Lịch phát sóng '2 ngày 1 đêm' mùa lễ hội trên HTV7 chính xác nhất

Chương trình truyền hình thực tế đang được yêu thích nhất hiện nay ‘2 ngày 1 đêm’ chính thức trở lại. Lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm mùa lễ hội trên HTV7 chính xác nhất.

Thông tin về chương trình 2 ngày 1 đêm

2 ngày 1 đêm (viết tắt: 2N1Đ) là chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện, được phát sóng trên kênh HTV7 từ ngày 19 tháng 6 năm 2022.

Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình cùng tên được sản xuất bởi Đài truyền hình KBS, Hàn Quốc và là phiên bản quốc tế thứ hai trên thế giới của chương trình này sau phiên bản Trung Quốc. 

Các thành viên hiện tại là Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI.

Khẩu hiệu của chương trình là "Tự do tự lo", từ đó mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm khác biệt. 

2n1d

2 ngày 1 đêm phiên bản Việt

2 ngày 1 đêm phiên bản Việt Nam hầu như giữ nguyên định dạng của phiên bản gốc. Các thành viên tham gia chương trình sẽ thực hiện một chuyến đi du lịch kéo dài trong 2 ngày và 1 đêm qua các địa điểm ở khắp Việt Nam.

Trong suốt chuyến đi, các thành viên sẽ thực hiện các nhiệm vụ và trò chơi để có những quyền lợi cho mình (chia đội thực hiện nhiệm vụ tranh suất được thưởng thức những món ăn ngon của địa phuơng vào buổi trưa và buổi tối; được ngủ tại nơi được trang bị tiện nghi) và để tránh bị phạt (nhịn ăn hoặc phải ngủ tối ngoài trời).

Khách mời cũng có thể xuất hiện trong các cuộc hành trình ở bất kỳ thời điểm nào và có thể đảm nhiệm bất kỳ vai trò nào trong chuyến đi của họ. 

2n1d-1

Lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm mùa lễ hội trên HTV7 chính xác nhất

Mùa 1 của chương trình thực tế ‘2 ngày 1 đêm’ đã kết thúc với những thành công ngoài mong đợi, trở thành chương trình truyền hình được tìm kiếm và yêu thích nhiều nhất tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2022.

Tiếp nối thành công và đồng thời cũng để tri ân và đáp ứng mong muốn của khán giả, chương trình 2 ngày 1 đêm sẽ chính thức quay trở lại với phiên bản mùa lễ hội. 

2n1d-2

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo – Mùa lễ hội sẽ phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official, Youtube 2 Ngày 1 Đêm Vietnam và 20h30 trên kênh HTV7, 20h00 trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính