Báo Điện tử Gia đình Mới

Lộ diện 2 cặp tứ kết đầu tiên của SV Cup 2023

4 cái tên Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, Đại học Huế, Đại học Thủy Lợi và Đại học Công nghiệp TP.HCM là những đội bóng đi tiếp tại VCK giải vô địch Bóng đá nam sinh viên toàn quốc 2023.

Ở bảng A, hành trình của đội chủ nhà Nha Trang tại VCK SV Cup đã chính thức khép lại. Họ đã đánh rơi cơ hội duy nhất của mình khi để thua trước Đại học Công nghệ Sài Gòn trong lượt cuối cùng của vòng bảng. 

Thi đấu dưới cơn mưa nặng hạt cùng tâm lý buộc phải thắng, những đôi chân của Đại học Nha Trang dường như trở nên kém thanh thoát. Chung cuộc, đội chủ nhà chịu thất bại 0-2 trước Đại học Công Nghệ Sài Gòn với cú đúp của cầu thủ Phạm Phú Tài trong hiệp 1.

Với kết quả này, cả Đại học Nha Trang và Đại học Công nghệ Sài Gòn đều phải nói lời tạm biệt với giải đấu. Theo đó, cuộc “thủy chiến" với 5 bàn thắng giữa Đại học Huế và Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM diễn ra sau đó chỉ mang tính chất thủ tục khi cả hai đều đã chắc suất vào tứ kết.

Empty

Đội chủ nhà Đại học Nha Trang rời giải đầy tiếc nuối

Trong khung thi đấu buổi chiều, tâm điểm của sự chú ý là trận đấu giữa Đại học Công nghiệp TP.HCM và Đại học Sài Gòn. Đại học Công nghiệp TP.HCM chỉ cần một trận hòa trong khi ĐH Sài Gòn buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Không còn gì để mất, Đại học Sài Gòn chủ động chơi tấn công trong khi phía ĐH Công Nghiệp TP.HCM chủ trương chơi chậm để chờ đối phương mắc sai lầm.

Xuyên suốt trận, những tình huống uy hiếp khung thành của Đại học Sài Gòn dễ dàng bị hóa giải. Đây là trận đấu đầu tiên tại VCK SV Cup 2023 kết thúc với không bàn thắng nào được ghi.

Empty

Cầu thủ của ĐH Công Nghiệp TP.HCM và Đại học Sài Gòn tràn đầy quyết tâm chiến thắng

Ở trận đấu cuối cùng trong ngày, thế trận tương tự diễn ra khi Đại học Thủy Lợi - đã chắc suất nhất bảng, áp dụng lối chơi từ tốn để giữ sức cho các cầu thủ.

Phía đối diện, Đại học Cần Thơ liên tiếp tìm cách xuyên phá mảnh lưới đối thủ nhưng bất thành. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi các cầu thủ Thủy Lợi khi thời gian chỉ còn tính bằng giây. 

Như vậy, hai cặp tứ kết đầu tiên của VCK SV Cup 2023 đã được xác định là Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM (nhất bảng A) - Đại học Công nghiệp TP.HCM (nhì bảng B) và Đại học Thủy Lợi (nhất bảng B) - Đại học Huế (nhì bảng A).

Trí Dũng /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO