Báo Điện tử Gia đình Mới

Hội Sách Hà Nội lần thứ VIII thu hút nhiều bạn đọc ngày cuối tuần

Hội Sách Hà Nội lần thứ VIII - năm 2023 với chủ đề “Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai” được tổ chức tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm từ ngày 6 – 8/10 đã thu hút đông đảo bạn đọc và du khách tham quan dịp cuối tuần.

Hội Sách Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ yêu sách đến tham dự dịp cuối tuần

Hội Sách Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ yêu sách đến tham dự dịp cuối tuần

Hội Sách Hà Nội lần thứ VIII - năm 2023 có sự tham gia của 30 nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành sách trong cả nước mang lại không gian văn hóa đọc và nhiều chương trình giao lưu, trải nghiệm sách hấp dẫn.

Không chỉ các bạn trẻ mà nhiều người cao tuổi cũng rất hứng thú với hội sách

Không chỉ các bạn trẻ mà nhiều người cao tuổi cũng rất hứng thú với hội sách

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2023), do UBND TP. Hà Nội phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo; Sở Thông tin và Truyền thông, Thành Đoàn Hà Nội, Cục Xuất bản, In và Phát hành tổ chức thực hiện.

Phát biểu khai mạc Hội sách, Phó chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải chia sẻ, Hội Sách Hà Nội năm 2023 được tổ chức nhằm tạo không gian tri thức bên hồ Hoàn Kiếm phục vụ nhân dân và du khách đến với Thủ đô; để các đơn vị xuất bản, phát hành có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, giới thiệu sách tới độc giả và quảng bá thương hiệu...

Empty
Gian trưng bày, triển lãm sách hút độc giả thăm quan và check-in

Gian trưng bày, triển lãm sách hút độc giả thăm quan và check-in

Hội sách là sự kiện đặc biệt không chỉ với mục đích tôn vinh văn hóa đọc, góp phần xây dựng xã hội học tập, tạo nét đẹp trong đời sống xã hội của Thủ đô mà còn góp phần làm sâu sắc hơn về ý nghĩa lịch sử to lớn của Ngày Giải phóng Thủ đô; ôn lại truyền thống của Thủ đô nghìn năm văn hiến, anh hùng, linh thiêng và hào hoa, Thành phố Vì hòa bình, Thành phố sáng tạo.

Sự kiện này cũng góp phần giới thiệu các giá trị tri thức và văn hóa của Thủ đô Hà Nội và Việt Nam, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội thông qua các hoạt động phát triển văn hóa đọc.

Hội sách Hà Nội lần thứ VIII - năm 2023 diễn ra với các hoạt động trưng bày, triển lãm sách theo chủ đề "Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai"; Sách về lịch sử, văn hóa Thăng Long - Hà Nội; Các khu vực giới thiệu sách của các nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành (có khoảng 200 - 250 gian hàng tiêu chuẩn).

Qua nhiều năm tổ chức, Hội Sách Hà Nội đã trở thành một điểm hẹn văn hóa yêu thích của các độc giả yêu sách, góp phần lan tỏa và nâng cao văn hóa đọc đến với đông đảo bạn đọc trong nước cũng như du khách quốc tế.

 Một số hình ảnh tại Hội Sách Hà Nội lần thứ VIII:

hoi-sach-ha-noi6
hoi-sach-ha-noi1
Hội sách Hà Nội thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả nhí trong và ngoài nước

Hội sách Hà Nội thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả nhí trong và ngoài nước

hoi-sach-ha-noi4
hoi-sach-ha-noi3
An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO