Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ trải nghiệm tế bào gốc Nhật Bản do Mirai Care kết nối

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một hoa hậu, người mẫu người Việt Nam, bên cạnh danh hiệu cao quý Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên còn được nhớ đến với hình ảnh cô gái giàu năng lượng, luôn tươi cười và tỏa sáng, cùng với đó là rất nhiều dự án thiện nguyện và hoạt động cộng đồng của nàng hậu.

Empty

Chia sẻ trên fanpage chính thức của Hoa Hậu Thùy Tiên, Nàng hậu cảm thấy đuối sức vì thiếu ngủ, ăn uống không đủ bữa vì áp lực công việc và lịch trình dày đặc. Cùng với đó là sự xuống cấp của làn da bởi phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm trang điểm, ánh nắng gay gắt hoặc thời tiết hanh khô.

Đây cũng là lý do Thùy Tiên tìm đến liệu pháp tế bào gốc. Thùy Tiên cho biết, cô sử dụng gói liệu pháp tế bào gốc để nâng cao sức khoẻ, gia tăng hiệu suất làm việc, nạp đầy năng lượng cho cơ thể và tái tạo làn da tươi trẻ.

Và sau bao nhiêu ngày tìm hiểu lựa chọn đơn vị uy tín, nàng hậu đã chọn Mirai Care để được tư vấn, kết nối sang Nhật Bản trải nghiệm liệu pháp tế bào gốc.

Mirai Care đồng hành cùng Thùy Tiên với liệu pháp tế bào gốc

Empty

Ông Nguyễn Việt Tiến, Tổng Giám đốc Công ty Mirai Care, đã sống và làm việc tại Nhật Bản được 15 năm và đã giúp hàng trăm khách hàng đến Nhật Bản khám bệnh, điều trị và trị liệu bằng tế bào gốc.

Với kiến thức dày dặn của mình cùng với sự tận tâm trong phục vụ khách hàng, Ông Nguyễn Việt Tiến và đội ngũ Mirai Care đã được Thùy Tiên tin tưởng lựa chọn là đơn vị tư vấn, kết nối sang Nhật Bản trị liệu tế bào gốc

Hoa Hậu Thùy Tiên trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ Helene Clinic

Hoa Hậu Thùy Tiên trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ Helene Clinic

Mirai Care đã kết nối Thuỳ Tiên với Helene Clinic, là một trong những cơ sở đầu tiên được cấp phép trị liệu tế bào gốc tại Nhật Bản và sở hữu chứng nhận CGR (chứng nhận chất lượng quốc tế chuyên về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe). Helene Clinic với kinh nghiệm điều trị tế bào gốc cho hơn 12.000 khách hàng là lựa chọn tốt và phù hợp nhất để Hoa hậu Thuỳ Tiên trao gửi niềm tin sức khỏe.

Hoa Hậu Thùy Tiên chia sẻ:

“Sau khi được giới thiệu về liệu pháp tế bào gốc, về Helene Clinic, Tiên cảm thấy không còn băn khoăn bất cứ điều gì nữa vì đây chính là liệu pháp mình tìm kiếm bấy lâu để cải thiện sức khỏe, để bản thân được trẻ hơn và đẹp hơn. Trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình, Tiên đã kết hợp điều trị tế bào gốc để có được sự tươi trẻ như hôm nay”

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO