Báo Điện tử Gia đình Mới

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 10 ngày 18/12 trên HTV2, VieON

Xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 10 phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 18/12 trên HTV2 - VieChannel, VieON: Vòng Đối đầu của team Binz - Sol7, Obito, Pjpo, Pretty XIX,...

Rap Việt mùa 2 tập 10: Vòng Đối đầu cuối cùng của team Binz

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 10 ngày 18/12 trên HTV2, VieON 0

Khép lại vòng thứ 2 của Rap Việt mùa 2 sẽ là team Binz. Các chiến binh của Binz sẽ giành quyền đi tiếp, các HLV còn lại có cơ hội cuối để "đi săn" trong tập 10.

Đội hình team Binz gồm 10 thí sinh tài năng: Sol7Obito, Pretty XIX, V#, Cà Nâu, Pjpo, Kellie, IM Possible, $A Milo và DKid.

Là những người cuối cùng công phá vòng Đối đầu, trong khi còn đến 2 chiếc Nón vàng của HLV Wowy và Rhymastic, team Binz đang nhận được nhiều sự chú ý và kỳ vọng cao.

Theo trailer Rap Việt mùa 2 tập 10, Binz chia sẻ: "Thú thật lúc đầu Binz rất tự tin nhưng sau khi nghe những bài của các team khác thì sự tự tin có hơi lung lay một tý. Tuy nhiên, những chiến binh trong team lại càng tự tin hơn".

Trấn Thành cũng nhận định: "Chưa bao giờ tôi hoài nghi về khả năng của Binz. Bởi vì Binz luôn biết cách làm sao cho thí sinh của mình tiếp cận khán giả một cách tốt nhất".

Về cách sắp xếp các cặp đấu, Binz cho biết anh muốn nhấn mạnh sự tương phản trong phong cách của các thành viên, từ đó tạo ra những thử thách rất thú vị.

Phần trình diễn của các chiến binh team Binz khiến HLV Wowy phải bung áo vì sức nóng: "Tôi rất respect tinh thần hướng nội của Binz như thế này. Đây là một bài nhạc rất tuyệt vời, không có điểm nào để nhận xét gì hơn bởi vì các bạn đã làm nó quá ư là nhiệt".

"Nói chung là Binz đã cho em thấy được một định nghĩa mới về sự bùng nổ của sân khấu, theo một cách rất đặc biệt", Rhymastic đánh giá.

Trailer cũng hé lộ hình ảnh Wowy cầm Nón vàng lên sân khấu để giải cứu một thàn viên của team Binz. Rhymastic cũng sốt sắng muốn được tung nón vàng trong tập này: "Từ đầu chương trình đến giờ, Rhymastic 'đi săn' toàn trắng tay rồi. Hy vọng lần này sẽ có một cuộc 'đi săn' thành công".

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 10 ngày 18/12 trên HTV2, VieON 1

Team Binz ai sẽ là người đi tiếp, và ai sẽ được tung Nón vàng giải cứu? Hãy cùng chờ đón trong tập 10 Rap Việt mùa 2.

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 10

Khán giả có thể xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 10 lúc 20h00 ngày 18/12 trên kênh HTV2 - VieChannel hoặc website và ứng dụng VieON hoặc xem lại trên YouTube.

HTV2:

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv2-hd-2669.html

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vie-channel-htv2-hd/

VieON: 

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/livestream/rap-viet-2021-tap-10

https://vieon.vn/rap-viet-mua-2--eps-tap-10.html

YouTube: https://youtu.be/GXOPpSQebLs

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO