Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý các mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất

Hiện nay, những mẫu nhà cấp 4 theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thật tuyệt vời khi ngôi nhà cấp 4 được thiết kế nội thất hiện đại bên cạnh sân vườn xanh mát. Đây là một không gian sống lý tưởng, thông thoáng, bạn thoải mái trở về sau một ngày mệt mỏi.

Gợi ý các mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất 0

Với chi phí xây dựng thấp, phong cách kiến trúc đa dạng và môi trường sống rộng rãi, thoải mái nên các mẫu nhà cấp 4 mái thái rất được ưa chuộng. Dưới đây là những gợi ý thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp, gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Gợi ý các mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất 1

Nhà cấp 4 mái Thái

Với ưu điểm về mặt thẩm mỹ và khả năng chống nóng ẩm, mái thái ngày càng được nhiều người lựa chọn để thay thế cho mái tôn hay mái bằng. Tuy nhiên, giá thành thi công mái thái cao hơn các loại mái khác và đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận.

Gợi ý các mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất 2

Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái kết hợp nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến các mẫu nhà ở hiện đại luôn bắt kịp xu hướng mới. Mẫu nhà này phù hợp với những gia đình có diện tích đất rộng, vừa giúp đua mái vừa khiến tổng thể công trình trở nên sinh động hơn.

Nhà cấp 4 có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện nay được thiết kế đơn giản và phổ biến ở khắp mọi nơi từ thành thị đến nông thôn. Kiểu nhà này luôn mang đến cảm giác tươi mới cho không gian gia đình với mức chi phí đầu tư đặc biệt tiết kiệm.

Gác lửng là phần trung gian giữa các tầng của ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích sinh hoạt mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà.

Gợi ý các mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất 3

Mô hình này đã thay đổi và cách tân thiết kế nhà cấp 4 truyền thống lâu đời, kết hợp với các phong cách kiến trúc khác nhau, và tạo ra một trường phái và khái niệm mới về thiết kế kiến trúc. Thậm chí, nhiều người còn đặt tên cho mẫu nhà này là nhà trệt một lầu bởi sự đặc biệt của nó.

Tầng lửng thiết kế hiện đại vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà cấp 4, đồng thời giúp gia chủ tận dụng không gian để ở, tạo phòng ngủ và phòng làm việc.

Kinh phí đầu tư để xây dựng mẫu nhà này chỉ từ 500-700 triệu đồng, mẫu nhà cấp 4 gác lửng đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều gia đình trẻ.

Nhà cấp 4 với sân vườn và gara ô tô

Đây cũng là mẫu nhà được nhiều gia đình lựa chọn để đáp ứng nhu cầu cuộc sống và giá trị hiện nay, đặc biệt là những gia đình có vốn đất lớn. Với diện tích khoảng 100 mét vuông, bạn hoàn toàn có thể bố trí công năng của ngôi nhà, bao gồm: phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ, phòng tắm, vệ sinh và gara hoặc sân vườn.

Gợi ý các mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất 4

Cùng với  đó, thay vì xây dựng những ngôi nhà rộng lớn, thừa thãi với những căn phòng trống không cần thiết, gia chủ có thể thiết kế khoảng sân vườn, khuôn viên rộng rãi, tràn ngập cây xanh để sau một ngày dài làm việc mệt mỏi được tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát, thoải mái.

Về mặt thẩm mỹ của những cảnh tượng trưng bày xung quanh ngôi nhà, vị trí của ngôi nhà đã được đẩy lên một tầm cao mới, với hệ thống cây xanh từ thiên nhiên thoáng đãng và ấn tượng.

Nhà cấp 4 kiểu Mỹ

Những ngôi nhà cấp 4 ở xứ sở cờ hoa luôn có những nét tương đồng với phong cách và kiến trúc Việt Nam. Chính vì vậy, nhiều gia đình cũng lựa chọn xây dựng các mẫu nhà cấp 4 kiểu Mỹ.

Thông thường, những ngôi nhà nhỏ được xây dựng cạnh nhau tạo thành những công trình kiến trúc độc đáo với gam màu nhẹ nhàng, hài hòa với thiên nhiên. Việc nới rộng không gian ngôi nhà cũng rất giống với phòng ngủ truyền thống của người Việt.

Gợi ý các mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất 5

Những ngôi nhà kiểu Mỹ luôn hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, và những ngôi nhà thường được xây dựng với sân vườn, thảm cỏ… để tạo thêm không gian thoáng mát cho gia đình.

Gợi ý các mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất 6

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ thường bố trí không gian sân vườn, với các loại cây cảnh nhỏ xinh xung quanh nhà. Tường và cổng sẽ bao gồm hàng rào cây xanh, thảm cỏ và lan can sắt tương đối thấp. Gạch trần thường được sử dụng trong các biệt thự sân vườn ở Hoa Kỳ. Sự đơn giản này làm nổi bật sự hiện đại và sang trọng.

Trên đây là những gợi ý về mẫu nhà cấp 4 mái được ưa chuộng nhất hiện nay! Xem thêm nhiều mẫu nhà đẹp tại trang Best Nội Thất nhé

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO