Báo Điện tử Gia đình Mới

Khép lại thông tin sai lầm Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu lừa đảo không?

Trong thời gian gần đây, nhiều trang thông tin điện tử, facebook, fanpage… đưa tin về các phòng khám đa khoa lừa đảo, “chặt chém” khiến người bệnh hết sức sợ hãi, không dám đi khám bệnh. Vậy Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu lừa đảo không? cùng làm rõ vấn đề này ngay sau đây.

Empty

VÌ ĐÂU XẢY RA HIỂU LẦM PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU LỪA ĐẢO?

Ngay khi phát hiện thông tin hiểu lầm tràn lan xoay quanh Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu lừa đảo không? đại diện phía phòng khám đã liên hệ với những người tung tin lên các trang mạng xã hội và nhận thấy nguyên nhân gây hiểu lầm là do:

Thứ nhất, bệnh nhân khi trao đổi thông tin với nhân viên phòng khám và bác sĩ đã nóng nảy nên không nhận thức rõ sự việc, dẫn đến hiểu lầm không đáng có. Sau quá trình trao đổi xác minh thông tin, bệnh nhân đã hiểu và bày tỏ lời xin lỗi đối với phòng khám.

Thứ hai, một số tài khoản nickname trên mạng xã hội thực chất là nick ảo, do các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh lập ra nhằm làm giảm uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đối với bệnh nhân, hòng lôi kéo bệnh nhân sử dụng dịch vụ của mình.

Thứ ba, một phần những thông tin này xuất phát từ chính phòng khám. Bởi những ngày đầu mới đi vào hoạt động, còn nhiều thiếu sót, việc phục vụ bệnh nhân còn thiếu chu đáo. Nên nhiều người đến khám có trải nghiệm chưa tốt và viết bài review đánh giá, khiến nhiều người tỏ ra e ngại trong việc lựa chọn phòng khám.

Thứ tư, hiện tượng “tam sao thất bản” khiến thông tin truyền qua nhiều người bị biến tướng, gây ra hiểu lầm Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu lừa đảo, nhưng sự thật thì không có sự lừa đảo nào ở đây cả.

Sau khi tìm hiểu và đối chiếu với bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã có hành động hỗ trợ giải quyết sự việc, lấy lại lòng tin từ phía bệnh nhân, khép lại sự việc hiểu lầm. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh tại TPHCM thì bạn hãy mạnh dạn chọn lựa phòng khám Hoàn Cầu, không phải lo ngại về vấn đề “lừa đảo”.

MINH CHỨNG KHÉP LẠI THÔNG TIN SAI LẦM PHÒNG KHÁM HOÀN CẦU LỪA ĐẢO.

Mặc dù đã đi vào hoạt động nhiều năm, nhưng Hoàn Cầu vẫn trở thành điểm nóng cho câu hỏi “có lừa đảo không?”.

Minh chứng gạt bỏ những thông tin sai lệch sự thật này, đại diện Phòng khám đã cung cấp thông tin và chỉ ra những dẫn chứng về các ưu điểm chất lượng đã làm nên uy tín của Hoàn Cầu đến ngày hôm nay, để mọi người có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

Empty

Đa Khoa Hoàn Cầu được cấp phép hoạt động chính quy:

Hiện nay, phòng khám Hoàn Cầu hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế TPHCM có đầy đủ các loại giấy phép theo đúng quy định. Như vậy, Hoàn Cầu đạt đầy đủ các yếu tố cơ bản về một phòng khám đa khoa chất lượng, hoạt động có tính pháp lý rõ ràng.

Đến nay phòng khám vẫn hoạt động bình thường với hàng trăm hàng nghìn lượt bệnh nhân thăm khám mỗi ngày. Điều này nhằm khẳng định giá trị của phòng khám và khẳng định lòng tin đối với khách hàng.

Đa dạng chuyên khoa và phương pháp điều trị bệnh lý

Đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa của người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, phòng khám Hoàn Cầu có khá nhiều chuyên khoa: Nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai kì, bệnh xã hội, xương khớp, tai mũi họng… mỗi chuyên khoa đều có phương pháp chữa trị tiên tiến phù hợp với tình trạng bệnh lý, giúp đẩy lùi bệnh tật nhanh chóng.

Đa Khoa Hoàn Cầu không “vẽ bệnh” để moi tiền

Phòng khám thu phí với mức giá đúng theo quy định của Sở Y Tế ban hành. Trước khi tiến hành cho một cuộc kiểm tra thăm khám nào đó thì nhân viên bên phòng khám sẽ tư vấn cụ thể cho bệnh nhân về các khoản tiền đó, nếu bạn đồng ý thì mới tiến hành khám và điều trị. Đây là sự tự nguyện và không hề ép buộc, hóa đơn sau đó cũng có dấu mộc đỏ công khai minh bạch rõ ràng.

Đa Khoa Hoàn Cầu không khám chữa bệnh “qua loa”

Các bác sĩ chuyên khoa tại Hoàn Cầu đều là những người có giấy phép hành nghề rõ ràng, khám chữa bệnh bằng cả cái tâm của người thầy thuốc. Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bệnh nhân tìm ra chính xác bệnh lý, lên phác đồ điều trị phù hợp với mức độ bệnh tình và phù hợp cả về chi phí. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ cũng là những người rất am hiểu tâm lý người bệnh, luôn đồng hàng – lắng nghe và chăm sóc cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn.

Đa Khoa Hoàn Cầu khám chữa bệnh bằng máy móc tiên tiến

Cũng có nhiều người chỉ trích rằng những phương pháp khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu đều là “dỏm” không mang lại hiệu quả điều trị thậm chí còn khiến bệnh nặng hơn. Thì xin thưa với các bạn rằng: các máy móc tại phòng khám đều là những thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài ở những nước có nền y học phát triển nhất và đã thông qua sự kiểm chuyện chặt chẽ của Sở Y Tế trước khi đưa vào việc khám chữa bệnh. Do đó, việc chẩn đoán bệnh vô cùng chính xác, chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh từ nhẹ cho đến nặng.

Empty

Đa Khoa Hoàn Cầu cung cấp nhiều dịch vụ khám bệnh tiện ích

Phòng khám Hoàn Cầu thì luôn lấy bệnh nhân để làm mục tiêu phấn đấu, do đó, tại đây luôn đảm bảo các dịch vụ tốt nhất như sau: Thăm khám từ 8h-20h hằng ngày (kể cả chủ nhật); dịch vụ đặt hẹn khám trước chủ động lựa chọn thời gian và được ưu tiên khám trước; xử lý hồ sơ khám chữa bệnh nhanh gọn, không cần chờ đợi lâu…

Ngoài ra, đối với một số căn bệnh nhạy cảm như bệnh xã hội, bệnh nam-phụ khoa, bệnh hậu môn – trực tràng,… bệnh nhân e ngại và cần không gian riêng tư. Phòng khám sẵn sàng hỗ trợ khám với mô hình kín đáo thì với “1 bác sĩ – 1 y tá”, bệnh nhân còn thoải mái lựa chọn bác sĩ nam/nữ để dễ trao đổi. Tất cả thông tin bảo mật 100%.

Tóm lại cho câu hỏi Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có lừa đảo không? thì chúng tôi xin khẳng định là đây chỉ là thông tin hiểu lầm, cần xác thực làm rõ để lấy lại uy tín và danh dự cho phòng khám. Bạn có thể đến trực tiếp Hoàn Cầu để ủng hộ và trải nghiệm những điều tốt nhất tại đây và hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn đúng đắn nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

- Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

- Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

- Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

- Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

 

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO