Báo Điện tử Gia đình Mới

Rap Việt mùa 2 tập 9: Blacka, Lập Nguyên lên sàn

Rap Việt mùa 2 tập 9 Full HD phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 11/12 trên HTV2 và VieON: Blacka, Lập Nguyên và dàn chiến binh team Wowy bước vào vòng Đối đầu.

Rap Việt mùa 2 tập 9 sẽ tiếp tục với "đại tiệc" âm nhạc đến từ team Wowy qua các màn đối đầu cam go quyết định ai sẽ là người đi tiếp.

Rap Việt mùa 2 tập 9: Blacka, Lập Nguyên lên sàn 0

10 thí sinh team Wowy gồm: Blacka, Arthur, Baby Gang, Phaos, Night T, Free, Lập Nguyên, J Jade, Hoàng Anh và T.B.O.

Trong đó, Blacka được đánh giá là chiến binh nặng ký nhất, là "con át chủ bài" có thể tranh cúp vô địch của mùa 2 năm nay.

Trong team Wowy, Blacka là người duy nhất sở hữu Nón vàng, đồng thời nhận được 4 chọn từ các HLV ở vòng Chinh phục. Đây chắc chắn là đối thủ khó khăn cho bất kỳ thí sinh nào khác trong team của Wowy.

Một trong những cái tên được dự đoán sẽ là đối thủ của Blacka trong vòng đấu này là 6a6y 9ang (Baby Gang), bởi 2 người có màu sắc âm nhạc khá tương đồng. 

Ngoài ra, Arthur cũng là một chiến binh được cho là có thể chung sàn đấu với Blacka trong vòng Đối đầu tập 9.

Đánh giá về phần thi của Blacka, HLV Binz cho biết: "Ở miền Nam, rất khó có ai sánh vai được với Blacka ở flow và con chữ… Mặc dù anh biết em đã lâu nhưng thật sự trong phần thể hiện lần này chơi chữ quá xuất sắc, anh phải nói em đang ở level khác".

Rap Việt mùa 2 tập 9: Blacka, Lập Nguyên lên sàn 1

HLV Karik thì dành lời khen vì Blacka đã "hỗ trợ" cho bạn diễn một cách tuyệt vời nhất, đồng thời bày tỏ ngưỡng mộ cách ghép đội và phân chia bài hát của Wowy.

Phần trình diễn máu lửa của 6a6y 9ang cũng nhận được nhiều lời khen. Binz đánh giá: "Flow của em rất hiện đại, rất mới". 

"Cá nhân anh nghĩ, 6a6y 9ang là người xử lý thông minh nhất trong bài hát này… 6a6y 9ang có những đường flow rất thông minh, biến những thứ đơn giản trở nên hiệu quả và hài hòa" - Giám khảo LK nhận xét.

Trong khi đó, giám khảo JustaTee dành nhiều lời khen cho Arthur: "Sau khi tiết mục này diễn ra, anh không còn cảm nhận Arthur là một người trẻ tuổi mà em có thể làm được rất nhiều thứ trên sân khấu".

"Anh cũng có sự bất ngờ với Arthur là từ hình ảnh rụt rè của em ở vòng trước cho đến bây giờ, em biến đổi chất lửa trên sân khấu đúng như lời Wowy nói là phải có tập luyện ngày đêm mới có thể nhanh được như vậy" - LK nói thêm.

Liệu team HLV Wowy sẽ đến những tiết mục đặc sắc và bùng nổ ra sao? 

Tất cả sẽ có trong chương trình Rap Việt mùa 2 tập 9, phát sóng trên kênh HTV2 và VieON lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 11/12.

Link xem Rap Việt mùa 2 tập 9 Full HD tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO