Báo Điện tử Gia đình Mới

Định cư Châu Âu nước nào dễ nhất? Tư vấn đầu tư định Châu Âu

Châu Âu là khu vực phát triển thuận lợi và được nhiều người hướng đến khi có nhu cầu học tập và định cư. Vậy định cư Châu Âu nước nào dễ nhất và những thuận lợi mà người định cư sẽ nhận được là gì? Cùng theo dõi những chia sẻ trong bài viết ngay sau đây.

Empty

Định cư Châu Âu nước nào dễ nhất hiện nay

Nếu anh chị chưa có đáp án cho thắc mắc định cư Châu Âu nước nào dễ nhất thì hãy theo dõi những thông tin tổng hợp sau đây

1. Hy Lạp

Hy Lạp chính là quốc gia đầu tiên mà anh chị nên quan tâm nếu muốn định cư tại châu Âu. Nơi đây nằm ở vị trí chiến lược thuộc ngã tư châu Âu, châu Á cùng châu Phi vì thế quốc gia này chào đón rất nhiều nhà đầu tư đến từ khắp nơi trên thế giới. Và khi đầu tư tại quốc gia này thì anh chị sẽ được cấp thường trú nhân cho ứng viên nếu đã mua hoặc đầu tư các dự án BĐS.

Empty

2. Đảo Síp

Síp là một nơi lý tưởng với điều kiện cần thiết là anh chị cần có ít nhất 300.000 euro để mua BĐS hay 200.000 euro đầu tư vào dự án hoặc doanh nghiệp tại đây để có điều kiện xin visa Golden Visa cũng như được nhận thẻ cư trú lâu dài.

3. Malta

Tương tự như Síp, Malta cũng có hai chương trình cho nhà đầu tư Golden Visa và cho danh nhân Self-Employment visa. Điều kiện để hoàn tất chương trình này chính là có ít nhất 250.000 euro mua trái phiếu chính phủ hoặc 150.000 euro để đầu tư vào dự án hay doanh nghiệp tại đây.

4. Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là một đất nước có mức sinh hoạt thấp với chất lượng cuộc sống khá cao. Nếu anh chị đang sở hữu ít nhất 500.000 euro cho việc mua bất động sản hay 350.000 euro để đầu tư vào các dự án hay doanh nghiệp tại quốc gia này thì có thể làm thủ tục xin visa Golden và nhận được thẻ cư trú lâu dài.

5. Latvia

Nếu anh chị đang có ý tưởng kinh doanh khả thi tại Latvia thì có thể xin cấp visa Startup và có cơ hội nhận thẻ cư trú lâu dài để trở thành công dân của quốc gia này sau 5 năm sinh sống.

6. Phần Lan

Phần Lan nơi có khá nhiều chương trình nhập cư để anh chị lựa chọn và một trong số chương trình nổi bật đó chính là Golden Visa dành cho các nhà đầu tư. Anh chị chỉ cần ít nhất 250.000 euro để đầu tư vào dự án hay doanh nghiệp tại đây để có visa và có quyền cư trú lâu dài.

7. Ireland

Ireland được biết đến là quốc gia châu Âu có nền kinh tế mạnh cùng chất lượng cuộc sống cao. Nơi đây có nhiều chương trình nhập cư cho các đối tượng nước ngoài và nổi bật nhất là Immigrant Investor Programme dành cho nhà đầu tư.

Empty

8. Grenada

Đây là một đảo quốc thuộc vùng Caribbe với chất lượng sống tốt cùng nhiều chương trình nhập cư dành cho người nước ngoài. Nổi bật nhất là chương trình Citizenship dành cho các nhà đầu tư.

9. Antigua & Barbuda

Antigua và Barbuda cũng là một quốc gia thuộc vùng Caribbe với chất lượng sống cao với nhiều chương trình nhập cư cho người nước ngoài. Chương trình nhập cư đặc biệt nhất là Citizenship by Investment.

Empty

10. St.Kitts & Nevis

St.Kitts & Nevis chính là lựa chọn lý tưởng nếu anh chị vẫn còn thắc mắc định cư Châu Âu nước nào dễ nhất. Đây là một quốc đảo nằm tại Caribe với nền kinh tế phát triển, chất lượng sống cao với chương trình Citizenship by Investment dành cho nhà đầu tư.

Tư vấn đầu tư định cư Châu Âu cùng Ms. Hoàng Diệp Trúc - CEO Citizen Pathway

Nếu quý Anh Chị quan tâm định cư Châu Âu nước nào dễ nhất thì có thể tham khảo các chia sẻ của Ms. Hoàng Diệp Trúc - TOP 25 CEOs đơn vị tư vấn Di trú toàn do EB5 Investors Magazine và UGlobal bình chọn. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn di trú và đầu tư quốc tế nhất là lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư Châu Âu, Ms. Hoàng Diệp Trúc sẽ đề xuất những phương án thích hợp cho những mong muốn đầu tư của quý anh chị.

Tại đây, quý anh chị có thể thoải mái chia sẻ mong muốn của mình và sẽ nhận lại những góp ý tốt nhất để nhanh chóng có quyền cư trú với mức phí tốt nhất. Các chuyên gia sẽ giúp anh chị đánh giá các lựa chọn của mình cùng các chương trình phù hợp nhất theo quy trình chuyên nghiệp.

Hy vọng mọi chia sẻ trên đây có thể giúp anh chị trả lời được thắc mắc định cư Châu Âu nước nào dễ nhất? Và để được hỗ trợ chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quá trình nhập cư thì hãy liên hệ đến Citizen Pathway nhé!

XEM THÊM: SỰ KIỆN ĐỊNH CƯ MỸ EB-5: ƯU TIÊN HOÀN TIỀN, HƯỞNG ĐẶC QUYỀN KÉP 02/12/2023

Empty

 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CITIZEN PATHWAY

WEBSITE: https://citizenpathway.org

TRỤ SỞ : Tầng 02, Tòa nhà CJ, 06 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN : Lầu 16, 360 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

HOTLINE: 093 1324 888

EMAIL: [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO