày 19/8. Em mong anh luôn mạnh khỏe, bình an để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Em luôn tự hào vì anh.

12. Cảm ơn anh vì đã là một phần của lực lượng công an nhân dân. Cảm ơn những hi sinh, vất vả của anh đã góp phần tạo sự bình yên cho mọi người. Chúc anh có một ngày 19/8 nhiều niềm vui anh nhé.

13. Chúc cho lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng – Nhà nước và nhân dân.

14. Chúc mừng chồng yêu nhân ngày 19/8. Vợ biết rằng đặc thù nghề nghiệp của chồng rất gian khó và vất vả thế nhưng nó lại là một nghề rất cao quý, phải vinh hạnh lắm mới được đứng trong hàng ngũ của người công an. Vậy nên chồng hãy cố gắng để vượt qua mọi khó khăn nhé. Vợ sẽ luôn ở đằng sau ủng hộ, cổ vũ chồng.

15. Anh, người chiến sĩ công an nhân dân – Nguyễn Thị Hồng Miên

Một màu xanh bình dị rất khiêm nhường

Màu áo anh thắm chiến công rực rỡ

Đánh đổi bằng mồ hôi, máu xương, gian khổ

Lấy yên bình, hạnh phúc của nhân dân

Dòng thời gian quay guồng những bước chân

Nhiệm vụ lên trên, ngày đêm không kể

Những vụ án, những hiện trường cam go dâu bể

Vì nhân dân quên mình, quên hạnh phúc riêng tư

Một mái nhà bình dị đơn sơ

Đứa con thơ ngóng cha về mỗi tối

Người vợ hiền, những đêm chờ mòn mỏi

Nhiệm vụ chất chồng, anh quên cả thời gian

Nghề giản dị nhưng khó nhọc gian nan

Bữa cơm nhà đếm ngón tay thưa thớt

Giấc ngủ chẳng tròn, nhiệm vụ giao bất chợt

Anh lại lên đường mặc giá rét canh thâu

Đảng trao nhiệm vụ, gian khó đương đầu

Dân gửi niềm tin, quên mình phục vụ

Ma túy, côn đồ, ác gian có đủ

Cuộc chiến thời bình quyết liệt chẳng súng vang

Bao chiến công đánh đổi bằng tính mạng

Nhiều đồng đội không trở về sau mỗi trận xông pha

Để lại con thơ, vợ trẻ, mẹ già

Những hi sinh có bao giờ kể hết

Bao trận chiến vẫn tháng ngày chưa kết

Anh vẫn lặng thầm với nhiệm vụ quang vinh

Mặc khó khăn, mặc vất vả hi sinh

Với Đảng với dân anh một lòng trung hiếu.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO