Báo Điện tử Gia đình Mới

Chất lượng dịch vụ y tế tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Hiểu được nhu cầu được chăm sóc về sức khỏe bản thân của đông đảo người dân, cùng với mong muốn mang lại những trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng giúp bệnh nhân giải quyết nỗi lo trong thời gian sớm nhất, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (ngụ tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM) là địa chỉ quý bệnh nhân không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe.

Empty

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, ngành y tế cũng nhanh chóng được thúc đẩy tân tiến hơn. Mặc khác, sức khỏe của con người cũng chịu nhiều ảnh hưởng như các nhóm bệnh về nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu… có xu hướng tăng nhanh do chịu áp lực từ cuộc sống.

Những bệnh lý này dù không quá khó để điều trị nhưng do tâm lý mọi người thường chủ quan, lơ là hoặc do quá bận rộn với cuộc sống thường nhật… mà không thể chủ động đi khám và chữa trị đúng thời điểm. Tình trạng bệnh kéo dài khiến bệnh ngày càng trở nặng và gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Nhận được sự cấp phép hoạt động từ Sở Y tế TPHCM, thông qua sự kiểm định của các cơ quan có thẩm quyền, đến nay Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã trở thành một trong những phòng khám đa khoa tư nhân có dịch vụ y tế uy tín tại TPHCM. Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều bệnh nhân trên địa bàn TPHCM cùng các tỉnh thành lân cận.

Tìm hiểu chất lượng dịch vụ y tế tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Hoạt động với phương châm “Lấy sức khỏe bệnh nhân làm trung tâm – xây dựng uy tín lâu dài”, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn nỗ lực hết mình trong công tác điều trị, đem đến môi trường khám chữa bệnh an toàn và cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao của người dân.

Empty

Yếu tố đầu tiên giúp người bệnh có thể an tâm lựa chọn phòng khám Tháng Tám chính là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đang công tác tại phòng khám. Với tinh thần trách nhiệm hết mình vì công việc, thực hiện phương châm hành nghề “lương y như từ mẫu” các bác sĩ của phòng khám luôn cẩn trọng trong từng bước thăm khám, đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả sao cho tiết kiệm chi phí nhất cho bệnh nhân.

Thứ hai, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn chú trọng đến việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng và trang thiết bị máy móc y tế khám chữa bệnh. Cùng với sự hiện đại hóa trong y tế, phòng khám đã xây dựng các khoa phòng chức năng đầy đủ nhằm phục vụ công tác khám chữa bệnh như: Phòng khám riêng tư “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân”, phòng xét nghiệm khép kín một chiều, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ…

Thêm vào đó, các trang thiết bị y tế được kiểm duyệt chặt chẽ đạt chuẩn đầu vào, cũng như được bảo dưỡng định kỳ đảm bảo vận hành tốt và suôn sẻ, tránh các sai sót trong quá trình điều trị. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Tháng Tám vì trước khi đưa vào điều trị, các dụng cụ y khoa được vô trùng khử khuẩn sạch sẽ theo tiêu chuẩn, nhằm nâng cao tính an toàn, tránh nhiễm trùng và các viêm nhiễm chéo cho bệnh nhân.

Empty

Thứ ba là Đa khoa Tháng Tám không ngừng cập nhật các kỹ thuật khám và điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến để có thể nâng cao hiệu quả, giúp bệnh nhân sớm lấy lại sự khỏe mạnh. Tùy từng bệnh lý, mức độ bệnh và thông qua kết quả kiểm tra thăm khám cụ thể bác sĩ sẽ có chỉ định phù hợp, mang đến hiệu quả tối ưu.

Thứ tư là dịch vụ y tế tại phòng khám vô cùng chuyên nghiệp. Đây là điểm mạnh giúp bệnh nhân luôn có thể thoải mái khi đến thăm khám tại đây với quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, được áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý hồ sơ khám bệnh nên bệnh nhân không cần phải xếp hàng chờ đợi. Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể liên hệ để giải đáp thắc mắc về bệnh lý, đặt lịch khám trước mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 hoặc Hotline 028 7300 0666 để có thể chủ động thời gian đến khám hơn.

Thứ năm, người bệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề chi phí như những cơ sở tư nhân khác. Vì Phòng khám Đa khoa Tháng Tám cam kết mọi khoản chi phí thăm khám đều được niêm yết theo từng hạng mục cụ thể, công khai rõ ràng theo đúng quy định. Trước khi bước vào quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ nhận được tư vấn cụ thể về kết quả khám, phác đồ điều trị và các khoản phí tương ứng từ bác sĩ, tránh tình trạng phát sinh chi phí không rõ.

Cuối cùng, một ưu điểm nổi bật của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với hầu hết đối tượng người bệnh, đặc biệt là những người có công việc bận rộn. Phòng khám hoạt động từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần bất kể lễ, Tết. Do đó, nếu người bệnh muốn tìm những phòng khám ngoài giờ hành chính với chất lượng dịch vụ y tế lý tưởng thì Đa khoa Tháng Tám chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoacachmangthang8.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO