Báo Điện tử Gia đình Mới

Điện máy NEWSUN - Đơn vị cung cấp lò nướng bánh mì chất lượng, uy tín

Trong nhiều năm trở lại đây, NEWSUN chính là đơn vị phân phối các dòng lò nướng bánh mì, lò nướng bánh ngọt hàng đầu trên cả thị trường Việt Nam. Đến với Điện máy NEWSUN, khách hàng sẽ rất dễ dàng chọn được mẫu lò nướng bánh mì ưng ý và phù hợp nhất với mức giá ưu đãi để phục vụ công việc kinh doanh của mình.

Điện máy NEWSUN - Đơn vị cung cấp lò nướng bánh mì chất lượng, uy tín 0

NEWSUN - Thương hiệu hơn 10 năm uy tín

Tính tới thời điểm hiện tại, Điện máy NEWSUN đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt trong ngành máy chế biến thực phẩm, thiết bị bếp nhà hàng. Đây cũng chính là thương hiệu lớn trên thị trường Việt Nam với lượng khách hàng lớn trải dài trên khắp cả nước. 

Bằng sự phát triển bền vững, công ty hiện đã phát triển được hệ thống 15+ chi nhánh trên cả nước. Nhờ vậy, việc bảo hành, bảo trì sản phẩm sẽ diễn ra nhanh chóng nhất. 

Đặc biệt, NEWSUN luôn đặt chất lượng sản phẩm lên đầu tiên và lấy đó để tạo niềm tin với khách hàng. Bên cạnh đó, sự đa dạng các dòng sản phẩm máy chế biến thực phẩm do chính công ty sản xuất hoặc đến từ các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng cũng chính là điểm mấu chốt giúp NEWSUN ngày càng được người dùng ưa chuộng.

Các dòng lò nướng bánh mì bán chạy tại NEWSUN

Lò nướng bánh ngọt dạng tầng

Dòng lò chuyên dùng để nướng bánh ngọt này được NEWSUN nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Southstar - đơn vị sản xuất lò nướng bánh cao cấp hàng đầu thị trường nội địa Trung Quốc. 

Lò được thiết kế dùng công nghệ nhiệt tĩnh, nhiệt trên - nhiệt dưới giúp nướng bánh chín đều ở tất cả các mặt. Đặc biệt, giàn nhiệt trên và dưới đều có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, dải nhiệt dài nên có thể dùng để nướng rất đa dạng các loại bánh và nướng thực phẩm.

Lò có các tầng khác nhau, mỗi tầng hoạt động với 1 bộ điều khiển riêng, người dùng có thể nướng cùng lúc 2 loại bánh khác nhau cùng 1 lần mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Giá lò nướng bánh mì bánh ngọt hiện đang được bán với mức giá tốt và có rất nhiều khuyến mãi.

Điện máy NEWSUN hiện đang phân phối 2 dòng chính là lò nướng bánh ngọt dùng điện và lò dùng gas với các mẫu model giống nhau: 1 tầng 2 khay, 2 tầng 4 khay, 3 tầng 9 khay. 

Lò nướng bánh mì đối lưu

Lò nướng bánh mì NEWSUN sử dụng công nghệ đối lưu, luồng khí nóng được tạo ra từ thanh điện trở khô được quạt đối lưu thổi đi khắp lò, lấy đi khí lạnh của bánh. Các mặt bánh tiếp xúc liên tục với nhiệt giúp thành phẩm chín đều, vàng giòn, đạt chất lượng tới 95%.

Hệ thống phun nước tự động sẽ giúp bánh mì nở đều từ trong ra ngoài. Không chỉ vậy, thanh nhiệt công suất cao sẽ giúp nướng chín một mẻ bánh chỉ trong 15-17 phút. 

Giá lò nướng bánh mì đối lưu hiện đang được phân phối ưu đãi top 1 thị trường. 

Lò nướng bánh mì đối lưu phân phối tại đơn vị hiện có 2 dòng, đến từ thương hiệu Southstar và do chính NEWSUN sản xuất với các mẫu: 5 khay, 8 khay, 10 khay.

Điện máy NEWSUN - Đơn vị cung cấp lò nướng bánh mì chất lượng, uy tín 1

Lò nướng bánh mì xoay NEWSUN

Lò cũng vận hành với cơ chế nhiệt nóng đối lưu, nhưng điểm vàng tạo nên sự khác biệt nằm ở hệ thống khay. Các khay bánh sẽ được xếp xe và đẩy khớp với trục quay giữa lò. Trong khi nướng, nhiệt nóng tuần hoàn kết hợp với khay xoay tròn sẽ giúp bánh mì chín đều, đạt chất lượng 100%.

Hệ điều khiển thông minh với các chức năng như: chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng, hẹn giờ phun sương,... sẽ giúp lò vận hành tự động theo cài đặt.

Nhìn chung, giá lò nướng bánh mì xoay không nhỏ, nhưng đi đôi với đó sẽ là sản phẩm chất lượng.

Lò hiện đang được phân phối với các mẫu sản phẩm: 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay, 16 khay.

Để hiểu rõ hơn về lò nướng bánh hay cần tư vấn thêm về sản phẩm, bạn hãy đến trực tiếp hệ thống cửa hàng NEWSUN hoặc truy cập/liên hệ tới:

Website: Dienmaynewsun.com

Hotline: 0961.555.155/0961.555.255

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO