Báo Điện tử Gia đình Mới

WikiAbroad - Nơi kết nối và chắp cánh ước mơ du học bay xa

WikiAbroad ra đời với mục đích mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam thông tin, nền tảng tìm kiếm, lựa chọn môi trường học tập phù hợp khi có ý định du học. Không chỉ thế, WikiAbroad đồng hành cùng các bạn trong chặng đường tiến tới ước mơ du học và hỗ trợ tạo việc làm sau khi tốt nghiệp.

1. WikiAbroad - Nền tảng tìm kiếm thông tin du học uy tín tại Việt Nam

WikiAbroad được định hướng xây dựng trở thành nền tảng chuyên cung cấp các thông tin mới nhất, chính xác nhất và hữu ích nhất liên quan tới du học. Đội ngũ cung cấp thông tin chính là các bạn du học sinh và chuyên gia tư vấn du học, để đảm bảo thông tin trên website mang lại cái nhìn chân thực về một đất nước. Nhờ đó, các bạn học sinh, sinh viên và gia đình có thể trang bị đầy đủ thông tin, giảm thiểu những cú sốc văn hóa khi lần đầu tiên đặt chân tới vùng trời mới.

Đến với WikiAbroad, bạn sẽ được hướng dẫn bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và trao đổi thông tin với những bạn đang trải nghiệm cuộc sống du học sinh. Với những thông tin, trải nghiệm chân thực từ những du học sinh đi trước, bạn sẽ trang bị cho mình hành trang kỹ càng trước khi thực hiện ước mơ du học.

Đặc biệt với các bạn có ý định du học Canada có thể tìm hiểu mọi thông tin về các trường đại học Canada ngay tại nhà nhé!

wikiabroad-01

WikiAbroad là cộng đồng kết nối và chắp cánh ước mơ du học cho các bạn trẻ Việt Nam

2. Khám phá bản thân qua các hoạt động du học của WikiAbroad

Không chỉ mang tới thông tin du học và việc làm sau khi tốt nghiệp mà WikiAbroad còn tổ chức các hoạt động, sự kiện giúp gắn kết các bạn trẻ Việt Nam với những du học sinh ở khắp mọi nơi trên thế giới. 

WikiAbroad thường xuyên tổ chức talkshow cùng chuyên gia, tư vấn 1 - 1 cùng Mentor, Workshop du học tiết kiệm hoặc kinh nghiệm săn học bổng du học,... Thông qua những sự kiện này, các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia và du học sinh tại các trường đại học hàng đầu thế giới.

Hơn nữa, tham gia các sự kiện của WikiAbroad các bạn trẻ sẽ có cơ hội khám phá thế mạnh của mình cũng như tìm được môi trường học tập phù hợp với bản thân.

wikiabroad-02

WikiAbroad thường xuyên tổ chức hoạt động, sự kiện giúp các bạn trẻ học hỏi trau dồi kinh nghiệm cũng như kỹ năng mềm

3. Trau dồi kỹ năng mềm

Bên cạnh các sự kiện talkshow, workshop, giao lưu cùng chuyên gia để tìm kiếm điểm mạnh của bản thân, WikiAbroad còn tổ chức các hoạt động giúp bạn trẻ trau dồi khả năng giao tiếp, kỹ năng mềm và các kỹ năng cơ bản giúp bạn tự bảo vệ bản thân khi du học nước ngoài. Ví dụ tour hướng dẫn hòa nhập, khóa học du học an toàn (kỹ năng sinh tồn), chương trình định hướng nghề nghiệp,...

Thêm vào đó, tham gia vào các câu lạc bộ của WikiAbroad bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, học hỏi cùng du học sinh tại trường đại học hàng đầu. Từ đó giúp các bạn trẻ tự tin hơn khi giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình và dám thể hiện bản thân.

WikiAbroad chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho các bạn học sinh, sinh viên có ước mơ du học. Hãy biến giấc mơ du học trở thành sự thật cùng với WikiAbroad.

Để tìm hiểu thêm về các kinh nghiệm du học, sinh sống tại các thành phố mới, đặc biệt tại Úc và Canada, bạn có thể liên hệ với Wikiabroad thông qua các hình thức sau:

  • Địa chỉ: 
    • Hà Nội: Số 30-32 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
    • Australia: Suite 18, 7-9 Leeds St, Footscray VIC 3011
    • Canada: 439 University Avenue, 5th Floor Toronto Ontario M5G 1Y8
  • Hotline: 0367.013.990
 
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO