Báo Điện tử Gia đình Mới

YC - Phòng khám Da liễu duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao độc quyền công nghệ trị viêm nang lông Derma Extra từ Hoa Kỳ 

Điều trị viêm nang lông ở đâu tốt nhất là băn khoăn của nhiều người khi có quá nhiều các cơ sở làm đẹp quảng cáo, mời chào. Bài viết này sẽ giới thiệu Phòng khám da liễu Quốc tế YC, địa chỉ điều trị viêm nang lông uy tín và chất lượng.

Khách hàng bị viêm nang lông nặng khi đến Phòng khám da liễu Quốc tế YC

Khách hàng bị viêm nang lông nặng khi đến Phòng khám da liễu Quốc tế YC

Những điều cần biết về viêm nang lông

Viêm nang lông là một căn bệnh da liễu thường gặp, với các biểu hiện như mụn đỏ hoặc mụn trắng, giữa mụn có sợi lông mọc ra; gây ngứa, đau rát,…Tuy không phải là một căn bệnh gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng viêm nang lông có ảnh hưởng tiêu cực đến tính thẩm mỹ. Người bị nhiễm viêm nang lông cần đến gặp bác sĩ để khám và xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó có thể điều trị dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bạn đọc có thể xem chi tiết về bệnh viêm nang lông tại link https://phongkhamyc.com/viem-nang-long.html

Tại sao nên chọn Phòng khám da liễu Quốc tế YC để điều trị viêm nang lông?

Trong tháng 4/2022, Phòng khám da liễu Quốc tế YC vinh dự nhận được danh hiệu TOP 1 Thẩm mỹ viện công nghệ cao. Phòng khám da liễu Quốc tế YC với hơn 10 năm kinh nghiệm đã giúp hơn 10. 000 khách hàng tìm lại làn da thiếu nữ tuổi 18. 

Không ngừng phát triển và cập nhật công nghệ kỹ thuật cao theo xu hướng của thế giới, Phòng khám da liễu Quốc tế YC đã sở hữu nhiều công nghệ cao, mang lại hiệu quả tối ưu và hiệu quả vượt trội. Trong đó có 2 công nghệ trị VIÊM DA và công nghệ điều trị NÁM được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, đạt chứng nhận an toàn FDA 100% cho người sử dụng.

 Máy móc công nghệ cao được chuyển giao độc quyền tại Phòng khám da liễu YC

Máy móc công nghệ cao được chuyển giao độc quyền tại Phòng khám da liễu YC

Tại buổi lễ trao giải, Tiến sĩ Mr. PERTERSON - Đại diện hãng Cynosure chia sẻ: “Phòng khám da liễu Quốc tế YC là đơn vị duy nhất tại Việt Nam chuyển giao công nghệ trị viêm da Derma Extra. Chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác cùng 1 đơn vị có sự đầu tư mạnh tay và nghiêm túc cho các giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao và chuyên sâu vào giải quyết các vấn đề về làn da.”

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền trị viêm da Derma Extra

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền trị viêm da Derma Extra

Phòng khám da liễu Quốc tế YC cũng là cơ sở duy nhất tại Việt Nam hiện nay thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu trước khi tiến hành điều trị các bệnh lý về da để tìm ra nguyên nhân sâu xa gây bệnh và từ đó vạch ra phác đồ điều trị khoa học và hiệu quả nhất cho từng khách hàng.

Review của khách hàng khi điều trị viêm nang lông tại Phòng khám da liễu Quốc tế YC

Phòng khám da liễu Quốc tế YC đã sử dụng công nghệ Derma Extra trong quá trình điều trị viêm nang lông, mang lại hiệu quả vượt trội nhờ sử dụng máy công nghệ cao đưa các bức sóng siêu vi điểm trong khoảng 532nm – 1064nm vào tận sâu bên trong tầng trung bì và hạ bì nơi các loại nấm, vi khuẩn, các ổ viêm nhiễm đang tồn tại để triệt tiêu tận gốc và làm sạch sâu da. Tiếp đến sử dụng năng lượng ánh sáng sinh học đưa các hoạt chất thẩm thấu sâu giúp khóa viêm, tái tạo làn da. Ngoài ra chùm tia ánh sáng SR được đưa trực tiếp vào da còn có tác dụng xóa thâm, cấp ẩm và làm cho da trắng sáng bật tone.

Bên cạnh đó, bổ sung hoạt chất sinh học Nano Cell có các thành phần như các loại vitamin A giúp làm sáng da, chống lão hoá, B5 phục hồi da giúp cải thiện cấu trúc da, làm sạch sâu, hết thâm, trắng sáng và đều màu.

Là khách hàng trẻ tuổi nhất của Phòng khám da liễu Quốc tế YC, em Trà My (15 tuổi, quê Hà Nội) chia sẻ:

“Em rất vui vì các nốt viêm trên chân em đã hoàn toàn biến mất sau 1 liệu trình. Trước khi được mẹ em đưa đến Phòng khám da liễu Quốc tế YC em đã sử dụng rất nhiều loại thuốc bôi, uống nhưng đều không khỏi, thậm chí những nốt viêm còn bị nặng hơn. Em cảm ơn các chuyên gia, bác sĩ ở đây đã chữa khỏi cho em. Giờ em đã tự tin mặc quần đùi khi đi chơi với mọi người”.

Không chỉ giúp các bạn trẻ lấy lại sự tự tin. Phòng khám da liễu Quốc tế YC còn giúp cho các khách hàng trung niên, lớn tuổi lấy lại niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống gia đình của mình. Chị Hồng Hạnh (32 tuổi, quê Yên Bái) bộc bạch:

“Thực sự sau khi chữa khỏi viêm da vùng lưng ở Phòng khám da liễu Quốc tế YC mình đã tự tin khi gần gũi chồng. Không những vậy, vào các buổi giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp cơ quan, mình đã dám mặc những bộ váy hở lưng. Mình thấy quyết định điều trị tại Phòng khám da liễu Quốc tế YC này của mình hoàn toàn đúng đắn”.

Khách hàng Thu Hiền tự tin mặc đồ gợi cảm sau khi kết thúc liệu trình điều trị tại Phòng khám da liễu Quốc tế YC

Khách hàng Thu Hiền tự tin mặc đồ gợi cảm sau khi kết thúc liệu trình điều trị tại Phòng khám da liễu Quốc tế YC

“Tôi từng mất hàng giờ đồng hồ để gãi ngứa và chưa từng mặc một chiếc áo 2 dây nào vì ngại. Dường như việc mặc những đồ sexy trở thành xa xỉ đối với tôi. Được một người bạn giới thiệu tới Phòng khám da liễu YC tôi đến đây thăm khám và được bác sĩ lên phác đồ điều trị.

Sau 3 buổi lưng của tôi không còn những nốt viêm, thâm sần, mụn mủ. Thậm chí còn láng mịn và sáng lên. Giờ tôi đã có thể mặc bất cứ loại trang phục nào mà mình thích. Cảm ơn YC rất nhiều” - Chị Thu Hiền - 36 tuổi - Bắc Giang tâm sự. 

Trước và sau điều trị viêm nang lông vùng lưng của chị Thu Hiền - 36 tuổi - Bắc Giang

Trước và sau điều trị viêm nang lông vùng lưng của chị Thu Hiền - 36 tuổi - Bắc Giang

“Ai bị viêm nang lông rồi mới hiểu khổ sở thế nào. Vì chủ quan chỉ nghĩ rằng đây là bệnh ngoài da nên tôi không đi chữa sớm. Tới lúc bị lan ra khắp cơ thể thì đã ở cấp độ 3. Cũng may khi tôi tình cờ lướt facebook xem livestream và biết tới phòng khám da liễu YC. Kết quả điều trị vượt mong đợi đối với tôi.

Dù mới 2 buổi mà đã rất khả quan. Tôi tin rằng với phác đồ của bác sĩ hiện tại chỉ vài buổi nữa là da tôi sẽ hết viêm nang lông hoàn toàn. Nếu ai mà cũng bị viêm nang lông giống tôi thì hãy đi chữa ngay nhé” - Chị Huyền Trang - 40 tuổi - Hà Nội chia sẻ. 

Phản hồi của khách hàng Huyền Trang sau khi điều trị viêm nang lông buổi thứ 2

Phản hồi của khách hàng Huyền Trang sau khi điều trị viêm nang lông buổi thứ 2

Đây chỉ là một trong số hàng nghìn khách hàng thấy hài lòng khi đến chữa trị viêm nang lông tại Phòng khám da liễu Quốc tế YC. Từ những kết quả trên, Phòng khám da liễu Quốc tế YC được đánh giá là điểm đến điều trị viêm nang lông Uy tín – An toàn – Đẳng cấp cho chị em phụ nữ. 

PHÒNG KHÁM DA LIỄU QUỐC TẾ YC

Website chính thức: https://phongkhamyc.com/

▪ Chi nhánh TPHCM: 15-17-19 Hoàng Dư Khương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

▪ Hotline: 096.129.8585

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO