Theo đó, tất cả khách hàng sẽ được nhận một thẻ cào điện thoại khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc các dòng sơn nội thất, ngoại thất và chất thống thấm của Dulux hoặc Maxilite tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.
Khách hàng sẽ được nhận tin nhắn kèm mã dự thưởng ứng với mỗi thẻ nạp điện thoại được sử dụng thành công trong thời gian khuyến mại, sự kiện rút thăm trúng thưởng được tổ chức 2 đợt vào tháng 5 và tháng 7.
Tổng cộng, có 81 giải với các phần thưởng giá trị, bao gồm 01 xe ô tô Ford Ranger, 5 xe máy Honda Air Blade, 25 xe máy Wave Alpha 1, 50 xe đạp đường phố.
Bà Nguyễn My Lan, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Hiện tại, thị trường xây dựng đã bắt đầu sôi động trở lại khi thời tiết đã vào mùa thuận lợi hơn cho thi công, đồng thời các hoạt động kinh doanh cũng đã dần được khôi phục dần sau đại dịch COVID-19. Với chương trình khuyến mãi Hè Rực Lửa, chúng tôi mong muốn có thể mang đến nhiều lợi ích hơn cho đông đảo khách hàng bên cạnh những sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chu đáo”.
Dulux và Maxilite là hai thương hiệu sơn thân thuộc với thị trường Việt Nam trong nhiều năm. Không chỉ gây ấn tượng với các công nghệ giúp bảo vệ tường nhà lâu bền hơn và giữ màu hiệu quả, các sản phẩm này còn được tin dùng nhờ vào các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu như thanh lọc không khí, chống virus, chống bám bẩn, chống rêu mốc, không thêm chì, thủy ngân, chứa lượng hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) thấp.
Tất cả sản phẩm của Dulux và Maxilite đều đạt chuẩn an toàn cho sức khoẻ và môi trường, bao gồm tiêu chuẩn Nhãn Hiệu Xanh Singapore được xét duyệt và cấp bởi Hội Đồng Công Trình Xanh Singapore.
Đặc biệt dành riêng cho nhà thầu sơn ngoài việc được tham khuyến mãi Hè Rực Lửa, nhà thầu có thể quét tem Barcode trên mỗi sản phẩm sơn Dulux/ Maxilite để được tích lũy điểm thưởng và nhận nhiều quyền lợi hấp dẫn từ chương trình Nhà Thầu Chuyên Nghiệp Dulux. Nhà thầu liên hệ 1900555561 để được hướng dẫn tham gia chương trình.
Bảo TrânBạn đang xem bài viết Hè rực lửa cùng Dulux và Maxilite với nhiều giải thưởng giá trị tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].