Báo Điện tử Gia đình Mới

Thông tin mới nhất về sức khoẻ của tiền vệ Hùng Dũng

Ca mổ của Hùng Dũng do bác sĩ Phạm Quốc Hùng (BV Đa khoa Vạn Hạnh, TPHCM) bắt đầu thực hiện lúc 9 giờ sáng nay. Cuộc mổ diễn ra trong 90 phút, các vấn đề chuyên môn thuận lợi.

Trưa 24/3, bác sĩ Phạm Quốc Hùng (BV Đa khoa Vạn Hạnh) thông tin ca mổ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thành công tốt đẹp sau 90 phút thực hiện.

Bác sĩ Hùng cho biết, tối 23/3, xe cứu thương đưa Hùng Dũng vào bệnh viện trong tình trạng cầu thủ này rất đau đớn.

Ngay lập tức, bệnh viện đã tiến hành cuộc hội chẩn liên chuyên khoa, tiến hành chăm sóc giảm đau và thực hiện các kết quả chiếu chụp để đánh giá tình trạng của Hùng Dũng, chỉ số máu và tim mạch của bệnh nhân đều ổn định, bình thường. Trên kết quả X-quang, các bác sĩ ghi nhận, chân phải của Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương mác và xương chày ở 1/3 giữa dưới cẳng chân.

  Hình ảnh chân Hùng Dũng bị gãy

Hình ảnh chân Hùng Dũng bị gãy

Sau hội chẩn khẩn cấp, ê kíp bác sĩ nhận định, tình trạng chấn thương của Hùng Dũng ở mức khá nghiêm trọng, cả 2 xương đều bị gãy nhưng may mắn là vị trí gãy ít di lệch, không bị dập nát hoặc vỡ xương phức tạp. Các bác sĩ đã thống nhất phương án thực hiện cuộc phẫu thuật kết hợp xương cho Hùng Dũng bằng phương pháp mổ hở.

  Các bác sĩ bắt đầu mổ chân Hùng Dũng.

Các bác sĩ bắt đầu mổ chân Hùng Dũng.

9 giờ sáng, cuộc mổ bắt đầu. Bệnh viện đã huy động lực lượng chuyên môn giỏi nhất để thực hiện cuộc mổ. Trước mắt, phương pháp gây mê đã diễn ra thuận lợi, chỉ số sinh hiệu của Hùng Dũng trước và trong mổ đều ổn định.

Sau 90 phút thực hiện, ca mổ được đánh giá là thành công. Bác sĩ cho biết Hùng Dũng có thể mất 5 tháng để hồi sức sau đó mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO