Báo Điện tử Gia đình Mới

Hè rực lửa cùng Dulux và Maxilite với nhiều giải thưởng giá trị

Từ 15/4 đến 30/6/2022, thương hiệu sơn Dulux và Maxilite thuộc AkzoNobel sẽ dành tặng hàng trăm ngàn thẻ nạp điện thoại mệnh giá 30.000 đồng/thẻ và hơn 81 quà tặng bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mãi Hè rực lửa.

Theo đó, tất cả khách hàng sẽ được nhận một thẻ cào điện thoại khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc các dòng sơn nội thất, ngoại thất và chất thống thấm của Dulux hoặc Maxilite tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Hè rực lửa cùng Dulux và Maxilite với giá trị quà tặng lên tới 12 tỷ đồng 0

Khách hàng sẽ được nhận tin nhắn kèm mã dự thưởng ứng với mỗi thẻ nạp điện thoại được sử dụng thành công trong thời gian khuyến mại, sự kiện rút thăm trúng thưởng được tổ chức 2 đợt vào tháng 5 và tháng 7.

Tổng cộng, có 81 giải với các phần thưởng giá trị, bao gồm 01 xe ô tô Ford Ranger, 5 xe máy Honda Air Blade, 25 xe máy Wave Alpha 1, 50 xe đạp đường phố.

Bà Nguyễn My Lan, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Hiện tại, thị trường xây dựng đã bắt đầu sôi động trở lại khi thời tiết đã vào mùa thuận lợi hơn cho thi công, đồng thời các hoạt động kinh doanh cũng đã dần được khôi phục dần sau đại dịch COVID-19. Với chương trình khuyến mãi Hè Rực Lửa, chúng tôi mong muốn có thể mang đến nhiều lợi ích hơn cho đông đảo khách hàng bên cạnh những sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chu đáo”.

Dulux và Maxilite là hai thương hiệu sơn thân thuộc với thị trường Việt Nam trong nhiều năm. Không chỉ gây ấn tượng với các công nghệ giúp bảo vệ tường nhà lâu bền hơn và giữ màu hiệu quả, các sản phẩm này còn được tin dùng nhờ vào các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu như thanh lọc không khí, chống virus, chống bám bẩn, chống rêu mốc, không thêm chì, thủy ngân, chứa lượng hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) thấp.

Hè rực lửa cùng Dulux và Maxilite với giá trị quà tặng lên tới 12 tỷ đồng 1

Tất cả sản phẩm của Dulux và Maxilite đều đạt chuẩn an toàn cho sức khoẻ và môi trường, bao gồm tiêu chuẩn Nhãn Hiệu Xanh Singapore được xét duyệt và cấp bởi Hội Đồng Công Trình Xanh Singapore.

Đặc biệt dành riêng cho nhà thầu sơn ngoài việc được tham khuyến mãi Hè Rực Lửa, nhà thầu có thể quét tem Barcode trên mỗi sản phẩm sơn Dulux/ Maxilite để được tích lũy điểm thưởng và nhận nhiều quyền lợi hấp dẫn từ chương trình Nhà Thầu Chuyên Nghiệp Dulux. Nhà thầu liên hệ 1900555561 để được hướng dẫn tham gia chương trình.

Bảo Trân/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO