Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng, từ tháng 9/2021, công ty tài chính FE CREDIT đã triển khai hàng loạt chính sách thiết thực, bao gồm nhưng không giới hạn việc chia nhỏ các khoản thanh toán cho khách hàng có khó khăn về tài chính, tạm hoãn việc thanh toán trong 4 tháng, xem xét miễn, giảm lãi, phí… đối với các khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Đây được coi là nỗ lực của FE CREDIT nhằm chung tay cùng Chính phủ khắc phục hậu quả của đại dịch và cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu này.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần tìm hiểu chính sách giảm lãi, cơ cấu nợ của từng ngân hàng, công ty tài chính sẽ được xây dựng cụ thể dựa trên Thông tư 14/2021/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 01/2020/TT-NHNN ngày 13/3/2020 quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Theo đó, khách hàng phải chứng minh được mình không có khả năng trả nợ đúng hạn theo hợp đồng, do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đồng thời, khách hàng phải có đề nghị được cơ cấu lại thời hạn trả nợ và tổ chức tín dụng đánh giá khách hàng có khả năng trả nợ đầy đủ gốc và/ hoặc lãi theo thời hạn trả nợ được cơ cấu lại. Thời gian cơ cấu lại thời hạn trả nợ không được vượt quá 12 tháng kể từ ngày hưởng ưu đãi và phải phù hợp với mức độ ảnh hưởng của dịch COVID-19 đối với từng khách hàng.
Tùy theo chính sách của từng tổ chức tín dụng, các đề xuất hỗ trợ sẽ được đánh giá và phê duyệt phương thức phù hợp cho khách hàng. Cụ thể tại FE CREDIT, khách hàng vui lòng giữ liên lạc với nhân viên phụ trách xử lý tín dụng trong thời gian này để được tư vấn và xem xét các tiêu chí phù hợp của chương trình theo từng thời kỳ được cập nhật.
Để biết thêm thông tin chung về chương trình hỗ trợ của FE CREDIT, khách hàng vui lòng liên hệ hoặc truy cập qua các kênh hỗ trợ trực tuyến bên dưới của FE CREDIT:
- Website: fecredit.com.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/FECREDIT.VN/
- Zalo: me/fecredit
- Hotline:
-
- Về khoản vay: 1900234588
- Về thẻ tín dụng: 19006939
Yến AnhBạn đang xem bài viết FE CREDIT hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn bởi dịch bệnh COVID-19 tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].