Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ phòng Khám Nam Khoa Gia Lai đáng tin tưởng cho nam giới

Khi gặp các triệu chứng của bệnh nam khoa, đa phần nam giới đều cảm thấy mệt mỏi, bất an, xen lẫn tự ti, xấu hổ. Một phần sợ ảnh hưởng đến sinh lý, khả năng làm cha; hai là muốn tìm một địa chỉ phòng khám nam khoa Gia Lai uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý để yên tâm khám khám bệnh. Nếu bạn đang vướng mắc với điều này, hãy cùng tham khảo các thông tin sau đây.

Đa Khoa Tây Nguyên: Phòng Khám Nam Khoa Gia Lai Uy Tín, Chất Lượng

Nhóm bệnh nam khoa mặc dù rất nhạy cảm, khó nói nhưng lại gây những ảnh hưởng nghiêm trọng cho khả năng sinh lý của đàn ông, đe dọa chức năng sinh sản, gây vô sinh; thậm chí hình thành các tế bào ung thư cơ quan sinh sản đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Theo các chuyên gia Phòng khám Tây Nguyên nhận định “Các bệnh nam khoa về cơ bản rất phức tạp, nhưng lại có nhiều biểu hiện tương đồng nên rất dễ nhầm lẫn với nhau. Đặc biệt các bộ phận tổn thương rất “nhạy cảm” và thực hiện nhiều chức năng quan trọng vậy nên khi tiến hành chữa trị cần hết sức cẩn trọng”

Tại địa bàn Gia Lai hiện nay có khá nhiều cơ sở khám bệnh nam khoa điều này cũng gây khó khăn cho nhiều nam giới trong việc lựa chọn nơi khám bệnh. Theo đó, phòng khám nam khoa Gia Lai uy tín phải đảm bảo được các tiêu chí chất lượng về cơ sở vật chất, vừa có chuyên gia giỏi, vừa có thủ tục nhanh gọn lại vừa có chi phí hợp lý… đó cũng chính là mong muốn của hầu hết người bệnh.

Trước nhu cầu tìm kiếm Phòng khám nam khoa Gia Lai uy tín, chất lượng cao Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên đã được thành lập. “Lấy sức khỏe bệnh nhân làm gốc - uy tín làm nền tảng phát triển” với dịch vụ chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho đông đảo bệnh nhân ở Gia Lai và các tỉnh thành lân cận.

Đa Khoa Tây Nguyên – Phòng khám nam khoa ở Gia Lai uy tín, chất lượng

Đa Khoa Tây Nguyên – Phòng khám nam khoa ở Gia Lai uy tín, chất lượng

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở y Tế Gia Lai - là cơ sở chuyên khám và điều trị đa dạng những bệnh lý nam khoa được đông đảo người bệnh đánh giá rất cao về sự uy tín mà nơi đây mang lại.

Điều trị đa dạng các bệnh lý nam khoa

Hiện phòng khám Tây Nguyên hỗ trợ điều trị thành công hàng loạt bệnh lí liên quan đến viêm nhiễm nam khoa, bệnh lý ở tinh hoàn, tuyến tiền liệt, bệnh sinh lý nam giới (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…); khám vô sinh hiếm muộn, khám tiền hôn nhân, khám sức khỏe sinh sản; xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục (sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục…)

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Phòng khám có cơ sở hạ tầng được đầu tư và xây dựng theo mô hình đạt chuẩn chất lượng với đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức,… Trang thiết bị y tế cần thiết đều được nhập khẩu đầy đủ, được vô trùng sạch sẽ mang lại sự an toàn, nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị cũng như phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm chéo.

Môi trường phòng khám sạch sẽ, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Môi trường phòng khám sạch sẽ, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ chuyên gia giỏi trực tiếp điều trị

Phòng khám nam khoa Gia Lai: Đa Khoa Tây Nguyên quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng đảm bảo quá trình điều trị không xảy ra sai sót hay biến chứng nào. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh, đưa ra nhiều phương pháp khám chữa trị tiên tiến phù hợp với thể trạng người bệnh.

Không chỉ có đội ngũ y chuyên gia mà cả những nhân viên y tế luôn làm việc dựa trên tinh thần đặt quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu vì sức khỏe là trên hết.

Phương pháp chữa trị hiệu quả tối ưu

Phòng khám nam khoa Gia Lai không chỉ đảm bảo các tiêu chí uy tín hàng đầu, mà còn ứng dụng thành công, đa dạng các phương pháp điều trị tiên tiến đem lại hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân như: công nghệ miễn dịch CRS, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, kỹ thuật DHA, ALA-PDT… Đây là các kỹ thuật sở hữu nhiều điểm ưu việt như điều trị nhanh, an toàn, không gây đau đớn, không cần nằm viện, tỉ lệ khỏi bệnh đạt trên 98%, giảm thiểu nguy cơ tái phát…

Chi phí khám chữa phải chăng

Mọi khoản phí dịch vụ khám và điều trị nam khoa tại Tây Nguyên đều được niêm yết công khai minh bạch và đúng đắn theo quy định của Sở Y Tế. Trước khi tiến hành khám chữa, chuyên gia sẽ tư vấn mức chi phí phù hợp với phác đồ điều trị đưa ra để người bệnh yên tâm, đặc biệt không phát sinh thêm phí sau khám chữa.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý – bình dân tại Đa khoa Tây Nguyên

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý – bình dân tại Đa khoa Tây Nguyên

Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám nam khoa Gia Lai – Đa Khoa Tây Nguyên làm việc liên tục từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, bao gồm cả những ngày nghỉ Lễ & Tết bắt đầu từ 8h – 20h. Khám ngoài giờ không tằng phí. Ngoài ra, những người bệnh nào ở xa có thể [Đặt hẹn khám trước] chủ động thời gian và được phục vụ ưu tiên, yêu cầu bác sĩ trực tiếp điều trị. Điều này góp phần tạo thêm động lực để người bệnh an tâm chữa trị.

Với sự nổ lực không ngừng nghỉ trên tinh thần tận tâm – tận tình – chuyên nghiệp, Đa Khoa Tây Nguyên - Phòng Khám nam khoa Gia Lai luôn mong muốn đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng, hiệu quả với chi phí bình dân nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên

* Địa chỉ: Số 111 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

* Hotline: 0269 374 8888

* Website:

              https://phongkhamdakhoataynguyen.vn/

              https://phongkhamdakhoagialai.vn/

Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết.

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO