Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Thêm 1 ca nghi nhiễm virus Corona ở quận Nam Từ Liêm

Đến tối 10/2, Hà Nội còn 4 trường hợp nghi ngờ nhiễm virus Corona (nCoV) đang chờ kết quả xét nghiệm, trong đó có 1 ca nghi nhiễm mới ở quận Nam Từ Liêm.

  Những người nghi nhiễm virus Corona cần được cách ly, theo dõi chặt chẽ

Những người nghi nhiễm virus Corona cần được cách ly, theo dõi chặt chẽ

Thông tin từ Sở Y tế Hà Nội cho biết, thành phố vẫn chưa có ca bệnh nào nhiễm viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Trong số 53 ca bệnh nghi ngờ, 49 ca đã có kết quả xét nghiệm âm tính, 4 trường hợp vẫn đang được cách ly theo dõi chặt chẽ. Trong 4 trường hợp đang chờ kết quả xét nghiệm này, ca mới nhất được ghi nhận ở quận Nam Từ Liêm.

Ngoài ra, tại Hà Nội còn 26 trường hợp tiếp xúc gần với những ca bệnh nghi ngờ corona phải giám sát y tế, 861 người đến từ vùng dịch cần phải giám sát y tế đang tiếp tục được giám sát.

Tại Việt Nam đã có 14 người dương tính với nCoV, gồm: 2 cha con người Trung Quốc (1 người đã khỏi và xuất viện); 6 người Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc (4 người đã khỏi); 5 người Việt Nam có tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với nCoV (1 người đã khỏi và xuất viện) và 1 người Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO