Hội LHPN Hà Nội: Tri ân người có công, gia đình thương binh, liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng 22/7, đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội do bà Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà tri ân tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số II Hà Nội, cùng một số gia đình thương binh, liệt sĩ.

Tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số II Hà Nội (xã Viên An, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), bà Lê Thị Thiên Hương gửi lời hỏi thăm tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên và các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại đây; đồng thời gửi tặng 3 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 1 triệu đồng.

"Món quà tuy không lớn, nhưng là tình cảm, tấm lòng tri ân của cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô gửi gắm. Đất nước đã hòa bình, nhưng sẽ mãi còn đó ký ức về một thời bom đạn gian khổ, và sự hy sinh, chiến đấu anh dũng, không màng hiểm nguy, bất chấp tính mạng... của những chiến sĩ, những người lính bộ đội cụ Hồ để mang lại hòa bình cho đất nước" - bà Lê Thị Thiên Hương chia sẻ.

Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương thăm, tặng quà tri ân bà Lê Thị Thanh Toán - vợ liệt sỹ.

Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương thăm, tặng quà tri ân bà Lê Thị Thanh Toán - vợ liệt sỹ.

Cùng ngày, đoàn công tác cũng tới thăm, tặng quà tri ân bà Lê Thị Thanh Toán và bà Nguyễn Thị Mánh - cùng trú tại xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng hiện vật). Chồng bà Lê Thị Thanh Toán là liệt sĩ, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ; hiện bà đang sống một mình, các con ở xa, thường xuyên đau ốm. Bà Nguyễn Thị Mánh là thương binh hạng 4/4, hiện đang ở với con trai.

Gửi lời tri ân tới các bà, các mẹ vì những hy sinh, đóng góp của mình và gia đình cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng đất nước, bà Lê Thị Thiên Hương cũng mong các bà, các mẹ luôn mạnh khỏe, tiếp tục trở thành hậu phương vững chắc và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Tuệ Hân

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính