Hơn 20.000 Iphone 16 Series được Topzone trao cho khách hàng trong ngày mở bán đầu tiên

00h01 sáng 27/09, những chiếc iPhone 16 đầu tiên chính thức đến tay người tiêu dùng Việt thông qua các đại lý phân phối chính thức sản phẩm này tại Việt Nam. Tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và TopZone đã ghi nhận số đơn đặt hàng tăng kỷ lục với hơn 60.000 đơn.

 Với khoảng 40.000 đơn đặt cọc thành công tại các cửa hàng Topzone đã cho thấy sức hút của Iphone 16 series- siêu phẩm được người tiêu dùng mong đợi nhất năm nay cũng như vị thế của hệ thống cửa hàng này trong ngành bán lẻ sản phẩm Apple.

mẫu Iphone 16 Pro Mã 256GB Titan Sa mạc đang được nhiều người tiêu dùng săn đón

mẫu Iphone 16 Pro Mã 256GB Titan Sa mạc đang được nhiều người tiêu dùng săn đón

Đáng lưu ý trong các đơn đặt hàng mua Iphone 16 series tại thị trường Việt Nam thì 2 mẫu Iphone 16 Pro Mã 256GB Titan Sa mạc và Titan Trắng đã nhanh chóng cháy hàng khi được săn đón nhiều nhất.

Theo đại diện của Thế Giới Di Động, dự kiến có khoảng hơn 20.000 máy được giao ngay trong ngày đầu tiên và 10.000 máy sẽ được giao cho khách hàng cả nước trong những ngày tiếp theo. Topzone bảo đảm tất cả khách hàng đã đặt cọc sẽ được nhận sản phẩm tốt nhất theo cam kết "" Giao nhanh xíu, Mua dễ ợt, Giao trễ tặng luôn cọc".

topzone

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của Thế Giới Di Động cho biết thêm, Cty không chỉ đảm bảo nguồn hàng, tốc độ giao hàng, mà còn mang đến các giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cụ thể với việc mở bán Iphone 16 lần này, chuỗi cung cấp chương trình trả trước 0 đồng- trả góp 0%. Khách hàng Topzone có thể sở hữu Iphne 16 mà không cần trả trước và hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0% khi thanh toán qua thẻ tín dụng, hoặc trả góp 0% duyệt hồ sơ trong 3 phút với Home Credit.

Ngoài ra, Topzone còn tung nhiều ưu đãi như: giảm thêm đến 3 triệu đồng cho các sản phẩm Apple, giảm 35% cho các phụ kiện đi kèm Iphone 16, thu cũ đổi mới trợ giá đến 2 triệu... với tỷ lệ duyệt hồ sơ nhanh chóng và đạt tỷ lệ cao

K.Thoa

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính