2 ngày 1 đêm mùa 2: Đội hình mùa 1 có được giữ nguyên?

Chương trình thực tế hot nhất nhì hiện nay ‘2 ngày 1 đêm’ đã rục rịch ghi hình mùa 2. Liệu đội hình mùa 1 còn được giữ nguyên?

Giới thiệu về chương trình ‘2 ngày 1 đêm’

2 ngày 1 đêm là chương trình được mua bản quyền của Hàn Quốc, kể về chuyến đi du lịch kéo dài 2 ngày 1 đêm của các thành viên gồm 6 người là : Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Hiếu thứ hai.

2

Trong các chuyến đi sẽ có thêm khách mời để tạo điểm nhấn cho từng tập.

Hiện tại chương trình đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều khán giả bởi sự hài hước, tình cảm, nhiệt huyết của 6 thành viên. Cùng với đó là sự quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam vô cùng chuyên nghiệp và đẹp mắt.

2 ngày 1 đêm mùa 1 đang dần đi đến hồi kết với 2 tập cuối được ghi hình tại Hà Giang cùng 2 khách mời là Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy.

Khán giả yêu thích chương trình đang vô cùng tò mò về mùa 2, đặc biệt là các thành viên.

3

Đội hình mùa 1 có được giữ nguyên? 

Trong đoạn clip hậu trường mới nhất của 2 Ngày 1 Đêm, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ cảm xúc khi mùa 1 sắp kết thúc, đồng thời tiết lộ kế hoạch ghi hình mùa 2: "Bây giờ đã quá quen thuộc với không khí 2 Ngày 1 Đêm rồi, chặng cuối hơi buồn như thời cấp 3 mỗi đứa một phương trời, môi trường khác nhau và chỉ có dịp 2 Ngày 1 Đêm mấy anh em mới tập hợp lại với nhau, vui với nhau, ngủ chung với nhau và ăn cùng nhau. Chắc là xong tháng này, Huy vừa nhận lịch bấm máy mùa 2 luôn rồi. Hẹn gặp lại tất cả mọi người ở mùa 2 nhé!".

Những chia sẻ của Ngô Kiến Huy cho thấy anh đã ngầm xác nhận mình vẫn có mặt trong đội hình mùa 2 và chương trình vẫn sẽ tiếp tục ghi hình sau 1 tháng nữa.

1

Thời gian qua, trên MXH xôn xao thông tin HIEUTHUHAI hay Lê Dương Bảo Lâm không có mặt trong đội hình 2 Ngày 1 Đêm mùa 2. Tuy nhiên, chia sẻ của "anh Dương Lâm Đồng Nai" trên sóng livestream gần đây đã làm rõ tin đồn này. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm xác nhận với người hâm mộ: "Có HIEUTHUHAI tham gia mùa 2, những anh em vẫn còn nha quý vị nha".

Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính