Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua tủ cơm công nghiệp của hãng nào uy tín?

Những năm gần đây, tủ cơm công nghiệp đã trở thành xu hướng nấu cơm mới được sử dụng rộng rãi trong các quán ăn, nhà hàng, bếp ăn tập thể,... Thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu tủ cơm đa dạng mẫu mã gây không ít bối rối cho người mua. Vậy câu hỏi đặt ra là: mua tủ cơm công nghiệp của hãng nào uy tín? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Tiêu chí đánh giá một chiếc tủ nấu cơm chất lượng tốt

Mục đích của việc tìm kiếm hãng tủ cơm uy tín chính là để đảm bảo mua được sản phẩm tốt, dùng hiệu quả với giá thành hợp lý và được bảo hành, hậu mãi về sau. Vậy một chiếc tủ cơm công nghiệp như thế nào được đánh giá là chất lượng tốt?

Empty

1. Tủ nấu cơm công nghiệp chế tạo từ chất liệu tốt

Chất liệu chính là một yếu tố quan trọng cần quan tâm khi chọn mua thiết bị tủ hấp cơm bởi nó quyết định trực tiếp đến độ bền của tủ và các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đa số các thiết bị tủ nấu trên thị trường đều được sản xuất bằng inox, tuy nhiên inox cũng có rất nhiều loại và chất lượng, giá thành khác nhau. Bạn nên chọn tủ làm từ inox 304 vì đây là loại inox tốt nhất hiện nay với đặc tính trơ không bị han gỉ, ăn mòn và chịu nhiệt, chịu lực tốt. Nhờ vậy, các sản phẩm tủ cơm inox 304 thường có độ bền cao trên 10 năm.

2. Tủ cơm công nghiệp được thiết kế sử dụng an toàn

Đối với các thiết bị công nghiệp công suất lớn như tủ nấu cơm thì yếu tố an toàn sử dụng cũng cần phải lưu ý.

Trong quá trình tủ hoạt động sẽ có những lúc áp suất bên trong tăng cao, do vậy cần phải có van xả hơi để cân bằng lại nếu không dễ xảy ra tình trạng cháy nổ.

Mặt khác, những chiếc nồi hấp cơm công nghiệp có thành tủ cách nhiệt sẽ giữ cho lớp vỏ ngoài không quá nóng, người dùng không bị bỏng nếu có lỡ chạm tay vào trong lúc nấu.

3. Tủ nấu cơm có tính năng tự động cấp nước

Thiết bị tủ hấp cơm công nghiệp hoạt động với nguyên lý hấp cách thủy, do đó lượng nước trong khoang luôn phải đảm bảo để tủ hoạt động ổn định và hấp chín thực phẩm nhanh chóng.

Sử dụng một chiếc tủ cơm công nghiệp cấp nước tự động sẽ giúp bạn nhàn nhã hơn, không phải mở tủ thường xuyên để kiểm tra mực nước trong khi tủ đang hoạt động.

4. Tủ cơm điện có tính năng chỉnh nhiệt và hẹn giờ nấu

Trừ tủ nấu cơm dùng gas ra thì các dòng tủ cơm điện, tủ cơm điện gas đều có thể lắp thêm hộp điện điều khiển để cài đặt nhiệt độ và thời gian nấu. Với tính năng này, người dùng sẽ chủ động hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi hấp những loại thực phẩm có yêu cầu về thời gian và nhiệt độ như xúc xích, giò chả, các loại bánh bao,...

5. Tủ hấp cơm công nghiệp có hệ thống gia nhiệt hiệu quả

Bộ phận gia nhiệt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và thời gian hấp chín thực phẩm. Đối với nhiên liệu điện sẽ sử dụng thanh nhiệt, còn nhiên liệu gas sẽ sử dụng ống đốt gas.

Dựa vào 5 tiêu chí đánh giá trên, bạn sẽ chọn mua được chiếc tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng cao. Tuy nhiên để sử dụng được hiệu quả, bạn cần lưu ý thêm yếu tố phù hợp về năng suất và nhiên liệu sử dụng. Tránh trường hợp chọn tủ hấp cơm quá lớn gây lãng phí còn mua tủ quá nhỏ không đáp ứng được nhu cầu dùng.

Empty

Tủ cơm công nghiệp của hãng nào uy tín, bảo hành dài hạn?

Nhắc đến tủ nấu cơm công nghiệp không thể không nhắc đến NEWSUN. Đây là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất dòng tủ nấu cơm hàng Việt Nam chất lượng cao và cũng là đối tác uy tín của các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp trên khắp cả nước.

NEWSUN cung cấp đầy đủ các mẫu tủ hấp cơm từ dòng nhỏ 4 khay đến dòng công nghiệp 24 khay, nhiên liệu dùng điện, gas hoặc cả điện và gas, chất liệu inox 304, inox 201,... Giá tại xưởng đảm bảo tốt nhất do trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian mua đi bán lại. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt thiết kế theo yêu cầu riêng để có thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và cải tiến chất lượng, tủ cơm công nghiệp NEWSUN hiện đang được đánh giá là mẫu tủ có chất lượng tốt và kiểu dáng hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng với chất liệu inox 304 dày dặn, thành tủ bảo ôn cách nhiệt, phao cấp nước tự động,... mang đến một giải pháp nấu cơm, hấp thực phẩm hiệu quả, tính tiện lợi cao.

Với mỗi sản phẩm tủ cơm công nghiệp NEWSUN, khách hàng đều được bảo hành 12 tháng phần điện và ít nhất 3 năm các mối hàn inox. Hết thời gian bảo hành, công ty vẫn bảo trì, hỗ trợ sửa chữa trọn đời sản phẩm.

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các linh phụ kiện thay thế cho tủ nấu cơm như hộp điều khiển, thanh nhiệt, khay hấp, gioăng cao su viền tủ, phao cấp nước,...

Đến hiện tại, NEWSUN đã mở rộng được hệ thống 18 chi nhánh trên cả nước, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể ghé địa chỉ gần nhất để xem tủ và mua hàng.

Empty

Trên đây thông tin về hãng tủ cơm công nghiệp uy tín, bán hàng chất lượng, giá tốt mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đọc. Hy vọng rằng nó sẽ hữu ích và giúp bạn tìm mua được thiết bị phù hợp, hỗ trợ hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình nhé!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO