Báo Điện tử Gia đình Mới

"Khoác áo mới" cho những ngôi nhà Việt

Đó là thông điệp mà AkzoNobel muốn truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam nhằm làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.

Đại dịch đã làm thay đổi đáng kể cách chúng ta trải nghiệm cuộc sống và tương tác với những người thân yêu. Chúng ta muốn sống trọn vẹn và tận hưởng ngay khi có thể. Vì thế, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel, tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, triển khai chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.

Trong chiến dịch này, Dulux giới thiệu bốn gam màu xu hướng mới, được kết hợp tinh tế với Mùa Vàng - Wild WonderTM – Màu Dulux của năm 2023, như một công cụ để người tiêu dùng tìm kiếm nguồn cảm hứng kiến tạo và làm mới tổ ấm của mình.

Bằng những gam màu mang hơi thở của thiên nhiên, chiến dịch mong muốn góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái, mang mọi người lại gần nhau và “tận hưởng trọn khoảnh khắc”.

Một không gian hoàn toàn mới được tô điểm bởi những tông màu tự nhiên mang đến cảm giác ấm cúng, giúp gia chủ tận hưởng trọn khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè

Một không gian hoàn toàn mới được tô điểm bởi những tông màu tự nhiên mang đến cảm giác ấm cúng, giúp gia chủ tận hưởng trọn khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè

Ngoài ra, Dulux còn tổ chức một cuộc thi trên mạng xã hội để khơi dậy sự hứng khởi và kích thích trí tưởng tượng của người tiêu dùng. Người tham gia sẽ chia sẻ không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với những màu sắc từ bốn gam màu của Dulux kết hợp với sở thích cá nhân. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hoá ngôi nhà trong mơ với sơn do Dulux tài trợ.

KV CTKM

Bà Nguyễn My Lan, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Những ngày lễ lớn cuối năm như Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán là thời điểm lý tưởng cho việc kiến tạo nhà cửa để đoàn tụ gia đình, tụ họp bạn bè và vui chơi, thư giãn. Thông qua chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, chúng tôi hy vọng không chỉ mang đến cho khách hàng và các đại lý một giải pháp sơn chất lượng cao, mà còn giúp họ có thêm cảm hứng tân trang ngôi nhà của mình.”

Trong thời gian diễn ra chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, AkzoNobel Việt Nam cũng tung ra khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho các hội viên của “Nhà thầu Chuyên nghiệp Dulux” và các đại lý bán lẻ của AkzoNobel. Khuyến mãi áp dụng cho các dòng sơn Dulux và Maxilite từ Dulux được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO