Báo Điện tử Gia đình Mới

Là con gái, nhất định không thể thiếu 8 'vật bất li thân' sau trong túi xách

Trong chiếc túi xách luôn mang theo bên mình, các cô nàng hiện đại sẽ không thể bỏ qua các “bảo bối” dưới đây.

1. Son

Các cô nàng dù có nhiều mỹ phẩm thế nào, lắm hàng hiệu ra sao thì khi ra đường nhất định phải mang theo một thỏi son trong túi xách.

Thử nghĩ xem, nếu bạn muốn gây ấn tượng với chàng, nhưng cuối ngày, son lại phai đi gần hết, liệu bạn có cần ngay 1 thỏi son nào bên cạnh không? Hay những khi làm việc văn phòng trong điều hòa thời gian dài, không có son dưỡng, môi bạn sẽ bị nứt nẻ, gây tổn thương lên các mô, kéo dài sẽ dẫn đến chảy máu nữa đấy!

2. Đồ trang điểm

Không cần phải mang hết tủ make up, bạn chỉ cần mang những món cơ bản như: kem/ phấn phủ, kẻ mắt nước (eyeliner) và mascarra để tiện lợi, đỡ tốn diện tích của túi xách và dễ dàng sử dụng khi xuống phố.

3. Mặt nạ làm trắng da

Đắp mặt nạ làm trắng da 1 - 2 lần mỗi tuần là cách phục hồi da hữu hiệu, tránh da bị xuống tone sau khi đi nắng.

4. Kem dưỡng ẩm dạng lỏng

Dù da thường xuyên tiết dầu vào mùa hè bạn cũng vẫn cần sử dụng kem dưỡng ẩm. Nên dùng kem dưỡng ẩm có kết cấu lỏng, dễ thẩm thấu vào da.

5. Kem chống nắng

Kem chống nắng nên là một trong những vật dụng làm đẹp cần phải có trong túi xách của phụ nữ. Để bảo vệ làn da trắng sáng và mịn màng, con gái cần phải bôi kem chống nắng thường xuyên khi ra phố trong nhiều giờ đồng hồ.

6. Giấy thấm dầu

Đây là sản phẩm nên có trong túi xách mỗi bạn gái vào mùa hè. Giấy thấm dầu sẽ giúp bạn tránh tình trạng làn da bóng nhẫy vì dầu.

7. Kính râm

Không chỉ là món đồ rất ư thời trang và sành điệu, kính râm còn giúp phái đẹp chống lão hóa da, bảo vệ vùng da mắt vốn rất nhạy cảm. Nếu cứ làm như thế, vùng da quanh mắt rất dễ xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim. Kính râm sẽ là “siêu anh hùng” để bạn khỏi phải “nhăn mặt lại”, từ đó hạn chế nếp nhăn cho vùng da này.

Băng vệ sinh

Con gái mà, băng vệ sinh còn cần thiết hơn cả son cả gương đúng không? Những ngày đèn đỏ, đem theo nó là tất nhiên rồi, nhưng những ngày không có kì đèn đỏ thì sao? Vẫn phải đem chứ sao, vì lỡ đâu tháng đấy chúng ta đến sớm hay đến trễ, rồi lại chật vật chạy đi mua. Bạn chỉ cần đem nó theo bên mình, mọi lo lắng về ngày đó sẽ dễ xử lí như ăn kẹo ấy mà.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO