Báo Điện tử Gia đình Mới

DSS hướng dẫn sử dụng phần mềm Kmspico 11 trong tin học văn phòng

Hẳn những người thường xuyên tiếp xúc với công nghệ không còn xa lại gì đến phần mềm Kmspico 11. Phần mềm được sử dụng nhiều trong Windows hoặc Office văn phòng, đặc biệt là đối với các dòng máy tính cài đặt lại hệ thống Win mới. Vậy Kmspico 11 là gì? Sử dụng Kmspico 11 như thế nào, hãy cùng dds.com.vn tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

DSS hướng dẫn sử dụng phần mềm Kmspico 11 trong tin học văn phòng 0

Giới thiệu về kmspico 11

Kmspico 11 là trình kích hoạt được sử dụng phổ biến trong Microsoft, Windows hoặc Office. Nó được xem là phần mềm kích hoạt không có virus độc hại và được nhiều người dùng tin tưởng.

Phần mềm Kmspico 11 có 2 nhiệm vụ chính hỗ trợ người dùng đó chính là “  Windows” và “  MS Office” khi sử dụng hệ điều hành Windows của hãng Microsoft. Phần mềm này không cần kết nối với internet vẫn có thể Active bản quyền nhanh chóng.

Hiện nay, Kmspico 11 là phiên bản mới nhất của Kmspico. Ở phiên bản này, người dùng chỉ cần sử dụng vài thông tác là có thể kích hoạt thành công các sản phẩm của Microsoft. Điểm đặc biệt của phần mềm này chính là cho phép kích hoạt vĩnh viễn bản quyền mà không cần tốn bất kỳ khoản phí nào.

Ưu nhược điểm của kmspico 11

DSS hướng dẫn sử dụng phần mềm Kmspico 11 trong tin học văn phòng 1

Một số ưu điểm vượt trội của Kmspico 11 được người dùng đánh giá cao phải kể đến như:

  • Chiếm ít không gian trong máy tính của người dùng. Phần mềm Kmspico 11 chỉ chiếm 5MB trên tổng số dung lượng máy tính.
  • Đây là phần mềm không chứa virus độc hại trong quá trình kích hoạt
  • Công cụ an toàn, giao diện thân thiện với người dùng. Đặc biệt, công cụ này không thu thập dữ liệu cá nhân của bạn.
  • Công cụ có hỗ trợ đa ngôn ngữ khác nhau
  • Công cụ miễn phí có thể sử dụng trọn đời.

Một số hạn chế của Kmspico 11:

Bên cạnh ưu điểm tiện lợi, nhanh gọn thì phần mềm Kmspico 11 còn có một số mặt hạn chế chính là:

  • Vì là công cụ miễn phí, nên khó có thể tránh khỏi có các phiên bản lậu phát hành tràn lan trên mạng. Thật không may nếu bạn download phải một phần mềm gây hại về máy. Điều này có thể dẫn đến máy tính vô tình bị chèn mã độc hại, virus tấn công, đánh cắp các dữ liệu quan trọng.
  • Phần mềm sẽ vô hiệu hóa màn hình thông minh của bạn để ngăn chặn bất kỳ sự gián đoạn nào và bị bắt.
  • Công cụ cũng sẽ yêu cầu dừng Windows Defender và tự động thêm chúng và danh sách ngoại lệ của Anti-Virus hoặc Defender để tránh bị bắt. 
  • Các thao tác theo lịch trình được thực hiện để chạy trong nền. Chính vì vậy, người dùng sẽ không nhìn thấy trình duyệt đang hoạt động

Cài đặt kmspico 11 đúng chuẩn

Để có thể sử dụng phần mềm Kmspico 11 bạn cần thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Download Kmspico 11 về máy tính

Bước 2: Tiến hành giải nén phần mềm. Khi giải nén, bạn nên ngắt các phần mềm diệt Virus và tường lửa nến không phần mềm sẽ hiểu nhầm file kích hoạt là virus và tự động ngăn lại.

Bước 3: Cài đặt các phần mềm khác bằng cách chọn Next là làm các bước theo hướng dẫn.

Bước 4: Khi hoàn tất cài đặt, trên giao diện của công cụ này, bạn click chuột vào nút màu đỏ để kích hoạt Office hoặc Windows. Nhưng vậy, quá trình kích hoạt Kmspico 11 đã hoàn tất.

Hướng dẫn sử dụng Kmspico 11

DSS hướng dẫn sử dụng phần mềm Kmspico 11 trong tin học văn phòng 2

Mở phần mềm Kmspico 11 đã tải sẵn về máy. Nếu bạn muốn kích hoạt Windows thì nhấp chuột chọn biểu tượng màu xanh trên màn hình, còn muốn kích hoạt Microsoft Office chọn biểu tượng màu cam ở góc bên phải. Cuối cùng, nhấn vào nút đỏ dưới cùng là đã kích hoạt thành công phần mềm Kmspico 11.

Cài đặt và kiểm tra Windows đã được kích hoạt đúng cách hàng chưa bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng This PC trên màn hình máy tính rồi chọn Properties. Quan sát mục Windows Activation xem có hiện thông báo “Windows is activated” có nghĩa là bạn đã kích hoạt thành công.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây của dds.com.vn chắn hẳn bạn cũng đã hiểu được phần nào đó về phần mềm Kmspico 11. Chỉ với những thao tác đơn giản, Kmspico 11 sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc học tập và làm việc.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO