Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lavian - Top đầu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian tự hào là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trong nước và trên thế giới. Hơn 10 năm “chinh chiến” trên đấu trường chăm sóc sắc đẹp, Lavian khẳng định vững chắc vị thế dẫn dầu và uy tín của mình khi kiến tạo nhan sắc thành công cho gần 1 triệu phụ nữ Việt.

Lavian - Top đầu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam 0

Bước sang thiên niên kỷ mới, sự phát triển vượt bậc của xã hội kéo theo nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm độ nóng. Việc chăm chút cho hình thức thể hiện sự đối xử công bằng với chính cơ thể mình, giúp chị em tự tin hơn để tiến những bước dài trong cuộc sống hiện đại. 

Đáp ứng tiềm năng lớn của ngành thẩm mỹ, với mong muốn ủng hộ và tôn vinh nữ quyền, hệ thống Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian ra đời, không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả; đồng thời, liên tục cập nhật và mang về Việt Nam những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới góp phần nâng tầm nhan sắc Việt.

Lavian - Top đầu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam 1

Lavian theo đuổi sứ mệnh thiêng liêng: Kiến tạo nhan sắc, lưu giữ thanh xuân, giúp phái đẹp ngày càng đẹp, trẻ trung, rạng rỡ để có cuộc sống tốt đẹp hơn, luôn tự tin và hạnh phúc.

Sau hơn 1 thập kỷ phát triển, Lavian là một trong những thẩm mỹ viện lâu năm nhất và có lượng khách hàng tin yêu, ủng hộ đông đảo nhất hiện nay; trong đó có nhiều sao Việt, doanh nhân và chị em trên khắp cả nước. Điểm đặc biệt khiến chị em ưu ái và dành trọn niềm tin cho Lavian là những giải pháp làm đẹp công nghệ cao, hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật nhưng mang lại hiệu quả tức thì và duy trì kết quả lâu dài. 

Lavian - Top đầu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam 2

Với 2 cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn Quốc tế tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mỗi ngày, Lavian đón tiếp hơn 100 lượt khách hàng đến sử dụng các dịch vụ về da như: Nâng cơ xoá nhăn - loại bỏ thâm sạm, Nám & tàn nhang, Khắc phục khuyết điểm, Trẻ hoá làn da,...

Lavian - Top đầu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam 3
  Tái tạo vi điểm là dịch vụ đang cực hot tại Lavian với khả năng loại bỏ thái dương lõm, má hóp, rãnh cười sâu và trẻ hóa da toàn diện, giúp chị em lấy lại 10 năm tuổi xuân chỉ sau 60 phút

Tái tạo vi điểm là dịch vụ đang cực hot tại Lavian với khả năng loại bỏ thái dương lõm, má hóp, rãnh cười sâu và trẻ hóa da toàn diện, giúp chị em lấy lại 10 năm tuổi xuân chỉ sau 60 phút

Hướng đến phong cách phục vụ chuẩn 5 sao và mong muốn mang đến những trải nghiệm spa như đi nghỉ dưỡng cho tất cả khách hàng, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian chú trọng các yếu tố vàng để khẳng định một thương hiệu đẳng cấp quốc tế: - Không gian xa hoa, sang trọng với các khu dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao.

Lavian - Top đầu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam 5

- Sở hữu gần 100 công nghệ hiện đại bậc nhất: Tiên phong trong chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ tiên tiến trên thế giới như: Tái tạo vi điểm, Điều trị viêm nang lông Bioskin, Căng bóng da Mesotherapy; liên tục cập nhật công nghệ, máy móc từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Lavian - Top đầu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam 6

- Quy tụ đội ngũ, chuyên gia danh tiếng: đội ngũ bác sĩ uy tín trên 10 năm kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao; hợp tác với cả các bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước.

- Quy trình thăm khám, trị liệu, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; quy trình dịch vụ chặt chẽ, khắt khe, đảm bảo đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Lavian - Top đầu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam 7

- Nhận được nhiều giải thưởng danh giá do hội đồng chuyên môn và người tiêu dùng bình chọn

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian - xứng tầm thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

--------------------

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ Quốc tế Lavian

Chi nhánh Sài Gòn: 591 Điện Biên Phủ - P1-Q3 - Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: 50 Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0968.610.368

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO